EPILOGUE

21.3K 378 28
                                    

Epilogue

When I first saw her, I already know she's the woman whom I want to spend the rest of my life with. Alam ko sa sarili ko na kapag nawala pa sya ay hindi na ako makakahanap pa ng iba. Tatanda nalang akong binata kung hindi rin naman sya ang mapapangasawa ko.

I was mad nung iwan nya ako without listening to my explanation. Tinanong ko pa si mommy kung talaga bang mahal nya ako dahil kung mahal nya ako pakikinggan nya ako pero narealize ko na kung mahal ko sya iintidihin ko, napangunahan sya ng emosyon kaya sya umalis kasama ang mga anak namin. I waited for her to comeback, handa akong hintayin sya ng matagal basta saakin parin sya sa huli.

Alam kong nag dalawang isip pa sya kung paniniwalaan nya ako. Wala naman talaga akong ginawang mali pero nasira pa rin ang tiwala nya ganun pa man mahal na mahal ko pa din sya kaya ginawa ko ang lahat makuha lang muli ang tiwala nya.

I love her, I love who she is. Tanggap ko sya pati ang ugali nya. Kaya nung nagpakasal kami, ako na yata ang pinaka masayang lalaki sa mundo dahil finally makakasama ko na habang buhay ang taong mahal na mahal ko.

Now, she's pregnant with our fourth child. I couldn't ask for more. She's already my dream and our kids. Wala na akong mahihiling pa kontento na ako sakanila.

" Now, I want to tell you that you and our kids are my life. I couldn't imagine my life without you. Aeofi Soriano- Ferrer Will you marry me again?" I ask her hand again in the second time around. This time hindi na mabilisan, this time sa harap na ng pamilya, kaibigan at mga anak namin.

" Yes, If you'll ask me a million times to marry you then I'll marry you a million times." She answered while her tears are falling. I kiss her in the lips and put the ring in her finger.

If I've got to choose in the next lifetime I'll gladly choose to be with her and our kids again. I'll choose her what ever happens. I love you Aeofi Soriano- Ferrer until the sun turns blue.

I love you always and forever.





~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hello!! dito na po nagtatapos ang story na ito. Alam ko hindi sya ganon ka ganda, hindi pa ganon kaganda yung pagkakasulat ko but I'm always ready to improve kaya po sana suportahan nyo pa ang mga susunod kong stories na panigurado ko sainyo na mas maayos at maganda ang pagkakasulat.

Thank you sainyo!! keep safe always 《^^》

The Billionaire's Hidden Babies ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon