"Không ngờ anh lại là tên biến thái." Kuroko cười mắng.
"Nhưng em thích tên biến thái này mà." Midorima cắn cắn lên cổ Kuroko, cắn dần xuống.
"Biến thái còn tự kỷ!"
"Thì anh đâu có chối."
Kuroko để mặc cho bàn tay to đang chà sát trước ngực mình, vết chai trên tay anh cọ cậu vừa đau vừa ngứa. Midorima hôn hôn trên bụng Kuroko nói: "Anh và em đã kết đôi, sẽ không bị ảnh hưởng bởi mùi hương khác. Vì thế anh càng chắc chắn mình không làm gì tên đó."
Ngón tay mang dịch bôi trơn nhẹ nhàng chen vào nơi bí mật kia, Kuroko nâng hai chân kẹp lấy thắt lưng Midorima. "Lần này em bỏ qua... Nhưng không được xảy ra thêm lần nào nữa đâu..."
"Tuân lệnh phu nhân." Midorima hôn đôi môi ngọt của Kuroko, phía dưới thật nhẹ nhàng tiến nhập khám phá.
Kuroko vòng tay ôm cổ Midorima, hừ hừ mũi, thân hình run lên vì ngoại vật. Hai người họ nửa năm rồi chưa thân mật đâu, vì thế Kuroko thấy khó chịu, sự khác biệt hình thể càng làm cho cậu phát đau.
Nhưng rất nhanh qua đi, Kuroko quay cuồng trong dục vọng mà Midorima mang đến cho cậu. Hai người cuồng nhiệt đòi hỏi lẫn nhau, tiếng thở dốc nhẫn nhịn, một chút lại một chút xen lẫn tiếng rên rỉ khàn đục, mùi tin tức tố của cả hai quyện vào nhau. Chính xác là liều thuốc kích thích mạnh dành cho cả hai.
.
Trong nhóm bạn, người tưởng chừng khi lập gia đình sẽ rất khó khăn, ai ngờ lại nhanh chóng và dễ dàng thông qua. Akashi không nói hai lời dẫn vợ ôm con về nhà, Masaomi lập tức cho người chuẩn bị lễ cưới.
Khi ấy mọi người bị dọa không nhỏ, vốn tưởng Masaomi sẽ cật lực phản đối Akashi và Furihata, vì gia cảnh của cậu thua xa gia tộc Akashi lẫy lừng Kyoto.
Chả hiểu suy nghĩ của Masaomi, Akashi cũng không đi tìm hiểu, hắn có năng lực bảo vệ được Furihata, cũng có đủ tài chính lo vợ lo con.
Masaomi thì đơn giản hơn, ông đã lui về sau rồi, cũng ngộ ra nhiều điều hơn. Một ngày như mọi ngày, vui vẻ niềm vui của người già, nay bỗng dưng biết mình có cháu nội đích tôn, nhìn phát biết ngay con ai thì ông cũng không cản. Nhớ lời người vợ quá cố từng trối lại, hãy để Akashi tự do tìm hạnh phúc của mình.
Hiện tại, nhà hắn đã có ba quý tử rồi, trong đó có một cặp sinh đôi đầu lòng, đứa sau là vô tình trúng thưởng.
Masaomi ngày ngày bận rộn với cháu trai, còn có thời gian đâu mà lo chuyện khác.
Cửa phòng chủ tịch được đẩy ra, đặc trợ* Reo Mibuchi nói: "Chủ tịch, phu nhân đến."
(*) Trợ lý đặc biệt.Akashi ngẩng lên, gật đầu: "Hai giờ chiều nay nộp bản báo cáo tháng ba của hạng mục đầu tư xây dựng khu căn hộ ZZZ cho tôi."
"Rõ." Reo trở lại phòng của trợ lý ngay bên cạnh, nâng cao hiệu suất làm việc.
Furihata vào phòng, Akashi vẫn còn vài văn kiện chưa xem xong, "Chờ anh một chút."
"Anh cứ làm cho xong đi, em chỉ mang cơm đến cho anh thôi." Furihata ngồi xuống sofa có trong phòng, tùy tiện lấy một quyển sách đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic KnB/ABO) CHUNG MỘNG
FanficTác giả: KiyoKiyoshi Thể loại: Boylove, fanfic, ABO, sinh tử văn, không gian giả tưởng, nhiều cp, HE. Nhân vật: Midorima x Kuroko, Murasakibara x Kiyoshi, Aomine x Kise, Akashi x Furihata, Kagami x Himuro. Phối hợp diễn: những người còn lại và mộ...