Chapter 31

948 32 2
                                    



Hi! Sorry for the super duper late UD. 🤧🤧🤧 Babawi ako.

***

Napahikab si Giovanni pagpasok pa lang nila sa loob ng bahay. Nakaka-bwiset si Seven, lakas mangbatok. Ang aga-aga pa eh, sana hinayaan na lang niya ako matulog sa kotse. Sila Aziel na lang ginising niya.

Ang ganda na ng pwesto ko eh! Nakita ko na ang masarap na pwesto ko kanina! Napapikit ako ng maramdaman ko ang pag-kirot ng ulo ko. Fvck this.

"Ano ba meron S'ven? Tng'na papatayin talaga kita kapag wala pang almusal." Sabi ni Marcillus habang nagkukusot ng mata.


"Who are they?" Cree asked. His voice sounds like he is not liking what he is seeing right now. Sinundan namin ang tingin niya. And I saw a three beautiful women in the living room. I frowned. My eyes trailed down on their body. Hmmm, they look too much decent.


"Sila ang bisita?" Kunot noong tanong ni Cree at nilingon si Seven. "You hit my head just because of them? Really?"

"They all look like a princess." Aziel commented.

"Yeah. And they are also look stupid, a stupid princesses indeed, lahat sila ay parang tanga na nakatingala habang naka-tingin sa hagdan." Cree added.

"Shut up you Moron! They are indeed a real princesses. And don't threw a glare on me, I'm still older than you!"


Napatitig ako sa isang babae na nasa living room. And she looks familiar. I am trying to recall her face when I remembered the girl who slapped Primo last time. Iyon yung mga time na pinapa-check namin ang mga nakuha naming Gems kung imitation o hindi.

My lips formed "O" when I recognized her. So it's her. I tried to look for Primo around but he is nowhere to be found. I wanna see his reaction so bad. D-amn, epic siguro iyon.

"Ssshhh, wag kayo maingay. Sumasakit lalo ulo ko sa inyo. Fvck." Napahilot si Marcillus sa sintido niya.

Napailing na lang ako sa kanila. Pare-pareho kaming inaantok pa at bangag, ano pa ba aasahan na kalmadong usapan? Wala. Napatingin ako sa lalaking nakatayo sa gilid. I recognized him. "That's the guy from the party."


"Yeah, he's Amen Ra Mostafa." Pagkasabi ni Seven nun ay napalingon sa amin ang lalaki. Napataas ang kilay ko ng nagsimula itong maglakad papunta sa akin.

"Anong ginagawa mo dito?" Aziel asked in a casual way.

"Ganoon ba talaga ang Boss niyo?" He pointed his thumb towards upstairs. "Grabe mambabae ah, puro mga dugong-bughaw ang collection. Nagalit tuloy yata ang asawa."

"Si Ate Defne?" Cree asked as he frowned. Amen nodded his head.

"Yup. Di ko alam kung hahanga ako sa kaniya. Ako kasi ay Sex in the City lang, siya naman ay Sex in the palace, aba matinde. I thought this year would be the 'Royal Scandal of the year.' or 'Royal Scandal of the Century." At tumawa pa ito na parang ewan. Hindi ko alam kung nang-iinsulto ba siya o naa-amaze sa mga pinagsasabi niya. "Mukhang hindi ako nagkamali ng nilapitan."

"What do you mean by that? Anong hindi nagkamali ng nilapitan?" Tinignan ko siya ng nagdududa. Napatingin ako sa mga kasama ko at alam kong ganoon din sila. Kalaban ba siya? Now that I think of it, anong ginagawa niya rito? Paano niya nalaman na nandito kami? Ano ang pakay niya?

Her Only PrimeWhere stories live. Discover now