Thank you for reading this story, for your votes and comments and for adding Her Only Prime on your Reading list. Lovelots ❤️. Please Don't Report this story.
Follow. Vote. Comment.__________________________
⚠️ WARNING⚠️ : SPG
Slight lang. 😂Defne is busy on fixing her things. Inayos ko ang pagkakalagay ko ng mga damit na binili namin ni Primo sa may damitan dito. Nandito kami ngayon sa bahay ni Giovanni Valympur. Lumipat muna kami dito dahil under construction yung bahay kasi nga nasira ito dahil sa pagsabog.
His house looks modern medieval? I don't know what it's called. Pero maganda siya.

Dahilan pa nga ni Giovanni, bakit daw sa bahay niya hindi naman siya ang nagpasabog. Ang sagot naman ni Primo, kasalanan daw ng fiancée niya kaya responsibilidad niya pa rin kami. Hindi ko na alam kung nasaan ang fiancée ni Gio, baka umalis na at umuwi na sa pinanggalingan.
Napa-upo ako sa kama ng maalala ko kung ano ang mga nangyari nitong nakaraang araw.
Flashback:
After sabihin at ihagis ni Primo ang bracelet na binigay ni Gio ay hinila niya ako paalis doon sa dining room. Rinig ko pa ang pagsigaw ni Roxanne sa pangalan ni Giovanni. Nilingon ko si Rebecca na ngumiti lang sa akin.
"Primo, saan tayo pupunta?" Kalmado kong tanong sa kanya. Pero hindi niya ako sinagot. Malalaki ang mga hakbang nito na tinutungo ang taas. Mabilis ko naman iniiwasan ang mga nagkalat na bato, kahiy at bubog na nadadaanan namin.
"Anong gagawin natin sa kwarto ko?" I frowned. I can feel my loud heartbeat. He pulled me inside and close the door behind me. Narinig ko pa ang click ng pag-lock ng pinto. Napahawak ako sa braso niya na may hawak sa akin ng hinihila niya ako papuntang kama.
"W-wait..teka l—aah!" Magsasalita pa sana ako pero bigla ako nitong binuhat sa balikat niya. Malalaki ang mga hakbang nito na lumapit sa kama at binato ako sa ibabaw nun. Parang naalog ang utak ko sa ginawa niya kasi hindi ko naman inaasahan.
Nakahawak ako sa ulo ko ng mapansin kong nagsisinula na niyang tinatanggal ang mga butones ng polo niya. He is looking at me intently. Babangon na sana ako patayo pero hinawakan niya ang magkabilaan kong balikat para hindi ako makatayo.
"Stay there."
Tuluyan niyang tinanggal ang mga butones ng polo niya, lumatag sa harap ko ang matipuno nitong katawan. My eyes fell on his muscular chest down to his abs. Merci, he looks really good.
"Saan ka hinawakan ni Valympur kanina?" He asked as he crossed his arms in front of me. Nakatingala ako sa kanya, he is looking at me down, towering me with his built.
"Anong hinawakan?" I look at him puzzlingly.
"Where did he kiss you?" He lower down himself on me as he rested both of his hands on his hips.
"Huh?" Tinignan ko siya ng nagtataka. Saan nanggaling iyong tanong na iyon? Out of the blue.
"Nevermind. I will own you now." He said as he start unbuttoning his pants. Bumilis ang tibok ng puso ko ng makita ko siyang hinuhubad na ang pants niya. Pero napatigil ito ng may makapa sa bulsa.
YOU ARE READING
Her Only Prime
RomanceWARNING: SPG | R - 18 | Mature Content Started: May 3, 2020 On-going FOLLOW ME FOR MATURE CONTENT Primo Castelferrato Levi-Monfalcone. A mysterious man. They are afraid of him. They hate him. Nobody cares about him, but why is he still powerful and...