his back

249 6 0
                                    

Mathew pov.

"Welcome back sir mathew"

"Thanks. wheres my car?"

"Ito po sir"

Agad niyang binato yung susi ng ferrari car na bagong bili sakin nila mommy para magamit ko agad pag umuwi ako ibinigay kuna yung gamit ko kay ares at umalis nako agad iba naman kasi pupuntahan ko.

Nasa southwood academy ako hindi ako dito mag aaral sa ibang school ako lilipat at itong school ni jake ang kakalabanin ko.

Sa dami ng nangyare sakin dito andito nako para ibalik lahat ng pamamahiya niyo sakin tignan natin kung sino babagsak.

Nasa coffee shop ako malapit sa school nagutom kasi ako grabi naman kasi yung byahe ko.

"My god girl! Ang hot nung guy oh ang gwapo niya parang kilala ko siya"

"Oo nga sino kaya siya hindi naman siya si jake diba kasi mukhang mas gwapo siya"

Mas gwapo naman talaga ko sa jake na yun no hindi ko na pansin nasa harap kuna yung isang babae maganda siya pero hindi ko siya type landi kasi.

"Hi i'm cristal and you are?"

"Mathew -.-"

"May ka-date kaba today i'm free! para sayo"

"sorry but i have no time for a date may be next time sige nice meeting you"

Ash! Ang hot niya din kaso kilangan ko pigilan sarili ko hindi naman kasi ako babaero tulad ni jake.

Anica pov.

Pauwi na kami ngayon ni bessy papunta na kami ulit ng maynila.

"Bessy itabi mu muna dyan sa tabi may bibilhin lang ako"

"Ok dalian mu ahh"

Habang nag aantay ako kay bessy may nakita akung nag titinda ng banana chips na takam naman ako kaya iniwan ko muna yung kotse at tumawid ng kalsada at mas nakakainis don hindi ako marunung tumawid pero kilangan kung tumawid para sa banana chips kaya ko to.

*Piiiiiiiiiiiiiiiiiip!!!!!!*

Ay butiki na kabayong nakawala ! Leche muntik nako don ah.

"Miss are you okay? Nasaktan kaba"

"Oo muntik ng mawasak yung eardrum ko leche kaba hindi mu ba alam na tumatawid ako?"

"Huh? Wow miss ako pa ngayon may kasalanan tumatawid ka sa maling tawiran tapos mukhang hindi kapa marunung tumawid sa itsura mu"

"Aba antipatiko!"

"Wala naman atang nangyare sayo tumawid kana nakaharang kapa eh"

Huh bwesit! Umalis na siya ng ganun na lang wala man lang sorry hahhhh antipatiko leche !!!!

"Oh bessy bakit ang tagal mu yan lang pala binili mu"

"Eh pano may antipatikong lalaking bastos na muntik pa kung masagasaan muntik kupang hindi mabili tong banana chips"

"Hahahaha eh ikaw naman kasi bessy bakit ba hanggang ngayon hindi mu pa din kayang tumawid"

"Alam mu namang takot ako diba"

"Haha sige na nga umalis na tayo"

Bakit nga ba takot akung tumawid?

Flashback

"Baby kapag tatawid kilangan mu lang tumingin sa left at right at hihintayin mung mag green yung sign dun sa tamang tawiran ganun lang ka simple "

"Ok daddy kaya kuna po"

"Pero hindi tayo tatawid kasi yung car ni daddy andun lang teka lang baby huh sagutin ko lang tong tawag"

"No! Anica!!!!

End of flashback

"Siguro bessy kung hindi ako nag pumilit nun na tumawid hindi malulumpo si daddy no?"

"Bessy hindi mu naman ginusto yung nangyare eh kaya sana kalimutan muna at mag aral kana kung panu tumawid para hindi na maulit ulit yung nangyare kay tito"

Mathew pov.

May muntik pa kung masagasaan kanina actually may kasalanan din ako kasi nakatingin ako don sa nag titinda ng banana chips naalala kuna naman kasi siya favorite niya kasi yun nung bata pa siya kaya pag harap ko may babae ng muntik kung mabangga.

"Miss are you okay? Nasaktan kaba"

"Oo muntik ng mawasak yung eardrum ko leche kaba hindi mu ba alam na tumatawid ako?"

Nung pag harap niya sakin na kilala ko agad siya si anica at ewan kuna lang biglang uminit yung ulo ko kaya hindi ko napigilan na sungitan siya.

I feel sorry sa nangyare kanina dahil muntik kuna talaga siyang masagasaan pero bakit ganun.

"Sir good evening po welcome home po nakahain na rin po yung pag kain niyo na pinahanda ng mommy niyo"

Nasa bahay na pala ko.

"No need wala na kung gana matutulog nako wala ng iistorbo sakin maliwanag? tatawagin kuna lang kayo kung kaylangan."

"Ok sir"

Kakauwi ko pa lang ng pilipinas badtrip agad ang araw ko ano ba naman to kaya mu to mathew.

Makapag shower na nga madami pa kung kilangang gawin bukas at pag hahandaan.

The NERD GUYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon