Ace Trappola đứng ngồi không yên, môi cứ đay nghiến móng tay cái.
Đi lòng vòng hết khắp cả căn bếp muốn hoa cả mắt.
Này này, há phải siêu thị trong mắt anh là thứ mua xong liền về hay sao?
Vậy mà hai con người nào đấy được phó thác nhiệm vụ xốc cả thúng đồ về, sao đến giờ vẫn chưa ló mặt vào bếp nghía chứ?!
"Tiểu tổ tông nhà tao ơi, tụi bây mau mau lết mặt triệu kiến giùm tao"
Grim nằm ườn trên dàn bếp lát gạch mát lạnh, ngoe nguẩy cái đuôi lườm cái tên ngốc muốn cháy cả cái quả đầu màu cam hồng phấn, quanh đi quẩn lại một vòng tròn như đi thi lấy bằng lái xe.
Số tám nằm ngang tua ngược tua xuôi hoàn hảo thật sự, Grim thầm ca thán, ngẫm chắc Ace Trappola đã lên tay biết bao là bằng giao thông đường phố.
"Ê, đi siêu thị thì tất nhiên phải lâu rồi, ngươi hà tất gì cứ ngóng trông như con chờ mẹ thế kia?"
Ace căng đét nhìn quỷ thượng, trỏng mắt đảo lần vòng phiền nhiễu. Tự thôi miên mình rằng suy cho cùng nó là mèo chỉ giỏi thứ tiếng người, mà đã là mèo thì còn lâu mới hiểu được tâm tình của anh.
"Im đi, mày thì thấy thường, chứ tao thấy đi chợ thì cũng ba chục phút là xong rồi còn gì"
Này này này, đi siêu thị gì mà lâu thế kia?
Nhanh mà về đi chứ Chu!
"Ê thằng Cơ, tụi này lết đến rồi!"
Vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền ví ngựa chạy loi choi đến.
Cô hồn bắt đản miệng gọi cúng kiến vàng mã giỏi thế kia, có ngày Ace Trappola từ biệt nhân gian hơi bị tâm linh lắm đấy.
"Bà má tụi bây, đi cái gì mà về lâu kinh thế?!"
Anh hết hồn nhìn tụi xúi quẩy, nhướn mày nhìn nguyên một cục băng với bông gòn dính chin chít lên dung nhan chàng Bích đằng sau Chu.
Bộ trên đường xảy ra chuyện gì hử?
Chưa kịp mở miệng tra hỏi.
Chu tận tâm tát cánh tay trái của cậu Cơ rõ [âu yếm].
"Nói ngu hay gì, đi chợ không lâu thì mày chui vào lỗ hậu tao đi, tao sẵn sàng cho mày làm lại cuộc đời bằng cách đẻ mày lần nữa đấy"
Vừa đớn đau cánh tay yếu đuối của mình, vừa phải chống trọi những câu từ thô tục không thể nào hơn.
Ace Trappola ọe ọe nôn mấy cái cho có, ngầm ý cậu phát ngôn bẩn thỉu quá, anh rửa tai hứng đỡ không kịp.
Để rồi vừa dứt hành động chê bai cậu, Nguyễn Bạch Chu [yêu thương] quật một cú ngay khuỷu chân anh.
Khiến chàng Cơ ngã sõng soài, tướng tá hệt mấy cô vứt liêm sỉ chạy theo trai đẹp.
"AU AU!!"
"Bích! Mày lại đây, tao chỉ cách làm bánh tart cho"
Đặt đồ lên hết cả bàn lát gạch, Chu nhờ Deuce Spade lôi bột mì, bột nở, vĩ trứng gà, đường, sữa và hương liệu tổng hợp khác để chung một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Nhiên Là Đại Ngốc!
FanfictionTwisted... Wonderland? Anh chàng nọ hơi khó hiểu, trên trán lộ rõ hẳn những vệt mồ hôi to như hột đậu. Chẳng qua cậu chẳng hiểu được một tí được gọi là hoàn cảnh, đang diễn ra trước thị lực không cận thị 10/10 của cậu. Mái trường tăm tối, sân trước...