PROLOGUE

114 2 0
                                    

"Feel it baby?" Hindi kayang pigilan ni Gun ang mga ungol ng sunod-sunod na gumalaw ang lalaking hindi niya kilala sa ibabaw niya. His arms around his neck asking for support. Pakiramdam niya ay mahuhulog siya kung hindi siya kakapit dito.

"That's it babe, clench around me. You are so tight, it feels so good." Nawala ang kanina ay hindi niya maipaliwanag na sakit nang pasukin siya nito. It was his first time and before this he didn't even know that he'll be interested to someone whose gender is the same as his.

On his defense, lasing siya.

"Uhmphfp!" Marahas na inangkin ng lalaki ang kanyang mga labi, ramdam ni Gun ang gigil nito habang kinakagat ang pang-ibabang labi niya. He can feel his own release.

"What do you want?" The man's sexy voice asked.

"Fa-fas-faster please." He begged and he obliged. Sa gitna ng malamig na silid na iyon ang tanging maririnig lang nila ay ang paghinga ng bawat isa, ang mga daing ng dalawang taong nagsasalo ng ipinagbabawal na sarap. Gun knew this is a mistake, his biggest mistake... fucking a stranger was never in his bucket list. Alam niyang pagsisisihan niya ito kinabukasan at maaaring panghabang-buhay na niyang dadalhin sa utak niya ang nangyayari.

He is doomed.



DATE STARTED: April 18, 2021

Best Mistake (OffGun AU)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon