Chapter 24 (We Fight, We Make Up)

3.7K 72 2
                                    

Kinabukasan, maagang nagising si Zevy, nag ayos agad sya ng sarili dahil plano nyang umalis para makapag isip at dahil na rin sa tampo sa asawa.

Nagulat sya ng may maramdamang may mabigat na mga brasong nakayakap sa kaniya at mga binting parang ayaw syang pakawalan sa paraan ng pagkaka dantay ng mga ito.

Hirap na nga sya sa pagdilat dahil mugto ang mga mata nya, hirap pa syang kumawala sa asawa nyang napaka laking tao naman talaga, para tuloy syang manika kapag ganito ang ayos nila, hindi biro na 6 footer ang asawa mo at may magandang katawan gaya ni Nick, with her frame, talgang napaka liit nyang tignan pag magkatabi sila ng asawa nya.

Dahan dahan nyang inalis ang mga braso at binti nito, sa kabutihang palad ay nakawala naman sya.

Pinagmasdan nyang mabuti ang asawa, napaka kisig naman talaga nito, no wonder why many girls are dying to be his girl at isa na sya sa mga naghahangad na maging kaniya ito, yes, they are married, period, no feelings involved at yun lang naman ang pangarap nya, na kahit katiting lang ay mahalin sya nito, pero mukhang napaka labo talagang mangyari nun, bakit? let's give an example, what happened yesterday is the best sample,iniwan sya nito just to be with the girl he truly loves.

At sa isiping iyon ay tila binuhusan ng malamig na tubig si Zevy kaya naman dali dali na syang nagpunta ng banyo at naligo para makapag handa na sa pag alis ng maaga sa hotel room nila at mamasyal mag isa ng hindi kasama ang asawa dahil tiyak naman nya na Maggie and Nick will see each other again today, at ayaw nyang ma etchapwera na naman at magmukhang tanga kaya uunahan nya na ang mga ito.

Pagka labas ng banyo ay naisipan ni Zevy na magsuot ng two piece yellow bikini , tinernuhan nya nalang ito ng see through cardigan at maong short shorts dahil plano nyang magtampisaw sa tubig para kahit paano ay ma refresh ang utak nya at ma divert sa pag iisip kung anong milagro ang ginagawa ng asawa sa piling ni Maggie.

Dali dali syang lumabas ng hotel room at tinungo ang dagat, miski walang kain kain ay dire diretso sya sa dagat,feeling nya kasi the sea will calm her broken heart.

"Mga g*go kayo, mga taksil! akala nyo iiyakan ko kayo, last na iyak ko na yung kagabi, di na ako magpapaka tanga" mangiyak ngiyak na wika ni Zevy.

Kasalukuyan syang nasa mababaw na bahagi ng beach at saktong may batuhan na pwedeng upuan kaya naman naupo sya dito habang nasa gitna ng tubig, a perfect spot para maibsan ang sakit na nararamdaman nya ngayon.

"Zevy! is that you?" tanong ng lalaki sa likudan ni Zevy, nakarinig sya ng tunog ng tubig ,tanda na papalapit ang nagsalita sa gawi nya.

Nagulat sya pagharap nya, she never see it coming, hindi nya ineexpect na dito sila magkakatagpo sa lugar na ito at sa ganitong sitwasyon pa.

"Clyde?" tanong ni Zevy sa lalaki, nakumpirma nyang si Clyde ito ng makalapit na ito ng husto sa kaniya, nahiya tuloy sya kasi halata ang maga ng mata nya sa liwanag ng paligid.

"How are you?, it's been weeks since I last saw you this close, tama ba ang hinala ko? dito kayo nag ha honeymoon ni Nick?" he said.

"Ah...eh..." hindi malaman ni Zevy ang gagawin at sasabihin ngayong kaharap nya si Clyde , ang lalaking nagmahal sa kaniya ng todo pero nakuha nya pa ding saktan.

Napayuko tuloy si Zevy, nahihiya talaga sya lalo at naalala nya ang nagawa kay Clyde.

"Hey, don't feel bad anymore Zevs, I'am now on the process of healing, unti unti sinusubukan kong kalimutan ka at ang mga nangyari, mahirap pa sa ngayon kasi fresh pa, lalo pa at nakita na naman kita, bumabalik lahat ng memories and........my feelings for you" Clyde said.

"Look Clyde, I know that when we first talk to each other after the incident happened ,you are still mad at me, and I can't blame you, feeling maganda naman kasi ako, nakuha kopang lumandi sa iba, and what's worst is that, sa kaibigan mo pa" Zevy stated.

VIP Series #1 (Nicholas Bateman) The Heartbreaker (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon