Ánh nắng ban mai từ bên ngoài cửa rọi vào, nhẹ nhàng phủ lên nước da trắng sáng vài tia vàng mỏng, lại chậm rãi rũ xuống hàng mi mắt người đang say ngủ khiến Jungkook khó chịu nhíu mày. Đảo mắt nhìn xung quanh căn phòng xa lạ lại có chút quen thuộc, hắn không tài nào hiểu được vì sao mình lại xuất hiện ở nơi đây. Và cả chuyện đêm hôm trước bản thân cuồng nhiệt mây mưa với Kim Taehyung, hắn cũng không nhớ rõ.Jeon Jungkook sẽ thật sự quên hẳn đi nếu phía dưới hạ thân không nhanh chóng xuất hiện cảm giác râm ran, đau nhói. Từng thước phim sống động lần lượt xuất hiện rõ rệt trong não bộ khiến hắn không khỏi bàng hoàng. Chẳng phải hôm qua hắn vừa làm một loại chuyện ngu ngốc nhất cuộc đời mình, đó chính là thổ lộ tình cảm của bản thân cho Kim Taehyung biết hay sao?
Cánh cửa phòng tắm bật mở, một thân nam nhân tiêu soái chậm rãi bước ra từ bên trong làm Jungkook sực tỉnh. Taehyung chẳng thèm màng đến sự hiện diện của người kia, gã vô tư đến mức chỉ quấn một chiếc khăn tắm mỏng ngang hông, thành công để lộ hoàn toàn cơ ngực nam tính của mình. Vài giọt nước còn vương lại khẽ nhiễu xuống từng múi bụng săn chắc của gã. Những tháng ngày vừa qua, Kim Taehyung đã thật chăm chỉ đến phòng tập gym để có được những điều này, ít ra thì chúng cũng giúp gã đỡ cảm thấy tủi thân trước phần cơ ngực vô cùng hoàn mỹ của Jungkook.
Đánh đôi mày rậm tập trung hướng về chiếc giường rộng lớn, Taehyung không khó để nhận ra người đang yên vị ở đó là ai. Chủ tịch Jeon từ lúc đầu cho đến giờ vẫn luôn hướng đôi mắt thù địch nhìn lấy gã, môi nhỏ hung hăng buông ra những lời thật sự khó nghe.
"Gái mẹ anh, tôi đang ở nơi quái quỷ nào đây?"
Khuôn mặt gã nhanh chóng đen lại, chẳng phải hôm trước người này vẫn đang mang một dáng vẻ yếu đuối dựa dẫm vào người mình sao? Thế quái nào ngay sáng nay hắn đã bày ra biểu hiện cọc cằn, hung hãn này rồi?
"Suỵt, mồm xinh không nên nói những lời khó nghe như vậy đâu bé yêu."
Dứt lời liền nhận ra biểu hiện trên khuôn mặt hắn đã trở nên thật khó coi. Nhân lúc Jeon Jungkook vẫn chưa kịp cự lại, gã liền nhanh chóng bồi thêm một câu.
"Còn đây là nhà tương lai của em."
Bực bội ném mạnh chiếc gối mềm vào người Kim Taehyung, hắn vì những lời bỡn cợt của gã mà tức giận gào lên.
"Câm mồm ngay."
Nhanh chóng né vội chiếc gối, gã nhíu mày chấp thuận, có lẽ vì sự việc diễn ra quá đường đột khiến cho người nọ vẫn chưa kịp thích nghi. Dẫu sao thì Jeon Jungkook cũng đã chính thức thuộc quyền sở hữu của gã, những chuyện tranh chấp này gã vẫn nên là người phải nhún nhường thì hơn.
"Được rồi ông trời con, anh im lặng là được chứ gì?"
Nhận thấy Jungkook đã không quá còn quá khó chịu với mình nữa, Kim Taehyung mới nhanh chóng bước đến bên cạnh hắn mà đòi hỏi cho mình một chút phúc lợi. Dịu dàng cúi nhẹ xuống gò má tròn trịa của người nọ, gã ngứa đòn chu nhẹ đôi môi mình vòi vĩnh.
"Giờ thì tặng cho anh một nụ hôn ngọt ngào vào ngày mới nào."
Kim Taehyung luôn là một người vô cùng thông minh và nhạy bén, chính vì những trò đùa dai dẳng của gã đã khiến hắn trở nên thoải mái không ít. Dùng tay vỗ nhẹ vào đôi môi biến thái trước mặt, Jungkook đương nhiên là lập tức từ chối, trên khuôn miệng khẽ cong lên mang đậm ý cười.
"Hôn cái đầu anh ấy, xê ra mau đồ biến thái."
Chính xác là chủ tịch Jeon vừa đang xấu hổ bởi những lời tán tỉnh ngốc nghếch của Kim Taehyung đấy. Và chẳng ai ngoài gã có thể nhận ra được Jungkook của những lúc thế này thực sự đáng yêu đến nhường nào đâu.
Jeon Jungkook luôn là một loại thuốc nghiện có hiệu lực mạnh nhất đối với Kim Taehyung, một khi đã yêu vào rồi thì chính là khó có thể tách rời. Và căn bản, vị Kim tổng kia cũng chẳng bao giờ có ý định thôi nghiện trân quý độc nhất vô nhị của mình.
Chậm rãi di đôi môi mỏng của mình lên gò má trắng sữa của đối phương rồi lại yêu chiều đặt lên trên đó một nụ hôn nhẹ. Kim Taehyung chưa lúc nào lại cảm nhận được sự thoải mái và hạnh phúc ngập tràn đến nhường này. Lại nghĩ đến việc sắp tới cả hai sẽ cùng nhau dùng chung một bữa ăn như các cặp đôi trẻ khác khiến gã không khỏi hưng phấn.
"Anh đã cho người chuẩn bị xong bữa sáng rồi, Jungkook vào phòng tắm rửa mặt đi rồi ta cùng nhau dùng bữa."
Hắn lưỡng lự một chút, phía bên dưới sau cuộc hoan ái hôm qua vẫn còn đau rát đến nhức nhối. Càng nhìn bản mặt bỉ ổi đến vô liêm sỉ của người trước mặt hắn càng muốn nổi đóa nên đừng hòng nghĩ đến việc Jeon Jungkook đây phải hạ mình nhờ vả tên khốn kia.
Và kẻ thông minh như Kim Taehyung làm sao không hiểu được đối phương đang gặp phải khúc mắc gì. Đôi mắt màu trà nhanh chóng cong lên vô cùng hạnh phúc, gã ôn nhu nhìn người yêu mình cùng câu ngỏ lời vô cùng tình tứ.
"Jungkook vẫn còn đau nên không đi được sao? Vậy để anh bế em nhé?"
Vừa dứt câu nói, Taehyung không khó để nhận ra khuôn mặt người nọ đã trở nên đỏ hồng đến nhường nào. Jungkook tủm tỉm cười, trên đôi mắt tròn xoe biểu lộ rõ sự hạnh phúc.
Đừng ai ở đây thắc mắc vì sao chủ tịch Kim lại trở nên như thế, hãy thử yêu đi rồi bạn cũng sẽ hiểu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook - Đối Đầu
FanfictionTrên đời này Jeon Jungkook ghét nhất việc bản thân bị tiêu khiển bởi người khác. Nhắc đến hắn, chính là kể đến một CEO giàu có và quyền lực bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc, đứng trên vạn người. Jeon Jungkook yêu và thích thú lắm với những gì mình đang độc...