"Sao hai người đuổi dí nhau thế?"
Deuce đứng một bên, nhìn Chu nắm bả vai Ace cho thăng bằng tuyệt đối. Không lí nào nếu đùa giỡn, thì sẽ không có chuyện nhờ vả y chặn đường giùm.
"Tên Ace này trốn việc, còn tui thì ngồi không cũng bị liên lụy"
"Vậy là bị phạt á?"
"Đại khái Grim với Ace bị phạt, tui ngồi canh"
Cậu phủi bụi, càng nhớ lí do để tống đầu anh vào mấy mặt cửa sổ, thiếu nam mĩ miều nghiêng nước nghiêng thành đây muốn cho tên trẻ trâu này ăn liên cước.
" Còn đứng ngay người làm gì? Làm sạch hết cửa sổ đi, ông với con mèo giống lửng mỗi đứa chia nửa"
Thất thố, kinh ngạc, tột độ.
Ace Trappola lần đầu trong đời muốn cãi ra trò.
"Này nhé! Dù gì ông cũng là bạn tui, thì cũng phải giúp tui hai lăm cái cửa sổ chứ!"
Này này, có thấy ngứa gì không nhỉ?
Vâng, lòng bàn tay cậu đang rạo rực mùi phân thối.
"Ai là bạn mày hả thằng kia?"
Đưa lòng bàn tay mốc hàm của đối phương, Ace chưa kịp khóa mồm thu lưỡi, lập tức cảm nhận được cảm giác tái tê giữa hai hàm răng tranh nhau cắn thịt.
"Au! Au!"
Ôm miệng, lè lưỡi khò khè cho bớt đau đớn.
Lúc này chỉ có tiếng khò khè của Ace là vang vọng cả hành lang, Chu bỗng nhiên lấy làm lạ. Tự lúc nào Grim trở nên im ắng đến thế?
Bình thường, ngay bây giờ nó đã cười vào mặt anh, cả gan hơn là leo lên đầu cậu ngồi rồi chứ đùa.
"Hai người các ông, có thấy con mèo giống chó lai lửng đâu không?"
...
Trầm mặc, một cổ cảm xúc quái quỷ bất chợt dấy trong lòng.
"Thôi xong!! Đừng nói là nó đã trốn rồi à?!"
Ace thuận miệng gào lên một đợt, như đã đoán trúng suy nghĩ của học viên giám sát. Nguyễn Bạch Chu bây giờ huyết khí bừng bừng, vô thức đỉnh đầu ăng-ten nhả xông khói.
Tiên sư bố ông địa, hết lượt Ace trốn phạt, cuối cùng lại thêm Grim đạp vào vết xe đổ?...
Có cái quái đấy!
"Còn ngờ nghệch gì nữa?! Nhanh nhanh gông đầu nó lại cho tui!!"
Cả hai chạy trối chết, chỉ tội cho Deuce chẳng có liên can điều gì. Cuối cùng cũng bị kéo theo, với lí do lí trấu là "thà có người phép thuật giúp hơn là học viên giám sát" - Ace khởi xướng.
Vừa dứt lí do, một cú nhéo hông được tiến hành bên mạn sườn phải, mà hung thủ chớ ai khác là Nguyễn Bạch Chu cảnh cáo.
Này thì dám nói khuấy ông đây, lão tử có ngày chặt xác bỏ vào thùng xốp giờ!
"Kia kìa! Kia kìa!!"
Cả ba tên ngốc thắng gấp trước cửa phòng bán đồ ăn, thấy nó treo leo trên cái đèn cầy mà muốn rớt cả mật. Nhỡ có khi rớt một phát một, là xác định con mèo lai lửng đó đi chớ hồi về!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả Nhiên Là Đại Ngốc!
Hayran KurguTwisted... Wonderland? Anh chàng nọ hơi khó hiểu, trên trán lộ rõ hẳn những vệt mồ hôi to như hột đậu. Chẳng qua cậu chẳng hiểu được một tí được gọi là hoàn cảnh, đang diễn ra trước thị lực không cận thị 10/10 của cậu. Mái trường tăm tối, sân trước...