Nasa kotse na si Zander at Nick, panay ang kantyaw ni Zander sa kaibigan dahil sa naabutan nyang eksena kanina.
"Bro, you tell me the truth, may nangyari ba sa inyo ni Zevy?" Zander asked.
Nabigla naman si Nick sa tanong ng kaibigan pero agad ding nakabawi at sumagot.
"Wala no, what were you thinking? " kanda utal na sagot ni Nick.
"I don't believe you, tignan mo at nauutal kapang sumagot dyan oh, and besides sa gandang yun ni Zevy ngayon imposibleng kahit libog wala kang naramdaman" natatawang sagot ni Zander.
Malapit ng mapikon si Nick sa gago nyang kaibigan, masyadong intregero, daig pa ang babae sa pagaka chismoso.
"I'm telling the truth, wala talagang nangyari bro" said Nick.
"Okay if you say so" sagot ni Zander na tila hindi pa din convince sa sagot ng kaibigan kaya napilitang umamin si Nick.
"Okay, I surrender, yes merong nangyari, nag kiss lang kami yun lang" he confessed.
"Torrid or smack?" Zander asked.
"Seriously? you are asking that kind of question?" bwisit na tanong ni Nick.
"Just answer me idiot! and sigurado kang kiss lang? kilala kita Nicholas" balik tanong ni Zander.
"Okay, this is what really happened, we kissed torridly, And I.... I ... nahawakan ko ang boobs nya" Nick totally confessed everything.
"Shit, what a lucky bastard you are bro! nakita ko ang hubog ng katawan ni Zevy, masasabi kong sa dami ng naka sex ko, maganda ang katawan ng isang yun, ang swerte mong gago ka" natatawang wika ni Zander.
"No , don't take it as that , nagsisisi ako na nagawa ko yun kay Zevy, she doesn't deserve to be treated that way, hindi sa kagaya ko, nahihiya nga ako sa nangyari kaya nag apologize ako after that kiss and it seems like Zevy also wants to forget what happened between us, sabi nya kasi kalimutan nalang daw namin" He explained.
"First thing bro, gago ka, bakit ka nag sorry? nagustuhan mo naman diba?, that's very offensive sa mga babae , feeling nila di mo nagustuhan yun kaya ka nagsosorry, pangalawa hindi totoong madaling makalimot ang mga babae, when those things happened in a girl, i-te treasure nila yun pero hindi sila nagpapahalata, I think Zevy felt low and offended sa ginawa mong pag sosorry sa kiss nyo" Zander pointed out.
Zander has a point, pero gusto nalang nya to put it that way, mukhang okay naman ang relationship nila ni Zevy as boss and employee, di naman ito nagpakita na naiilang ito sa kaniya after that kiss.
"I know pare, pero look, masasaktan kolang sya kaya let's put it that way nalang, kakalimutan ko ang nangyari and I'm sure that Zevy will also do the same thing" he said.
Dumiretso sila ni Zander sa pad ni Diego because it's weekend and every weekend they are always relaxing and having fun sa mga bahay bahay ng bawat isa, nag seset sila kung saan gaganapin ang weekend shot nila.
They arrived at exactly 10am na din sa pad ni Diego, Clyde and Vander was already there when they arrived, their friends are already preparing for the party later.
Before they got near to the boys, Nick asked Zander a favor not to tell what happened between him and Zevy, ayaw na nyang palakihin ang issue dahil unfair ito kay Zevy, and isa pa may pagka chismoso ang mga kaibigan nyang ito. Zander promised not to tell anything to their friends but insisted that he is doing it for Zevy and not for Nick because Zevy is a nice person that's why he wanted to protect her in any possible issue na pwedeng mangyari just in case kumalat ang kissing incident nilang dalawa.
BINABASA MO ANG
VIP Series #1 (Nicholas Bateman) The Heartbreaker (COMPLETED)
Romansa"The New Betty La Fea" ganyan ang trademark ni Zeverina Delos Santos a.k.a Zevy sa mga taong nakapalibot sa kaniya. Hindi marunong mag ayos, mukhang sabog , at ang tipo ng babae na laging nabubully, but It never stopped her to excel on her job as a...