"Con đỡ sốt chưa?" Murasakibara đứng ngoài cửa phòng nghỉ nhìn vào, Kiyoshi sờ trán bé: "Chút chút thôi. Cậu coi bé, tôi xuống căn tin lấy nước nóng."
"Em ở đây đi, tôi xuống lấy." Murasakibara cản lại, Kiyoshi cũng không từ chối, chỉ cho Murasakibara biết chỗ.
Khi mở cửa phòng đã thấy Kohaku ngồi trên ghế ở hành lang thất thần, thấy hắn hai mắt liền sáng rực: "Anh Atsushi!"
Murasakibara cau mày, sao cậu ta lại ở đây. Kohaku gãi gãi má, đi qua muốn ôm cánh tay hắn, hắn né đi nhanh chóng, còn đóng kín cửa phòng lại. "Cậu đừng lại gần tôi, tôi không thích thân thiết cùng cậu."
"Sao anh lại nói vậy với em, em từ Akita đến đây tìm anh." Cậu ta mau nước mắt, nói hai câu ngắn ngủi đã tuôn trào.
Murasakibara nhướn mày, lười so đo, hắn bỏ đi luôn. Kohaku chạy theo: "Anh Atsushi, anh sẽ phải cưới em thôi, đừng lạnh nhạt với em nữa!"
Murasakibara đứng lại, quay lại nhìn cậu ta: "Cậu bị ảo tưởng à, đàn ông con trai gì mềm nhũn vậy, hở tí là khóc. Tôi nói cho cậu biết, có là mơ tôi cũng không bao giờ cưới cậu, việc cậu chạy đến đây là tự cậu đi, tôi đâu có bắt cậu tới. Bớt bớt lại hộ tôi, đây là bệnh viện."
Lúc Kohaku định nói nữa thì cửa phòng cạch một tiếng mở ra, Kiyoshi ló đầu ra nhìn Murasakibara vẫn còn ở đây. Miệng nở nụ cười không hề có ý tốt gì: "Vợ chồng cãi nhau vui lòng đến nơi khác ạ, ở đây là phòng làm việc của bệnh viện."
Murasakibara biết tỏng, hất cằm: "Vợ à, em nói xong thì đừng có tự mình phát ghen."
Kiyoshi cau mày: "Vợ cái đầu cậu ấy, đi lấy nước nóng nhanh lên. Sữa có đem đến không?"
"Nãy gấp quá không đem, để tôi bảo thư ký đưa tới."
"Ừ, nhanh đi."
Murasakibara dứt khỏi Kohaku đi xuống căn tin, còn lại Kohaku đứng đó phức tạp nhìn Kiyoshi. Anh cười gật đầu, không khách khí đóng cửa lại. Nếu anh không cắt ngang, với tính nóng của Murasakibara nói không chừng qua một chút nữa sẽ táng chết tươi cậu ta.
"Nè!! Mở cửa!!" Kohaku nhào đến đập cửa.
Kiyoshi cũng bực bội, lần nữa mở ra: "Cậu bạn nhỏ, muốn khám sức khỏe sinh sản thì đi đăng ký lấy số, làm phiền xuống tầng hai tòa D."
Kohaku từ nhỏ được chiều, nào có bị người bỏ qua như vậy. Chỉ mặt Kiyoshi rống lên: "Anh cái đồ vô liêm sỉ, dám câu dẫn anh Atsushi còn khinh bạc tôi. Tôi cho anh biết, nếu đắc tội tôi thì anh đừng hòng làm việc ở đây nữa."
Kiyoshi dựa cửa, đẩy tay cậu ta ra, khoanh tay lại từ trên cao nhìn xuống, trên môi vẫn nở nụ cười nhã nhặn: "Này nhé, nói chuyện với người lớn không được chỉ trỏ như thế, đừng để người ta nói mình không có giáo dục, biết chưa?"
Kohaku há hốc mồm, nhìn Kiyoshi ôn hòa hiền lành, sao mở miệng ra là có thể chửi người nhẹ nhàng như thế chứ. Kohaku cứ anh anh mấy tiếng mà không nói được gì thêm. Lúc Kiyoshi định đóng cửa lại, cậu ta mới hét lên: "Anh quả thật không muốn làm việc ở đây nữa, tôi sẽ cho anh biết tay!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic KnB/ABO) CHUNG MỘNG
FanficTác giả: KiyoKiyoshi Thể loại: Boylove, fanfic, ABO, sinh tử văn, không gian giả tưởng, nhiều cp, HE. Nhân vật: Midorima x Kuroko, Murasakibara x Kiyoshi, Aomine x Kise, Akashi x Furihata, Kagami x Himuro. Phối hợp diễn: những người còn lại và mộ...