Kenji POV.
"Ruth! Saglit nga kanina pa kita tinatawag galit kapa din ba? "
"Bakit naman ako magagalit sayo paki kuba sayo!"
"Teka nga muna bago ka umalis tatanung ko muna kung asan si anica kilangan ko siyang makausap"
"Ewan ko sayo!"
"Sige mag lakad kapa isang hakbang pa hahalikan na kita!"
"Para namang magagawa mu tse! Bahala ka dyan"
Ayaw mung sumunod ahh.
"Ano b------------ *_________________*"
"Ano! Sasabihin muna ba kung asan si anica"
"Ba-ba-bakit mu ginawa yun!?"
"Sabi ko naman kasi sayo eh wag kanang lumayo ayan nahalikan tuloy kita"
"What's going on hahahahaha kayo na no!?
"Anica!
"Oh? Kilangan talaga sabay niyo kung tawagin porke couple na kayo? "
"No! Hindi kami nga pala kanina kapa hinahanap nyan alis nako bye"
"Oh? Nangyare don lQ agad kayo?"
"Baliw ka talaga hindi kami napag tripan ko lang nag tatampo kasi sakin nilambing ko lang ng konti ^_^"
"Ang cute niyo ah ano nga pala kilangan mu sakin at pumunta kapa dito?"
"Si mathew! Medyo naaalala kana niya i think kilangan mu siyang makita para mas maalala ka niya"
Anica POV.
natahimik na lang ako sa sinabi ni kenji at dahil sa sinabi niya pupuntahan ko si mathew!
"Mam anica sorry po talaga hindi po talaga kayo pweding pumasok dito eh sabi po kasi ni mam bawal daw ho kayong makita ni sir"
"Sige na ate sabel papasukin niyo na ko wala naman sila dyan diba promise madali lang ako"
"Sorry po talaga"
"Papasukin niyo na siya"
"Manong edgar! Hmm :))"
"Miss anica pag pasensyahan niyo na po sila pumasok na po kayo nasa may pool po si sir mathew"
"Thankyou manong edgar sige po pupuntahan kuna siya "
Andun nga siya nakaupo lang.
"Ahm mathew.
"Anung ginagawa mu dito?
"Kamusta kana? "
"I don't want to talk to you can you just leave"
"Ganyan kana ba talaga? Ahm no tama lang pala talaga na nangyare sayo yan"
"What?!"
"Bakit kupa nga ba pinag pipilitan sayo yung lahat ng memory mu about sakin total puro sakit naman talaga yung naibigay ko sayo"
"Yah! Its true yun nga yung sabi ni mommy and I dont know bakit kita iniligtas pa sa lahat ng ginawa mu sakin"
"Dahil naawa ka lang sakin hindi naman talaga kasi kita mahal eh kaso mapilit ka ayan tuloy muntik kapang mamatay"
"Masama ka talagang babae ka no buti na lang talaga at hindi na kita naaalala kaya pwedi ba umalis kana dito"
"Osige aalis nako don't worry hindi nako mag papakita sayo sana maging masaya kayo"
At umalis nako hindi ko napigila yung pag iyak ko habang nag didrive tama yung ginawa ko para hindi niya nako isipin pa puro sakit lang nadudulot ko.
BINABASA MO ANG
The NERD GUY
Teen Fictionthere was a girl named anica na hindi naniniwala sa truelove destiny dahil sa nasaktan na siya nito pero dahil sa isang nerd guy nag bago ang lahat how? just read my story and find out what would happen.