SCHOOL

531 13 2
                                    

Anica pov.

Finally I'm here!

"Ahm! Ma'am ^_^ (nakakalokong tawa)"

"Miss crowford! Your late! AGAIN!?"

"Again?but this is the first day"

"Yes this is our first day of school and your late and your been doing this just last year and now your doing again!"

"Sorry ma'am hindi na po mauulit"

"I will forgive you this time pero pag naulit pato ipapatawag kuna ang parents mu understand?

"Yes miss"

"alright you can sit now"

At ayun na nga buti na lang nakaligtas ako hay kasi bakit ganun ilang minuto lang  naman akung na late.

"Uyy bessy bakit ba late ka agad?ayan aga aga pinag dakdakan ka ni miss anna"

"A-a eh sa inaantok pako kanina chaka firstday naman bessy ok na yun hehe"

Sya nga pala si ruth bestfriend ko since i was grade 5 till now 4th year na nga pala kmi ngayon gagraduate na din sa wakas :")

BREAK TIME

"Bessy ang cute nun oh ay hindi gwapo pala ^_^ (naka tingin don sa nerd guy)"

"THAT NERD GUY!? Anung gwapo at cute dyan look bessy he dont even know how to ware a nice polo or kahit na ano"-

"baduy nga siya but his still gwapo"

Hindi kuna lang pinansin si bessy at kumain na lang ako siya titig lang siya ng titig don sa lalaki hindi ata nakakain yun eh.

Tapos na ang breaktime ngayon mag lilipatan kami ng upuan mag kakahiwalay kami ni bessy bakit ba kasi kilangan pa ng ganun.

"And now miss anica don ka banda sa gitna sa pang 12 na chair"

"Sorry ma'am I'm late"

"Ow Mr.mathew its ok you can sit beside ahm to miss anica"

"Bessy classmate natin si kuya pogi"

"Wala kung pake -_-"

"Hi I'm mathew^_^"

">______> (tingin sa kanya) syempre di ko siya pinansin"

"Ok guys dismissed"

Dismissed agad syempre hindi naman siya nag turo eh nag ingay lang ang lahat sabay kami ni bessy umuwi minsan kasi wala na siyang masakyan kaya inihahatid kuna lang siya sa bahay nila.

Author:

Gosh! Nagka kilala na sila kaso bakit ang sungit ni anica? Kilalanin nyo na lang baka may rason si anica bkit siya ganun si anica nga pala yung nasa picture.

The NERD GUYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon