Trở lại Hogwarts và buổi lễ tệ hại

614 67 0
                                    

Xách chổi bay vèo vèo về phía Hogwarts, đồ của nó đều là Lucas giữ hết nên bây giờ Lil đang bay trên trời với trạng thái rất chi là thong thả. Bay xuống tòa lâu đài sừng sững phía trước nó nhanh chóng định vị ra văn phòng của Albus rồi làm một hành động như cơm bữa à không kẹo bữa là cạy cửa sổ mà bay vào.

"Về rồi à?"

Albus ngồi trên ghế vàng vẫn cặm cụi xử lý văn kiện mà hỏi nó. Lil gật đầu một cái rồi ném chổi về một phía, nhếch môi cười nhìn lão già nhếch nhác xung quanh là vài núi giấy tờ các thứ, nó bốc lên một nắm "giọt chanh" rồi bay về Tổ, hoàn toàn không thèm giúp lão một tay.

"Ơ này Lil! Ta thật sự rất cần cháu giúp đấy mà cháu nỡ lòng nào bay đi thế à?"

Ngoáy ngoáy lỗ tai nó chẳng buồn nhìn về phía lão già đang nhoài đầu ra khỏi cửa sổ mà í ới gọi nó. Nó chết rồi, không liên quan tới lão gì tới lão nữa đâu, giúp cái quần đùi Merlin ấy!

Ném John vào trong Tổ, sau khi đảm bảo an toàn cho chú chó sống trên nóc Hogwarts này nó mới bay về phía rừng cấm. Ôi Merlin, nó nhớ lũ Bảng chữ cái muốn chết rồi.

Đi thu hoạch một lượng lớn lông từ con Grune nó bay về Tổ đem cất rồi lại tiếp tục vào rừng cấm chơi với lũ Alpha.

Vén tán cây ra nó bước chân vào địa bàn của bằng mã, rất nhanh nó đã thấy lũ Alpha chạy về phía nó với tốc độ cực kỳ nhanh, nó cũng tươi cười mà chạy về phía lũ chúng nó. Còn chưa kịp vui mừng vì gặp bạn cũ thì nó đã bị một cái chân đại bàng to lớn đạp thẳng vào mặt.

Sau một hồi lâu cái chân đại bàng đó mới thả nó ra, Lil lật đật ngồi dậy cúi gằm mặt như một phạm nhân mà nhìn lên lũ đại bằng đầy sát khí kia.

Cách chào hỏi mới mẻ này thật khiến nó mở rộng tầm mắt.

"Grừ grừ?" (Phiên dịch: nhà ngươi đã đi đâu suốt khoảng thời gian qua?)

"Đi đến một nơi quan trọng, xin lỗi vì đã không thống báo cho lũ chúng mày..."

"Grừ!" (Phiên dịch: sao không đi luôn đi? Còn quay lại làm gì!)

"Xin lỗi mà, tao hứa từ này về sau đi đâu nhất định sẽ thông báo cho tụi mày đầu tiên, tao rất hối hận vì hành động này, tao sẽ tự kiểm điểm mình,..."

Diễn văn một tràn dài đầy hối lỗi, Lil trả lời với tông giọng đầy não nề. Cảm thấy mình vẫn không xoa dịu được tâm trạng của lũ này nên nó bắt đầu tâng bốc, tâng bốc không thành công Lil trực tiếp chuyển sang hối lộ luôn.

Lấy khăn tay trong túi ra lau nước mắt nhìn đống kẹo to lớn bị lũ kia nuốt hết vào bụng, thật muốn nghỉ chơi với lũ chúng nó quá!

Bọn Alpha sau khi ăn no nê xong liền lăn ra ngủ, hoàn toàn không có vẻ mặt nào gọi là tha thứ cho Lil. Lil còn chưa kịp nghỉ chơi với tụi nó thì chúng đã nghỉ chơi với Lil rồi.

Merlin muốn khóc quá...

Mặt dày chui vào giữa đám tụi nó, mặc kệ cho những móng vuốt sắc bén chọt chọt lấy mình cùng những cái mỏ phát ra những tiếng gầm gữ khẽ, sau một hồi chiến tranh ngầm thì Lil trong tình trạng nhếch nhác đến cực độ đang rúc đầu trên lưng Emel.

[Đồng Nhân Harry Potter] Bảo Bối Hogwarts Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ