Murasakibara vào nhà, không keo kiệt đưa một túi ảnh cho cả nhà xem. Bé con ngủ say, bé con ăn bánh bao, bé con uống sữa, bé con chơi đùa. Hầu như không thấy thiếu hoạt động nào. Có một số ảnh khi còn nhỏ là Kiyoshi đưa cho hắn, nếu đã để con trai nhận thức Murasakibara, thì không thể bỏ qua một nhà họ được.
Anh cả chỉ tấm bé con đang ôm bình sữa hai mắt lim dim, cười lớn: "Ba mẹ xem này, y hệt Atsushi hồi nhỏ không sai đi đâu được."
Hai ông bà cụ ghé mắt qua, "Đúng vậy đúng vậy, cái này y hệt Atsushi hồi một tuổi mấy."
Chị tư của Murasakibara chỉ vào cánh tay đang ôm bé con tấm ăn bánh bao, hỏi hắn: "Là omega hả Năm?"
"Dạ, là omega." Murasakibara gật đầu, thuộc tính ABO chỉ có ở nam giới, nữ giới vốn đã có thể sinh sản nên không cần tiêm thuốc. Vì thế nhìn cánh tay nam giới, chị tư hắn có thể đoán được một chút.
"Khi nào sắp xếp được thì đưa người về ăn bữa cơm." Mẹ Murasakibara cười, thế giới bây giờ không còn tình cảnh phân biệt hay kỳ thị, huống hồ nhà họ trước sau gì cũng không phản đối.
Anh ba chụp lại mấy tấm gửi cho anh hai, hai người là song sinh tâm tính như nhau, có chuyện gì cũng là hai người nói với nhau trước.
Murasakibara đi đường mệt mỏi nên lên phòng trước, để lại một nhà coi ảnh bé con đến say mê.
.
Ba nhà Akashi, Kagami và Aomine đáp chuyến bay sớm nhất đến Miyagi, bọn nhóc được người lớn đưa đi chơi, vui vẻ líu lo cả chặn đường, bây giờ đến nơi thì mệt lả ngủ hết trọi.
Aomine cõng Gin trên lưng nhìn qua Kagami: "Cậu và Himuro định giải ngũ hết sao?"
"Ừ, hai con đường này đều nguy hiểm, nếu xui xẻo xảy ra thì ai lo cho Haru." Kagami cũng cõng con trai trên lưng, khi nói đến hai người quan trọng, mắt hổ nhu hòa hẳn.
"Không tệ, có định làm gì chưa?" Aomine lại hỏi.
Kagami thấy Haru đã tỉnh, bé muốn xuống nên hắn thả trên mặt đất: "Bọn tớ định mở quán ăn nhỏ."
Akashi gật gù: "Có muốn tớ đầu tư không?"
Kagami cười ha hả: "Quán nhỏ thôi, đầu tư gì chứ. Sau khi giải ngũ chính phủ có trợ cấp, hai người gom lại cũng đủ rồi."
Akashi gật đầu: "Được, có gì thì tìm bọn tớ."
Furihata đẩy cửa phòng: "Phòng bọn tôi đến rồi, mọi người có định một lát đi đâu không?"
Aomine cũng đến phòng đối diện: "Tớ và Ryouta đi ngâm suối."
Kise tay kín đáo vuốt vuốt bụng: "Đi cả ngày rồi, muốn thư giãn một chút, mọi người đi cùng không?"
Akashi nhìn hai nhóc tì ngủ say như chết của mình, bất đắc dĩ: "Nhà tớ chắc không, đi rồi không ai trông coi chúng." Con út còn nhỏ ở nhà với ông nội rồi.
Kagami hỏi Haru: "Con muốn làm gì không?"
"Con chỉ muốn ăn cái gì đó." Nhóc xoa xoa bụng. Kagami cười: "Ừ, bố cũng định vậy." Sau đó anh nhìn lên hai nhà kia: "Bố con tớ kiếm gì ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic KnB/ABO) CHUNG MỘNG
Fiksi PenggemarTác giả: KiyoKiyoshi Thể loại: Boylove, fanfic, ABO, sinh tử văn, không gian giả tưởng, nhiều cp, HE. Nhân vật: Midorima x Kuroko, Murasakibara x Kiyoshi, Aomine x Kise, Akashi x Furihata, Kagami x Himuro. Phối hợp diễn: những người còn lại và mộ...