Chương 18

168 9 0
                                    

"Hanshima?"

"Có phải nhà Hanshima ở Osaka không?"

"Là tập đoàn H-Diamond đúng không hay là trùm mafia ở Osaka?"

"Là ai mới lên tiếng vậy?! Mau giơ tay đê!!"

Kiyoshi mặc kệ, dù sao Hanshima cũng đâu phải chỉ có một nhà anh.

Anh gọi điện báo cho Murasakibara: "Em tới nhà Aomine với Kise rồi, có gì tối về nói tiếp."

"Em cẩn thận nhé, tụi phóng viên hổ báo lắm." Murasakibara vừa xem tài liệu vừa dặn dò, Kiyoshi cười: "Được rồi, em cúp máy trước đây."

Ngồi xuống ghế, Kiyoshi nhận ly nước từ Kise, anh hỏi cậu: "Thế nào rồi, cậu ổn chứ?"

"Tớ ổn, Kiyoshicchi có tin tức của Akira không?" Akira là tên của quản lý của Kise, cậu ngồi xuống đối diện Kiyoshi, mấy hôm nay ngủ không yên giấc khiến mắt Kise càng trũng sâu.

Kiyoshi uống ngụm nước, gật đầu: "Có rồi, hiện tại bị trói trong xe tôi ấy, nhưng bên ngoài phóng viên đông như kiến tôi không thể tùy tiện lôi lên đây được."

Kise bật dậy nhìn chằm chằm Kiyoshi rất khó tin: "Nhanh vậy?!"

Kiyoshi cười cười vẫy tay: "Ngồi đi, chuyện này là bí mật, tôi chỉ giúp đưa người đến thôi."

"Như vậy là tốt lắm rồi, cảm ơn cậu nhiều lắm Kiyoshicchi!" Kise nắm chặt cổ tay Kiyoshi, anh thấy hơi đau nhưng cũng trong tầm chịu đựng được, dù sao cảm xúc hiện tại của Kise khá bất ổn, như thế này khiến cậu an tâm hơn. Kiyoshi vỗ vai Kise: "Cậu đã nghĩ làm sao để Akira thú nhận việc gã làm hay không?"

"Đưa anh ta ra pháp luật." Kise nhíu mày, môi hơi mím lại, nghĩ thấy cách này không chắc sẽ được, vì nếu Akira miệng ngậm như trai quyết không thừa nhận thì sao. Cảnh sát đâu thể mạnh tay với gã vì sự việc scandal của nghệ sĩ.

Kise ngã người ra sofa, ôm gối nhỏ nhìn qua Kiyoshi: "Cậu có cách gì không Kiyoshicchi?"

Kiyoshi gật đầu: "Cách thì có đó, nhưng bạo lực không thôi."

"..."

"Cậu hỏi Akashi, Midorima, Kuroko hay Himuro xem, các cậu ấy thông minh và phần lớn là người trong đặc chủng, năng lực 'hỏi chuyện' chắc sẽ ổn thỏa hơn tôi."

"Để Daikicchi hỏi được không, anh ấy là cảnh sát."

"Người nhà tốt nhất không tham dự vào Kise à." Kiyoshi đặt ly nước xuống, quay sang Kise: "Cậu cứ hỏi tụi Akashi đi, không được nữa thì tôi tới làm. Người tôi đang giữ, cậu có muốn gặp không?"

Kise lắc đầu: "Thôi Kiyoshicchi, tớ gặp lại không kiềm chế được mà đập nhừ anh ta mất." Vừa nói cậu vừa lấy điện thoại ra gọi trong nhóm.

Aomine nhanh chóng bắt máy, hắn không thể ở nhà với Kise mãi được: "Anh nghe đây em."

"Daikicchi, mọi người, Kiyoshicchi đã tìm được Akira rồi." Kise hơi nhìn qua Kiyoshi, anh ngồi nhích qua đưa mặt vào.

Murasakibara nhíu mày, đè ép khó chịu trong lòng, hỏi: "Giờ ở đâu?"

"Em đang trói gã trong xe." Kiyoshi ngó thấy chân mày Murasakibara đang nhăn tít, cười thầm tên ngu ngốc lại phát ghen.

(Fanfic KnB/ABO) CHUNG MỘNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ