MAthew POV.
"San ba tayo pupunta?"
"Kakain"
"Mabuti pa kanina pako nagugutom eh bwesit ka kasi first time ko yung pag cheer kanina"
"Sige ipakunsenya mu pa papakainin kana nga eh"
Grabi talaga tong babaeng to mukha namang princesa pero kung kumain dambuhala eh hindi naman tumataba.
"Hoy! anica dahan dahan lang hindi ka mauubusan"
"wag ka nga e nagugutom ako"
Ring ring ring.
"Hoy mat-hew yuhung phone mu nag ri-ring"
"Ayosin mu nga yang pagkain mu ubusin mu muna yang nasa bibig mu bago ka mag salita "
Sino ba tong tumatawag O.O Mommy
"Excuse sagutin ko lang to"
"Hello mah"
"Ow son you finally answered your phone I'm here in the mall manong edgar told me that your here so where are you?"
"What! But how?"
"Did you surprise! Haha anyway son i'm here in resto puntahan muna lang ako ok bye "
Resto eh isa lang naman ang resto nitong mall shet! San siya dito.>_>< _
Ow! there she is!
"Anica lets go!
"Nag papahinga pako sobrang busog pa kaya ko"
"I don't care just lets go!"
Hinatid ko siya don sa parking lot.
"Umuwi kana ipapahatid na lang kita kay manong edgar.
"Bakit san kapa ba pupunta sama ko ^_^"
"Hindi pwedi sakay na una nako "
Anica Pov.
"Ahm manong edgar hindi na po ako mag papahatid nag papabili po ksi ng food si mommy"
Baliw talaga yung lalaking yun walang utang na loob san na ba yung jco donut naglilihi ba si mommy at sweets ang gusto niyang kainin ngayong gabi.
Oh ayun si mukong!pero sino yung kasama niya O.O tita sandra!?mathew's mom!?. Pero bakit sila magkasama?!shit ang dami kung tanung masundan nga.
"Mathew baby namiss talaga kita ng sobra saglit may naiwan ka nga pala sa state here"
"Mom hindi kuna isusuot yan I'm not the old mathew"
Mom?son? So? Ow no -____- siya si mathew merchant not saurez. Sinuot niya yung old glasses niya at kamukha niya nga si mathew!
"Miss ano ba tumingin ka nga sa dinadaan mu"
"I'm sorry"
Papalayo ako sa kanila grabi bumubuhos na yung luha ko nakita niya ko na nabunggo ko yung babae. At dahil don nakita ni mathew yun.
"Anica! Anica wait!?"
pak!
"How can you do this to me! Mathew merchant!"
Shit! I'm still crying.
"Nagawa ko lang yun dahil gusto kung mag higanti sa lahat ng sakit na binigay niyo sakin ni jake pero anica ayoko nang ituloy dahil"
Pak!
"I don't need your explanations dahil nakaganti kana ano masaya kana! Ilang beses akung nag tanung mathew pero anung sinagot mu sino yun ang pangit naman nyan and now your telling me na ayaw munang ituloy yung plano mu its because its over!
BINABASA MO ANG
The NERD GUY
Teen Fictionthere was a girl named anica na hindi naniniwala sa truelove destiny dahil sa nasaktan na siya nito pero dahil sa isang nerd guy nag bago ang lahat how? just read my story and find out what would happen.