7. Ngồi không cũng dính đạn.

420 56 1
                                    

Đang yên đang lành, mới còn tình cảm mặn nồng huynh đệ. Ace dẫn đi thăm quan một vòng, giới thiệu từng cái bức tượng điêu khắc đá mà trẻ - con - ai - cũng - quen - thuộc.

Bà nội thật, tụi con người có phép màu siêu nhiên, theo học cái trường ông thầy lạ hoắc con quạ kia, lại đi tôn thờ nhân vật hoạt hình Disney?

Mô Phật.

Thiện tai.

Ameno!

Còn chưa kịp tiếp thu bao nhiêu thông tin mình vừa ngốn, đột nhiên Ace Trappola thay đổi sắc mặt. Nụ cười mười mươi bộc phát trước bàn dân thiên hạ, xem ra đã đè nén khá lâu.

"Ha, họ tuyệt vời quá nhỉ? Ai như giống chó lai mèo họ lửng như mi"

Chả hiểu sao cậu tận mắt chứng kiến cảnh cậu bạn học mới đi gây hấn Grim làm gì (dù rằng cậu thừa nhận, rất thích cái việc có người cùng kháy con thượng này cùng mình).

Để rồi sựt nhớ ra ngày xưa tụi lớp 10 lúc nào mà chả thế, nên phần nào cũng thông cảm cho bản tính cà khịa của anh. Song cái gì cũng có giới hạn, không phải cứ để cả hai gây gổ long trời lở đất thế được.

Nguyễn Bạch Chu trợn hai con mắt đến tháo láo, hai bàn tay siết thành đường quyền. Một phát một đánh bay, tung mỏ từng thằng sửu nhi trước mãn nhãn.

Bốp!

"ĐAU!"

Bốp!

"ÉC!!"

Double Kill!

Phủi tay đầy tự hào, cậu quăng ánh nhìn thỏa mãn hai người một kẻ một động vật lăn lóc ôm đầu. Bỗng dưng lòng tự tôn và cái tôi quá lớn nọ của một vị tiền bối, lẹ lẹ về đeo lên người.

Trông chung quanh toàn kẻ nhiều chuyện bu đến, ngứa mồm đi thị phi và hùa tiếp tục sinh sự. Nguyễn Bạch Chu bẻ cổ tay cổ chân, làm vài động tác và chuẩn bị nhắm vào lũ học viên rãnh háng xem kịch.

"Nhìn cái gì? Muốn no đòn hả?!"

Chưa kịp tung cước quăng dép mình mang, bọn họ túm tụm chạy thoát thân không muốn dính líu đến.

"Hứ! Có là thế giới khác, thì trước sao bản tính vẫn y hệt chỗ mình từng sống"

Phi!

Nghiến răng nghiến lợi khinh khỉnh, Chu lúc này mới trở mình. Từ tốn bắt mắt nhất là mấy mẫu tượng đá bị đốt đến cháy nhem, thành ra cũng chỉ bất lực thở dài một cái.

Tại sao Crowley không nói gì để lường trước vụ này?

Biết thế làm giám sát viên chi cho cực, thà quăng cậu ra đường gặm đất ăn còn hơn không.

"Này nhé, hai bây đốt sao mà tượng bà hoàng bị nám rồi kìa"

...

..

.

"Chết rồi! Ngươi phun lửa thế này, tự ngươi chịu trách nhiệm đi!"

"Ai biểu, cũng tại ngươi gây hấn ông!"

"Này nhé, chọc có xíu mà dựng lông lên!"

"Chọc cái gì mà chọc, người gì đâu mà vô duyên hết nói nổi!"

Quả Nhiên Là Đại Ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ