CHAPTER 35

821 29 6
                                    




"Am I craving for s3x?"

Napa-isip naman ako sa tanong ko. Why? Masyado na ba akong nasasarapan kay Primo kaya ngayon hinahanap-hinap na ng katawan ko?

Ganoon na ba talaga kagaling si Primo sa kama at ito ang epekto sa akin? "Mio Dio" napasapo ako sa mukha ko. Anong gagawin ko para maibsan itong nararamdaman ko? Yayain ko siya? Teka paano ba magyaya?

Pero hindi naman niya ako niyayaya kapag mag-aano kami ah. Hinahalikan niya lang ako, or lalandiin? Tapos wala na, nadadala lang ako. "Primo ano ba 'tong ginagawa mo sakin. Gusto kita saktan ngayon." Gigil kong usal sa sarili ko.


Nanggigigil ako bigla sa kaniya at gusto ko siyang saktan ngayon! Naiiyak ako sa frustration na nararamdaman ko.

I need to see Primo. I need him.


Mabilis akong tumayo at naglakad palabas ng kwarto. Pag bukas ko ng pinto ay hindi ko inakalang sasalubong sa akin ang di ko inaasahan. Si Loiusa.

Nagtataka ko siyang tinignan. She smiled at me. "Can we have a talk?" Tinitigan ko siya, what is she doing? Bumaba ang tingin ko sa dala nitong tray na may tea pot at cups.

Niluwagan ko ang pagkakabukas ng pinto at pinapasok ko siya. Sumilip ako sa labas kung may tao bago ko sinara ang pinto.

"You have a very wonderful room, but I still prefer my own room from our palace in Liechtenstein, it's bigger and more comfy." Pinatong nito ang tray sa may kama ko. "You don't have any table in your room, dito ko na lang sa kama ilagay."

Nanatili akong nakatayo at nakatingin lang sa kaniya.
"I prepared a special tea, it's our country's and family's pride. I hope that you will like it." Nagsalin ito sa cups.


"Why are you here?" Nagtataka kong tanong sa kaniya. Because I really don't have any idea kung bakit nandito siya sa harap ko ngayon.

Unti-unting nawala ang ngiti sa labi nito. She stared at me directly in my eyes. She sat on my bed as she crossed her legs and even flipped her hair. I can smell her perfume all over my room.

"Lady Elizabeth." Napakunot ako ng noo sa tinawag niya sa akin. "I want Primo." Napatulala at napatitig ako sa sinabi niya.What? San nanggaling iyon?

"Yes, I want Primo. I want Primo Castelferrato Levi. I didn't know that he's married. I just came here to get him."

Get him? Excuse me? I mentally rolled my eyes. Oh please, I have a feeling where this conversation going. Please don't tell me that it's happening to me now what's happening in movie.


"I already told you our story before." She walked closer to me. "And yes, I enjoyed his kisses, his hugs, his licks, his body, his warm.....everything about him. I miss him how he's moving wildly inside me, being in his arms. You don't know how he made me crazy when we're doing it, making me forget that I am a Princess, making me feel like a real woman." May pagmamalaki sa boses nito.


A different scenario flashes in my mind. Imagining everything that she said. Primo already told me about this but I didn't let him say it in details because it would be too much for me to bear. I felt a spang of pain in my heart. Naikuyom ko ang kamao ko. Story? They've no such story.

Her Only PrimeWhere stories live. Discover now