Chương 0. Summary

60K 2.4K 918
                                    


Trên đời này Jeon Jungkook ghét nhất việc bản thân bị tiêu khiển bởi người khác.

Nhắc đến hắn, chính là kể đến một CEO giàu có và quyền lực bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc, đứng trên vạn người. Jeon Jungkook yêu và thích thú lắm với những gì mình đang độc nhất sở hữu.

Thế nhưng, chẳng có gì là có thể vĩnh viễn trường tồn và thật không may cho hắn khi phải chính thức đối đầu cùng một tên đầy mưu mô, tráo trở, gã tên Kim Taehyung.

.

Jungkook có muốn thoát ra cũng chẳng thể nữa bởi bản thân đang bị giữ chặt lại bởi đôi tay rắn chắc của gã, đôi mắt phượng khẽ trợn lên cong vút đến dọa khiếp người, hắn hằn học.

"Muốn cái gì? Mau buông tôi ra!"

Kim Taehyung mỉm cười đầy biến thái, gã cúi nhẹ người xuống vừa vặn cho khuôn miệng mình đặt ngang tai Jungkook. Những lời nói ngọt ngào cũng bỡn cợt theo đó thổi vào tai hắn kèm theo cái bóp mông đầy khiếm nhã.

"Tôi chỉ muốn duy nhất chủ tịch Jeon thôi."

.

Người đàn ông vận trên người bộ vest đen vô cùng lịch lãm, tôn lên vóc dáng phong trần của bản thân. Khuôn miệng lại chẳng mấy đứng đắn khi đang đặt nơi sau gáy đối thủ của mình, chất giọng vừa trầm khàn vừa quyền lực khiến Jungkook uất ức đến phẫn nộ.

"Bé yêu, em nghĩ sao về việc tối nay cùng anh lăn giường?"

.

"Jungkookie à, trông em có biết bao nhiêu mê hoặc cùng câu dẫn đây?"

Người đàn ông với chất giọng trầm khàn, khuôn miệng phả vào chiếc tai ửng hồng của Jungkook những lời chẳng mấy liêm chính.

"Ah, thật vui Jeon Jungkook nhỉ? Khi mà ban ngày chúng ta được đối đầu cùng nhau trên thương trường, đến tối lại cùng nhau lăn giường."

Còn vô cùng mất liêm sỉ mà đưa cánh môi mạnh mẽ xâm phạm nơi bầu má đầy thịt của người bên dưới đang vô cùng rạo rực.

"Bé yêu thích lắm đúng không?"

.

Tên fic: Đối đầu
Couple: Kim Taehyung-Jeon Jungkook
Thể loại: cường-cường, ranh mãnh côngxngạo kiều thụ, HE
Start: 30.05.2021
End: 06.04.2022
Warning: tác phẩm chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng! Vui lòng không mang đi đâu khi chưa có được sự đồng ý của mình!!

TaeKook - Đối ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ