Giới thiệu nhân vật.

1.4K 75 22
                                    

Tên: Nguyễn Bạch Chu.

Màu mắt: xám tro.

Màu tóc: xám tro (trước đó đã nhuộm quả đầu màu nâu dẻ, không thèm đoái hoài việc cảnh cáo đi tẩy màu, cậu đã bị cho hạnh kiểm yếu kém theo thời gian dài).

Chiều cao: 1m50,7.

Cân nặng: 67kg.

Sinh nhật: 1/11.

Cung: Thiên Yết.

Xuất thân: Sài Gòn.

Gia đình: ba mẹ, bốn chị gái, hai em gái út.

Tuổi từng thành viên:

Ba (46 tuổi), mẹ (48 tuổi).

Song sinh chị hai - chị ba (28 tuổi).

Chị tư (27 tuổi).

Chị năm (25 tuổi).

Bạch Chu (18 tuổi).

Em gái đầu ( 16 tuổi).

Em gái út (10 tuổi).

Sở thích: game và thuộc trù nghệ thuật.

Sở ghét: đừng có liên quan đến học hành và tính toán là được.

Tay thuận: tay phải (lâu lâu cả hai).

Món ăn yêu thích: đồ ăn Việt Nam làm là đều ăn ngon hết, không kén chọn.

Tài năng: giỏi việc nước, đảm việc nhà (nhiều chị em ao ước, nhưng lùn quá cũng là cái tội).

Sơ lược: sen sen sen ×3,14.

▪︎ Nguyễn Bạch Chu thành tích học tập không ổn, liên tục đội sổ và hạnh kiểm yếu kém

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

▪︎ Nguyễn Bạch Chu thành tích học tập không ổn, liên tục đội sổ và hạnh kiểm yếu kém. Hầu hết là vì cúp học đi net, sinh sự, chẳng nể nang thầy cô. Nhưng khi lên cuối cấp, cậu cuối cùng cũng chịu nhận thức trách nhiệm và quyết định lo học hành.

▪︎ Trong trường ai cũng đặt cho cậu biệt danh là nái nhỏ, vì tánh tình hơi bị ngáo đá, lại đi đôi thân hình nhỏ nhắn.

▪︎ Game, Net là chân ái.

▪︎ Ngu ngốc trong chuyện tình cảm.

▪︎ Có lần cậu được đàn em lớp dưới thẳng thắn bày tỏ chân tâm cho Chu biết, nhưng đáng tiếc làm sao, cậu bé đó sớm tan nát cõi lòng mà khóc thút thít trong nhà xí.

▪︎ Và hung thủ vẫn thản nhiên, nhởn nhơ sống qua ngày, chẳng thèm ngó ngàng đến biểu cảm bị từ chối của đối phương.

▪︎ "Em thích anh" - bé lớp dưới.

"Ừ, anh cũng thích mày" - Chu.

"Ý em là thích trên mức tình bạn" - bé lớp dưới.

Quả Nhiên Là Đại Ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ