flashback hahahahaha

214 5 0
                                    

Anica POV.

Ang sakit ng ulo ko kahit naligo nako kaya ko kayang pumasok leche anica papasok ka wag kang aabsent!bakit ba kasi ang sakit ng ulo ko.

"Miss anica bakit kaba lasing na lasing kagabi??mabuti at hindi iyon na laman ng mommy mu"

"Huh!ako lasing di nga manang rose?!"

"Oo hinatid ka dito ni ruth ng lasing at amoy suka aba natototo kana mag lasing pinayagan lang kita nung broken hearted ka kay mathew pero hindi na pwedi ngayon nagiging hobby muna!"

"No no manang rose siguro may hindi lang magandang nangyare kaya nalasing ako sige po alis nako tatanungin kuna lang si bessy sorry po ulit"

I'm on my way na sa school para itanung kay bessy ang lahat pambihira ano bang ginawa ko -________-

Nasa coridoor nako ayun! Ayun si bessy!

"Hoy!bessy !

"Oh anica mabuti naman at ok kana"

"Hindi ako ok anung nangyare kagabi?

"Ininum mu lang naman yung alak ng iba at hindi yung juice na inorder mu kaya ka nalasing and for the rest sinukahan mu yung may ari nung alak na kinuha mu"

"Nagawa ko yun hala nakakahiya naman sa taong yun teka sino ba yung taong yun siguro naman hindi niya ko kilala?

"Hahahaha ofcourse not kilala ka niya si mathew saurez lang naman yung sinukahan mu kagabi at sya din nag hatid satin"

"Hoooooowhaaaaat!! Shet! Nakakahiya!"

Mathew POV.

"Manang dont wash it paki lagay na lang po yan sa paper bag sa iba ko po yan papalabhan"

"Ahh sige po sir"

Akala niya huh ganun na lang sayo ko papalabhan tong polo ko.

"Gosh!diba si mathew yun yung taga st.john omay his so hot pala talaga"

Nginitian kuna lang yung mga babae ayoko namang wag si lang pansinin.

Naglalakad nako ng coridoor papunta sa room nila sa dami ng nakaharang hindi ko tuloy makita yung taong hinahanap ko,ayun lng pala siya naka upo sa tabi ng pinto.

"Hey! Miss ngera!

Dahan dahan nyang inangat yung ulo niya.

"Ngera? O.O

"Oh bakit nanlaki yang mga mata mu?hahaha ngera Kasi bungangera ka plus lasinggera"

"Aba!! Hindi ako lasinggera alam mu naman na juice talaga yung inorder ko diba malay ko bang alak yun"

"Whatever.here!

"Ano namang laman nito?

"Open it! Malalaman mu ba kung titignan muna lang yang paper bag malamang buksan mu din"

"Ito na mas bagay pala sayo yung bongagera eh di sakin,hmmmmmmp!yuck!ang baho ano ba tlga kasi to"

"Ayan yung polo kung sinukahan mu kagabi  ikaw ang mag laba nyan"

"Grabi wala ba kayong washing at sakin mu pa talaga ipapalaba?"

"Ikaw ang may gawa kung bakit madumi yan kaya ikaw ang mag laba"

Buti naman at hindi niya na kinuntra.

"By the way sa susunod na malalasing ka mag ingat ka i mean yung mga lalaki sayo muntik muna kung halikan buti hindi kita type"

"Ano!!!! Ako hahalikan ka?seryoso ka hahahahaha never!!!

"Yes! At kung ano ano pang sinasabi mu sakin"

The NERD GUYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon