Mathew POV.
"Mr saurez can you silent your phone kanina pa nag riring nakalutang kana naman"
"Ahm sorry miss"
Ilang minuto nag ring na naman yung phone ko i mean vibrate naman pala.
"Mr saurez!!! Get out of my class!!
Boom!
Aray ang sakit naman ng sara ng pinto sino ba tong tawag ng tawag sakin leche napagalit tuloy ako dahil dito.
"Hello sino ba to!!!
"Ahm hi mr.saurez i'm sorry to distorb you i just want to invite you in our school after your class about our basketball team in southwood university if you are free today"
"Are you saying if i would be your team?!
"Yes ! Mr.saurez thats what i'm saying"
"Hahahaha are you kidding me! alam mu bang nasa ibang school nako ngayon at isa pa ako sa mga kalaban ng school niyo"
"I know mr.saurez kaya nga gusto ka naming makausap kung gusto mung lumipat kasama kami at alam mu naman na mas sikat ang school namin kesa sa school na nilipatan mu hihintayin na lang kita mamaya kung gusto mu yung proposal ko mamaya thankyou"
Ibinaba niya na pag katapos nun naisip kung pumunta para malaman kung ano na ba ang school nila at halatang kilangan nga ako ng coach nila kahit andon na si jake na isa din sa pinaka magaling na player.
Anica POV.
leche talaga yun si bessy iniwan na naman ako porke may manliligaw na siya hay nako grabi talaga ako lang tuloy mag isa papuntang parking lot.
Piiiiiiiiiiiiiiiip !!!!
"Ay butiki na baboy !!!!! Leche! Muntik na naman ako don ah"
"Hoy! Bwesit ka bumaba ka nga dyan leche ka malapit na naman ako sa kamatayan hind-----------"
"Miss ok ka lang? Hoy! Miss natulala kana dyan ayos ka lang ba"
Shit! Ano daw?ako na tulala sa kanya?
"Huh!hindi ako natulala no!ikaw kasi yung lalaking antipatiko na muntik nako masagasaan nung nakaraang buwan at ngayon papatayin muna naman ako"
"Ako pa ngayon miss kung marunung ka lang sanang tumigin sa mga tinatayuan mu hindi ka lagi muntik na masasagasaan,look! Nasa linya ka ng parking lot ng sasakyan natural dadaan dyan yung sasakyan na mag papark pero nakaharang ka!"
"Whatever antipatiko!! >__________>
"Ms.crofford what are you doing with our important visitor"
"Huh?importante ito!!
"Yes! I'm the import visitor today ^_____^"
"Mr.saurez salamat at nakarating ka halika don tayo sa office mag usap excuse us ms.anica"
Huh!sino ba yung lalaking yun at importante kay coach grabi chaka kanina natulala daw ako hmm medyo lang naman leche kasi ang gwapo i mean bagay lang sa kanya yung suot niyang uniform ng st.john fit na fit sa kanya hay basta hindi ako ganun na natulala talaga.
Arg! Bakit bako natulala sa kanya kanina? Medyo hawig lang naman sila ng mata hindi hindi magka hawig talaga haist ano ba?
"Anica sorry anu tara uwi na tayo pasabay ahh.wait ano bang binubulong bulong mu dyan?
"Wala tara na hindi na sasabay si ruth?"
"Hindi ata eh"
Jake POV.Ngayon mag uusap si coach at yung player na sinasabi niya papunta nako ngayon sa office niya para malaman kung ano ba talaga paf uusapan nila.
BINABASA MO ANG
The NERD GUY
Teen Fictionthere was a girl named anica na hindi naniniwala sa truelove destiny dahil sa nasaktan na siya nito pero dahil sa isang nerd guy nag bago ang lahat how? just read my story and find out what would happen.