"Tất cả, mùi tin tức tố, màu tóc và mắt, ngoại hình...và cảm giác." Murasakibara nhìn bé con nói xong thì nhìn Kiyoshi. Có lẽ hắn không biết, ánh mắt lúc này của hắn có bao nhiêu chờ mong trong đấy.
Kiyoshi nuốt khan, im lặng suy nghĩ một lúc rồi gật đầu thừa nhận: "Ừ."
Murasakibara xác nhận là một chuyện, mà nghe chính Kiyoshi khẳng định là một chuyện khác. Hắn kích động không thôi nhìn Kiyoshi vô cùng trần trụi.
Kiyoshi bị ánh mắt đấy nhìn đến da đầu cứ tê rần lên.
"Bây giờ thì tôi về được chưa?" Kiyoshi rất muốn về nhà, ít nhất là rời khỏi đây.
Murasakibara như một kẻ mất trí, chồm qua ôm chặt anh hôn ngấu nghiến. Kiyoshi hoảng hốt đẩy hắn ra: "Điên à! Mau tránh xa tôi ra!"
Kiyoshi vội ôm con, bỏ của chạy lấy người.
Murasakibara lần này không cản anh, ngược lại vui vẻ cầm chìa khóa chạy theo: "Tôi đưa em về."
"Thôi khỏi, cậu ở yên đó, đứng ngay đó, không được nhúc nhích!" Kiyoshi chỉ vào Murasakibara vừa mới đi được hai bước, hắn cau mày nhưng vẫn đứng lại.
Kiyoshi thở nhẹ ra: "Cái cậu muốn biết đã biết, từ giờ thì đừng can thiệp gì vào cuộc sống chúng tôi nữa."
"Tại sao không được, con tôi ở cùng em, tôi tất nhiên có quyền được gặp mặt chứ." Murasakibara bất mãn, thừa lúc Kiyoshi không để ý thì đi lại gần. Kiyoshi trừng mắt: "Đó là con tôi, mọi mặt đều là con tôi. Tôi nhớ rõ là cậu có hôn thê ba năm trước rồi mà, Uduchi là con của riêng tôi, cậu không có quyền gì can thiệp vào."
Murasakibara bĩu môi: "Từ hôn lâu rồi."
"Kệ cậu. Không gặp lại." Kiyoshi ra cửa đi thẳng không ngoái đầu.
Murasakibara bỏ được sao, tất nhiên là không. Hắn đi theo anh, chậm rãi mò được địa chỉ nhà Kiyoshi.
Thỏa mãn ra về, Murasakibara lập tức cho người điều tra về Kiyoshi từ trước tới nay.
Hắn châm điếu thuốc, chợt nhớ tới bé con thì dụi đi.
Hắn và Kiyoshi có quen biết từ trước, cùng chung một nhóm bạn, còn là đàn anh của Kuroko và Furihata, coi như cùng lứa với hắn. Kiyoshi gia cảnh bình thường, hắn tạm cho là thế vì từ khi biết anh chỉ thấy người thân có hai ông bà lão, cha mẹ anh là ai không tìm ra, như một cơ mật.
Kiyoshi học khoa sản, lúc đó hắn còn trêu chọc anh là đàn ông mà chọn nghề bà đỡ. Kiyoshi cười nói với hắn: "Tương lai vợ con cậu nằm trong tay tôi đấy."
Có một đoạn thời gian nhu cầu của hắn cao, liên tục thay đổi bạn tình. Sau đó thì lại mê mụ thế nào mà dính lấy Kiyoshi nhiều năm liền không đổi thêm ai. Nhưng hắn nhớ rõ luôn luôn có mang bao hiểm, sao lại có bé con được.
Murasakibara không hoài nghi lai lịch của bé con, năng lực nhận thức của Alpha rất cao. Hơn nữa bé con giống hắn như thế thì chối đường nào. Hắn chỉ đang nghĩ lần nào mà hắn bắn súng trúng đích thôi.
Lại nhớ đến từ khi không gặp Kiyoshi nữa là ba năm trước. Lúc đó Kiyoshi nói hắn đã có hôn thê rồi thì việc của hai người nên dừng lại, để tránh có việc ngoài ý muốn. Có Omega đã nói như vậy thì hắn cũng chấp thuận.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic KnB/ABO) CHUNG MỘNG
FanfictionTác giả: KiyoKiyoshi Thể loại: Boylove, fanfic, ABO, sinh tử văn, không gian giả tưởng, nhiều cp, HE. Nhân vật: Midorima x Kuroko, Murasakibara x Kiyoshi, Aomine x Kise, Akashi x Furihata, Kagami x Himuro. Phối hợp diễn: những người còn lại và mộ...