"ARAW NG LUNES"
"Miss anica gumising na po kayo malalate na po kayo its your first day of school"
"Ok 5minutes +_+"
"Hay naku!miss anica kanina kapa 5minutes ng 5minutes dyan yung mommy mu kanina pa umalis malalagot kana naman"
"O.O ops! Si mommy god! Manang rose bkit hindi nyo ko pinilit gisingin"
"Kanina pa kita ginigising ikaw ang ayaw gumising"
"E-eh sorry".
At bumangon na nga ako para maligo.
"Ok ill go to the bathroom (sabay kiss sa pisnge ni manang rose)"
"Hay! Batang to talaga sige pag hahain na kita bumaba kana lang pag katapos mu maligo"
"Yessss!! ma'am "
I really love manang rose bata pa lang ako nyan andito na sya baka nung si kuya pa lang yung baby andto na din sya thats why i loved her!
AFTER A MINUTES bumaba nako para mag almusal first day ko sa school tapos late pako lagot na naman ako for sure kay mommy!
Ngayon papunta nako sa school ride my own car pero syempre may driver ako bawal pako mag drive ayaw ni daddy baka mapano daw yung baby niya =_=.
Hindi pa pala ko nag papakilala ako nga pala si Anica jane crowford for short "Anica" I'm 17,isa kung sikat sa school yun ang alam ko isa kung president sa org namin cheerleader at minsan nag momodel ako and my parents have also their business kaya siguro kilala ko ng lahat at dahil nadin siguro sa mga parents ko.
About my family my dad is a business man half german siya at ang mommy ko isang sikat na designer dito sa pilipinas pure pilipina naman si mommy at may isa kung kapatid si kuya mico isang personal chef at ito ang FAMILY CROWFORD HAHAHAHA! I hope na magustohan niyo kami.
Author:
Mabait kaya si anica o hindi?
Pero ang bait nya sa maid nya kay manang rose lang ata xD
Vote
BINABASA MO ANG
The NERD GUY
Jugendliteraturthere was a girl named anica na hindi naniniwala sa truelove destiny dahil sa nasaktan na siya nito pero dahil sa isang nerd guy nag bago ang lahat how? just read my story and find out what would happen.