PROLOGUE

41.6K 527 5
                                    

Hello, una sa lahat hindi perfect ang story na ito. Kung naghahanap kayo ng perfect ay hindi ito ang para sainyo. I want my story to be smooth. First story ko po ito kaya medyo awkward po yung way ng pagsusulat ko.

Plagiarism is a crime.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Prologue

"So you're leaving him?" ate Charmaine said while caressing the hair of her 2 years old son,Luka. After 8 months magagawa ko din yon sa sarili kong anak. For now hindi ko pweding sabihin kay ate Charmaine na buntis ako dahil pipigilan ako nito.

" Yes." Desididong sagot ko.

" Hindi ka ba makikinig sa paliwanag nya?" Tinignan nya ako na para bang gusto ako nitong pigilan.

" What for? tama na yung nakita ko." Hindi ko tinago ang sakit sa boses ko para malaman nya kung gaano akong nasasaktan.

Bumuntong hininga ito. "Fine. Balitaan mo ako kung saang bansa ka pupunta."

Actually, I already decided to go to New York but I won't tell her baka sabihin nya pa sa asawa nya at makarating sa lalaking yon.

Ngitian ko sya at niyakap sa huling pagkakataon." I'll get going. Mag iingat kayo dito."

" Mag iingat ka din doon." She said. Umalis na ako dahil ngayong araw ko din nais umalis sa bansang to.

I guess this is goodbye.

Goodbye

Lucious.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

The Billionaire's Hidden Babies ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon