Kiyoshi lần nữa không nói gì, anh im lặng dựa vào lồng ngực Murasakibara, cảm nhận tiếng tim đập mạnh mẽ của hắn.
Anh càng yên tĩnh thì Murasakibara càng lo lắng, nhưng hắn không ép buộc anh, thời gian qua chỉ mặt dày đeo bám không làm ra những hành động lớn. Ngày hôm qua điên cuồng như thế quả thật là hắn không kiềm chế nổi. Nếu như hắn dã tính như Aomine, có lẽ hắn sẽ mãi mãi mất đi Kiyoshi.
Kiyoshi rốt cuộc cũng lên tiếng: "Anh đừng lừa em bất kỳ điều gì nhé?" Anh ngoái nhìn Murasakibara, hắn nhìn sâu vào đôi mắt do dự và thiếu tự tin của Kiyoshi, trong lòng ê ẩm vô cùng.
Murasakibara gật đầu, trịnh trọng hôn lên trán Kiyoshi: "Anh thề, sẽ không lập lại điều tồi tệ ấy hay dối em, bất kỳ cái gì anh đều nói cùng em."
Kiyoshi cắn cắn môi, chậm rãi xoay người ôm lại Murasakibara, đem mặt vùi vào người hắn: "Đừng quên lời anh đã nói."
"Nhất định." Murasakibara ghì chặt lấy Kiyoshi, hôn lên đỉnh đầu anh, nhẹ nhàng xoa xoa tấm lưng rộng.
Murasakibara lại thấy Kiyoshi im lặng, trong lòng hồi hộp thêm một hồi. Khi nhìn xuống thì mới hay Kiyoshi đã ngủ mất rồi, Murasakibara cười khẽ, cọ má lên mái tóc nâu mềm của anh, thỏa mãn vô cùng, cưng chiều hôn nhẹ má Kiyoshi.
.
Khi mọi nhà đều ổn thỏa, cả nhóm rủ rê nhau du lịch một chuyến.
Một năm qua đi nhanh chóng, Midorima chuyển công tác về Cục hậu cần quân khu Chubu, đến nay đã được bốn tháng. Con trai Izana của hắn cũng được lên chức anh trai, tốc độ nhanh chóng này khiến cả đám bội phục một thời gian.
Thời gian được quyết định vào tháng tám, mọi nhà xuất phát đến một địa điểm.
Nơi được chọn là vùng núi, du lịch thôn dã. Nhà Aomine và Kise đến trước nhất, ngồi trong quán nước chờ người khác. Kise trang bị đầy đủ combo của giới nghệ sĩ, mắt kính, mũi lưỡi trai, khẩu trang, áo khoác có nón trùm. Hoàn toàn bao kín toàn thân.
"Bọn họ lề mề quá đi." Kise vừa nói vừa nhắn tin cho con trai lớn đang ở nhà giữ em, hỏi thăm tình hình của hai anh em thế nào. Aomine đã bị Kise buộc cai thuốc, lúc này đang ăn bánh que với tư thế hút thuốc rất điêu luyện, chỉ chỉ: "Em, họ tới rồi kìa."
Có chiếc Maybach đen mặc quen thuộc nhà Murasakibara chạy tới, Kise vội đứng lên vẫy tay. Vừa xong, nối đuôi phía sau là chiếc Cadillac bóng hới của nhà Akashi lướt đến.
Murasakibara và Furihata đem hành lý xuống trước, Kiyoshi lái vào bãi đổ cùng Akashi. Kise cười hỏi Murasakibara và Furihata: "Các cậu hẹn nhau đi hay sao mà tới cùng một lúc thế?"
Murasakibara chống hông thở ra một hơi: "Trên đường đến đây thì gặp nhau."
Furihata cười gật đầu: "Chào hai anh, đến lâu chưa, có thuê được khách sạn không?"
Aomine hất hất cằm về phía bàn ghế bên cạnh: "Không lâu lắm, chờ mọi người đến rồi đi chung luôn."
Murasakibara ngồi xuống vali to của nhà họ: "Bọn tớ có đặt trực tuyến rồi, các cậu định trải nghiệm cảnh chạy phòng à."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic KnB/ABO) CHUNG MỘNG
Hayran KurguTác giả: KiyoKiyoshi Thể loại: Boylove, fanfic, ABO, sinh tử văn, không gian giả tưởng, nhiều cp, HE. Nhân vật: Midorima x Kuroko, Murasakibara x Kiyoshi, Aomine x Kise, Akashi x Furihata, Kagami x Himuro. Phối hợp diễn: những người còn lại và mộ...