⚠️ WARNING⚠️ : SPGSinalinan ko ng tubig sa baso si Primo. I am serving him for his breakfast. Kaming dalawa lang ang kumakain dahil wala dito ang iba. Sabi ni Primo, baka daw may mga lakad lang. Si Rebecca ay tapos na daw kumain, naglilinis siya ngayon ng living room.
Hindi ko pa rin makalimutan kung paano mag-sagutan sina Kalen at Korin. That guy. Pinagpalit niya ako ng damit dahil hindi daw bagay, hindi daw tugma sa klima, wala daw akong fashion sense. Pero pagbaba ko, hindi ko na siya naabutan. Wala daw kasi dito yung pagkain na gusto nitong kainin. Babalik na lang daw ulit dito at may dala pa siyang gamit panigurado.
Tinapik ko ang kamay ni Primo na nararamdaman kong pumapasok sa loob ng dress ko. He is caressing my legs softly.
"Aray. Bakit ka nananakit?" He said as he rubbing his hand. I didn't answer him, I serve him a heavy breakfast, a fried rice, scrambled eggs and hotdogs. As a wife, I told him that breakfast is the most important meal. It is better to start his day with a full stomach.
Ang likot-likot ng mga kamay nito. Simula ng gabing pinasok niya ang kwarto ko habang natutulog ako at ginapang pa ako, hindi na ito naulit pa.
"Kumain ka na." I smiled at him as I said that.
"I am just feeling and touching your skin, Mi Prima." Nakatingala siya sa akin, nakaupo na kasi siya sa hapag-kainan habang ako ay nakatayo pa rin sa gilid niya.
"Kumain ka muna" giit ko sa kanya.
"Really? You will allow me to touch you?" His face brightens up.
I look at his eyes. He is asking me like a kid, he's being cute sometimes. I smiled at him as I pinched his cheek lightly. "Kumain ka muna." Bigla niyang hinawakan ang kamay kong nasa mukha niya.
He stood up, towering me with his height. Nakatingala na ako sa kanya. He is staring me again with those kind of look, with those kind of expression. He leaned down and gave me a smack on my lips that made me smile.
"Your lips are like cotton, they're soft. Ang sarap halikan. I didn't able to kiss you today. Pahalik ako." He pressed his lips again to mine. Hinawakan niya ako sa bewang ko at isinandal ako sa may lamesa. I did my best para hindi mabunggo ang mga pagkain.
I snaked my arms on his nape, pulling him down for more and deep kiss. I didn't know that I will be addicted to his tongue and lips.
He gently part his lips and slipping his tongue on me. I felt him caressing the side of my neck as he kissing me. We are breathing to each others breath. His hands trailed down, traveling and caressing my body. Naramdaman kong pumasok na ang kamay niya sa loob ng dress ko. Caressing my thigh, itinaas niya ang isang paa ko sa may upuan.
Hinalikan niya ako ng mariin bago siya lumayo sa akin, magkadikit pa rin ang mga noo namin. His lips went on my ear, inhaling my scent. "Fvck, you really smells good." He whispered on my ear. Tumaas ang mga kamay nito sa bewang ko, ramdam ko ang pagtaas ng dress ko.
He start planting a soft kisses on my neck. I tilted my head upwards, giving him more access, while closing my eyes tightly, feeling and enjoying the pleasures that he is giving to me.
"Suprimo!"
Nawala ang concentration ko sa nararamdaman ko ng may marinig akong boses. Itinulak ko si Primo palayo sakin, nagtagumpay ako dahil hindi niya ito inaasahan. Inayos ko ang dress ko, ang buhok ko, lahat na sa sarili ko.
YOU ARE READING
Her Only Prime
RomanceWARNING: SPG | R - 18 | Mature Content Started: May 3, 2020 On-going FOLLOW ME FOR MATURE CONTENT Primo Castelferrato Levi-Monfalcone. A mysterious man. They are afraid of him. They hate him. Nobody cares about him, but why is he still powerful and...