PROLOGUE

4.9K 75 16
                                    


MATURE CONTENT: There will be a swearing and mature scenes in this book.

⚠️ WARNING⚠️ : SPG

Hinawakan ko ang hita niya para ibuka pa ito at mas binilisan ko pa ang paglalabas pasok ko sa kanya. Wala akong pake kung nahihirapan siya sa pwesto niya.

"Aaaahh....Aaaah...Ughh.."

Pinanggigilan ko ang mga mayayamang dibdib nito. Ramdam ko ang bawat pag-uga ng kama sa bawat pasok ko sa kanya. Nang maramdaman kong malapit na siya, hinugot ko yung akin.

"M-my L-lord.."

Lumayo ako sa kanya. Ramdam ko ang panghihina niya kaya kinuha ko yung unan at nilagay sa ilalim ng balakang niya para mas tumaas at maka-baon pa ako sa kanya ng malalim. Pinatong ko ang mga binti niya sa balikat ko.

Dumapa at kinabubawan ko siya. Mabilisan kong pinasok at bumaon sa kanya, sunud-sunod ang paghugot-baon ko. "A-aahhh....F-aster p-please..aah"
Humawak ang mga braso nito sakin at pilit inaabot ang mga labi ko. But I don't care and no intention at all to give what her want.

Fuck. I need to go. Nagpakawala pa ako ng tatlong malalim na ulos tsaka ko ito hinugot. I inserted it in her hard and deep. Rinig ko ang pagdaing niya. Binigay ko  ang buong bigat ko sa ibabaw niya while my cock is busy in her womb, blessing her with my semen. Bless you. I covered her mouth using my hand. Napaka-ingay ng babaeng ito, parang hindi prinsesa. She arched her back and gave a long moaned.

Tumayo ako at tinignan ang babae. Mukhang naka-tulog ito sa sobrang kapaguran. I noticed the bloodstain on the bedsheet, but I didn't mind it. I started looking for my clothes, it is already dark outside. Kaninang hapon pa ako nandito. Sh*t. I'm late. Fvck.

Mabilis kong sinuot ang mga damit ko kahit na may mantsa pa ito ng mga dugo. Kinuha ko sa bulsa ng jeans ko ang earpiece and I was greeted by love.

"I fvcking swear that you will regret it!! If you will not response o—"

"Hey."

Akala ko tumigil na ito but I'm wrong. " WHERE THE HELL ARE YOU! I KNOW THAT YOU ARE IN THE PRINCESS CHAMBER!!"

"I am just....passing by."

"PASSING BY?! And how is that? Naglalakad ka tapos nadapa ka, then your c-ock was buried exactly to the p-ussy of that princess?! For Fvck sake!! She is a PRINCESS!! You fvcking screwed a fvcking princess!!"

"Oh? She's a princess? Really?Mercy. I didn't know." I tried to be sound shock but I failed. Rinig ko ang sunud-sunod na mura at sermon ng nasa kabilang linya.

"Geez, calm your tits. Curious lang ulit ako sa Dugong Bughaw." And I am her first. She's tight and no bad at all.

Kinuha ko na ang baril ko at nilagay sa likod. I check around if I forgot something. Nang masiguro kung okay na ang lahat. Dumiretso ako sa malaking bintana ng kwartong ito.

"Anyway, I already got what I needed. I need to go somewhere. Ikaw na bahala dito habang wala pa ang mga magulang nito. "

Fvck. I want some pancake.



Sampung mga kababaihan ang nakapila sa harapan ng grupo ng mga binata na tahimik na pinagmamasdan ang bawat isa. Lahat ng dalaga ay mukhang mga model at papasa pa sa pageant.

"Good evening gentlemen. I am Olivia from the house of Sanchez. I would like to introduce to you all the ladies here" Di niya alam kung nakikinig sa kanya dahil lahat ng lalaki ay nakatingin na sa mga kababaihan.

Her Only PrimeWhere stories live. Discover now