Mathew pov.
Medyo ok na pala kami ngayon ni anica ang galing no pano nangyare?
*flashback*
Nakita ko siya sa harap ng gate ng walang kasama ng may mga lalaking lumapit sa kanya.
"Hi miss ang ganda mu naman pa kiss naman oh"
"Eh gago ka tignan mu nga yang sarili mukha kang puwet ng kawali eww"
"Aba bastos tong babaeng to ahh"
Mahahawakan na sana nila si anica ng bigla na lang ako humarang.
"At sino naman tong payatot na to? "
"Mukhang mayaman din to pre may pera na tayo may mapag hahapunan pa tayong dilag"
"Wag kayong mag kakamali na hawakan si anica ako muna makakaharap nyo bago niyo siya pakialaman"
"Aba matapang ka ah"
*bogs* *dugs * bogs*
Pinag bobogbog na nila ko ok lang ang mahalaga ok lang si anica hanggang nakita kuna lang yung mga baranggay tanud na inawat yung dalawa sa pag bogbog sakin.
"Mathew are you ok?"
"Ayos lang ako ikaw ok ka lang ba"
"Sira kaba pano kung mas malala pa diyan ginawa sayo ng mga lukong yun ok lang ako!"
"Ayos nga lang ako dalhin muna lang ako sa hospital ang sakit ng mga buto ko nabali ata aray! "
At dinala niya naman ako at don ok na kami kapalit naman daw yun sa pag sagip ko saknya.
"OK kana ba?by the way thanks for saving me"
"OK lang yun.salamat din sa pag hatid sakin dito sa hospital kaya kuna rin nman pwedi na kung umuwi at ikaw din"
"No dito kana muna para mas sure tatawagan kuna lang si tita para mag bantay sayo pero ngayon habang wala pa si tita ako muna mag babantay sayo"
"Sige sabi mu eh"
*end of flashback*
"Oh ayan"
"Thankyou ^_^ buti kapa may naibaigay na.boyfriend ko wala kasi daw nakalimutn nya at busy daw siya kaya babawi na lang hay!
"Kung gusto may paraan"
"Huh?what did you say?"
"Ah wala"
Pero syempre binigyan ko din si ruth ng flowers pero mas malaki yung kay anica with chocolate and Teddy bear mahilig kasi sya don.
Gabi na naman pauwi nako ngayon sila anica nag date sila ng bff nya di nako sumama baka madami na naman silang bibilhin kawawa na naman ako.
Nung nasa parking lot nako may nakita kung naghahalikan parang siiiiii si jake nga pero sino yung kahalikan nya?
Ehh gago pala to ehh hindi naman pala busy sa training busy pala sya sa ibang babae.
Mukhang nakita niya ko kaya siya lumabas ng kotse.
"Bakit nerd anung tinitingintingin mu? "
"Anung ginagawa mu alam mung may girlfriend ka bakit mu niloloko si anica"
"Sino ka para pag sabihan ako ng ganyan"
"Lokohin munang lahat wag lang si anica"
Natulak ko siya sa sobrang galit ko.
"Eh gago ka pala eh"
*bogs*
Aray! Nasapak na naman ako hindi ko man lang maipag tanggol si anica sa gagong to kahit sarili ko.
"Wala ka rin naman pa lang binatbat sa oras na nalaman kung sinabi mu to kay anica hindi lang yan mapapala mu"
Wala kung nagawa gusto kung sabihin kay anica yung nakita ko pero baka ilibing ako ng buhay.
"Oh mathew kanina kapa dyan di mu kinakain yang pagkain mu may problema kaba"
"Sus bessy katabi kana nga nya iniisip kapa din nya HAHA"
"Ahh oo ay hindi ok lang sige pasok nako sa room"
"Nangyare don?
Author:
Ang sama talaga nung jake niloloko lang pala si anica.
BINABASA MO ANG
The NERD GUY
أدب المراهقينthere was a girl named anica na hindi naniniwala sa truelove destiny dahil sa nasaktan na siya nito pero dahil sa isang nerd guy nag bago ang lahat how? just read my story and find out what would happen.