22. Gã lạ mặt.

639 48 5
                                    

"Mẹ nó, tao tức chết mất thôi!"

"Im lặng lại nào Ace, tao không muốn bị ghim thêm tội chửi tục nữa đâu"

Deuce Spade bất lực ôm mặt thở dài thườn thượt, mặc kệ thằng Cơ dùng sức dậm chân rầm rầm hết cả dãy hàng lang vắng người, tay thì cứ đập đùng đùng cái cửa nhà xí cậu đang xài mà ca thán.

"Chu ơi là Chu! Mắc cái giống gì mày ở trong đó lâu thế?! Rặn cái một là xong liền đi!"

Bên trong phòng dội ngược tiếng lực đập ra ngoài, nhất thời khiến Ace Trappola hú hồn trốn sau lưng chàng Bích quắn quéo, sợ sệt ra mặt.

Xem ra mọi ngày bị đánh bị đập quá thể, riết rồi anh bị ám ảnh.

Chỉ cần cậu giơ tay, hay quá phận hất bàn đạp ghế chả khác gì một tên côn đồ, ắt nhiên chàng Cơ nhịn không được liền kiếm chỗ trốn.

Ai biểu đáng sợ quá chi...

Cái tướng ba mét bẻ đôi đó đáng lí là phải duy trì hình tượng yếu đuối, mong manh và dễ vỡ.

Chứ không phải là hung hãn, hăng máu và bạo lực như này được!

Dẫu không thấy mặt mũi Nguyễn Bạch Chu thế nào, nhưng ít nhiều hình như cái làn không khí giết người len lỏi khỏi khe cửa.

"M À Y - C H Ế T - V Ớ I - T A O"

Cậu gằn giọng cảnh cáo, bực tức càng khiến bụng dạ thêm thắt quặn khó xả.

Cứ đợi đó đi Ace, kì này ông nội mày ra, là cái đầu mày tới số.

Dội nước, vệ sinh cho sạch hết vi khuẩn.

Chu lập tức mở cửa, ánh mắt truy sát thằng ôn con chỉ được cái tướng to xác, Chu nắm cổ áo anh lôi đầu xuống kẹp cổ.

"THA THA! THA EM ĐI ANH CHU, EM SAI RỒI!"

"Không có vụ giảng hòa đâu nha bạn"

Cậu lầm lì đáp trả, siết tay cho chặt cổ anh hơn xíu nữa.

Càng chống trả, Chu càng bật chế độ u thịt cơ bắp.

Nhìn hai thằng bạn quậy quạ với nhau trước mắt, Grim thì nằm đung đưa trên bậc thềm gạch mát, nó ngáp miệng chống chế sự buồn ngủ.

Deuce nhất thời tâm trạng tươi tốt một chút, nhưng trong lòng lại cuộn cào khi nhớ về những điểm mình mắc lỗi.

Cuối cùng y buồn, nhịn không được sự lo lắng đang tích tụ một lớn.

"Ngày đầu phá hoại tài sản, ngày hai gây hấn bọn côn đồ, tiếp đến là chống đối học trưởng và bị đuổi thẳng cổ ra ngoài---..."

Nghe y thốt từ tận đáy lòng, giọng thỏ thẻ vừa đủ để Chu chuyển dời mọi sự chú ý về phía Deuce.

Im lặng lắng nghe y nói.

Phần nào là vì cậu cố gắng thấu hiểu.

"... ---cứ cái đà này thì sao tao làm mẹ vui được đây?"

Thanh thiếu niên vuốt mặt mệt mỏi, dựa mình lên tường lấy làm điểm tựa bền vững.

Dáng vẻ này ít nhiều làm cậu nhớ tới những lần mình thấy ba mẹ buồn bã, Chu nhất thời quên béng đi Ace đã được sống sau cú kẹp cổ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quả Nhiên Là Đại Ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ