LETS PLAY

246 5 0
                                    

Jake pov.

Ako nga pala si john jake park koreano ang father ko si mom lang ang pilipina ayaw niyang pangalanan ako ng korean name kaya ganyan 10years lang akung tumira sa korea kasi ayaw ni mommy don thats why they decided na dito na talga kami tumira sa pilipinas.

18 nako isang basketball player at sikat sa school namin dahil sa gwapo na magaling pa mag basketball.

Mayaman kami maraming properties si dad dito lalo na sa korea kaya kilala nila kung lahat na nag iisang anak ng pamilyang park.

Si anica nag iisa ko lang yan na girlfriend kasi yung iba pang oneday lang dahil sa gusto ko lang tapos iiwan kuna pero last time nakita ako ni nerd na may kahalikan na ibang babae.

That nerd kaya tinakot ko siya ayoko mawala si anica hindi kopa nga nakukuha gusto ko sakanya eh kaya nga ito sa ibang babae ko kinukuha masyadong pakipot si anica kaya mas lalo ko siyang gusto.

Pero alam ko naman na kahit malaman to ni anica hindi niya ko iiwan takot nya lang na mawala sakanya ang isang tulad ko.

Nasa gym ako ngayon nag papractice para sa final ng game namin at nang bigla kung nakita si nerd.

"Hoy!(sabay bato ng bola sa kanya at nasalo niya agad)what are you doing here nasa teretoryo kita nerd"

"Ahh hinahanap ko kasi sila anica sige mukhang wala naman dito alis nako"

"And where do you think your going? Lets play if i win wag kana mag aaral sa school na to pag nag college tayo pero kung mananalo ka pwede munang sabihin kay anica lahat ng nakita mu at pwede kna din dito sa Southwood kahit kilan mu gusto"

"Huh eh di ako masyadong marunung mag laro"

"Thats not my problem!(at nag simula nako mag shoot"

"Ang daya mo"

Nakakailang shoot na rin ako pero bakit ganun siya mag laro parang ang galing niya makipag balbalan sa kalaban pero hindi niya naman na shoshoot pero may lakas siya makipag laro.

3 to 10 syempre ako yung 10 pero sa 3 points niya don ako nag taka wala pang nakakalusot sakin ay meron naman pala kaso ang isang tulad niya na nakipag laro sa isang mvp  no! pero bakit nagka puntos pa din siya o.O,

"The game its over kaya yung deal tuparin mu and dont even touch my girlfriend again! at wag kana din susulpot kahit saan ayoko nakikita yang nerd mung itsura"

Iniwan kuna siya na pagod na pagod at hindi na din siya nag salita.

Mathew pov.

Tutuparin ko kaya yung deal namin ni jake hindi ko kayang lumipat ng school kaso wala kung magagawa sila jake ang may ari Ngayon ng school na to.

"Mathew (sabay akbay)sabay na tayo palabas ng campus ^____^"

"Ahhhm anica may pupuntahan pa kasi ako sige ahh sa iba kana lang mag pa sama bye!"

Anica pov.

Lah! Lukong yun iniwan lang ako dito huh!ayos ano na naman kayang problema nun.Hoy! Teka problema mo intayin mo ko!

*ring* *ring* *ring*

"Sino ba to hindi ko tuloy nahabol si mukong.uyy si mommy pala yung tumatawag hello mommy"

"Hello baby come to my boutique now"

"Bakit mom may nangyare po ba?"

"No susukatan na kita for your js 3weeks na lang yun baby punta kana agad ok bye sweety"

Oo nga pala js na 3weeks na lang buti pa si mommy alam ako hindi kaya pala kakausapin ako ng pinaka head sa org bukas baka dahil don.

At pumunta na din agad ako sa botique ni mommy para mag pasukat dahil hindi ko naman nahabol si mukong kay mommy na lang ako pupunta.

"Hello tita mariz ^_^ where's mom?"

"Nasa loob po kanina pa kayo inaantay miss anica"

"Sige po thankyou"

Si tita mariz yung nanay ni bessy mahigit 5years na din siyang nag tatrabaho para kay mommy.

"Mommy kilangan paba to pwede naman mamili na lang ako ng design dyan sa mga natapos munang gown"

"Anak this is your last js at higit sa lahat gusto ko ikaw lagi ang queen at unique na gown sa lahat kaya gagawa ako ng design na sayo lang tlga at may napili nako"

Si mommy talaga wala nako nagawa dahil mom's knows the best.

Author:

Magaling talaga siguro si mathew mag laro kulang lang sa practice hehe

The NERD GUYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon