Chương 9. Cúc nở hoa

25.7K 1.8K 627
                                    


Cố nén cơn đau rát từ phía hạ thân từ cú đá của Jeon Jungkook, gã khẽ nhíu chặt mày. Con mẹ nó, thằng nhóc này điên à, có biết của quý này chỉ có một trên đời không mà chẳng biết yêu thương?

Đợi cơn đau buốt phía bên dưới dần qua đi, gã lại mỉm một nụ cười vô cùng đê tiện, nhanh chóng vồ đến nơi Jungkook đang ngồi mà bóp chặt lấy chiếc cằm của hắn. Khóe môi càng đưa lên cao, đôi mắt hằn học tựa như sói dữ càng đục trắng. Thở một hơi dài, Kim Taehyung ra dáng vẻ của một người nghiêm nghị mà đe dọa.

"Jeon Jungkook à, cưng đừng ngoan cố nữa. Chốc nữa tôi không làm cúc của em nở hoa, tôi không phải Kim Taehyung"

"Mày...mày dám!?..."

Cơn lửa giận trong lòng Kim Taehyung chốc lát bộc phát mạnh mẽ, mặc kệ đôi chân trần của Jungkook đang cố giãy giụa trong không trung thì đôi tay mạnh mẽ vẫn luôn ngoan cố kéo tuột chiếc quần âu ra ngoài từ lúc nào. Cặp chân trắng ngần xinh đẹp của Jeon Jungkook trong chốc lát được lộ diện dưới đôi mắt si mê của Taehyung, bảo bối gã quả thật rất tuyệt vời.

"Mẹ mày...đau!"

Vỗ tay thật mạnh vào bắp đùi của chủ tịch Jeon khiến trên làn da trắng trẻo ấy xuất hiện một vệt đỏ thật lớn. Jeon Jungkook vì đau đớn mà gằn lên một tiếng, loại cảm giác nhục nhã này hắn vốn khó có thể chấp nhận nổi.

Trên cả thân thể trắng ngần của Jungkook bây giờ chỉ còn sót lại một chiếc boxer màu đen. Từng thớ da thịt thơm tho không một chút che đậy mà cứ thế hiện ra lộ liễu khiến lòng Kim Taehyung rạo rực vô cùng, càng tăng thêm quyết tâm phải đè được tiểu tử đáng ghét này.

Liếm nhẹ viền môi, chủ tịch Kim vui vẻ trêu ghẹo, chính thức kéo theo Jungkook vào trong cuộc chơi của mình.

"Bé cưng, em đã sẵn sàng cho hôm nay chưa?"

Jeon Jungkook quyết tâm mím môi không đáp lời, trong khi đó Kim Taehyung biết rõ mình đang chiếm được thế thượng phong càng tăng thêm phần đả kích tiểu tử phía bên dưới. Với tông giọng âm trầm, gã dùng đôi chân mình đè nén tiểu dương vật đang mềm oặt của Jungkook, khiến hắn phải la lớn lên vì chịu phải loại kích thích mới lạ.

"Thằng chó chết, ưm....mày làm gì thế này, ha...buông tao ra"

Bây giờ có trời ngăn cản cũng chẳng thể chặn lại cơn lửa tình đang đốt cháy rạo rực trong lòng gã nữa rồi. Đầu gối càng dùng lực mạnh mẽ hơn để đay nghiến nam căn của Jungkook căng cứng lên đến trướng đau, khiến hắn phải ngã người ra phía sau ghế sofa mà thở hổn hển trước những cơn sóng tình ập đến dồn dập.

Biết rõ đối phương đã hoàn toàn rơi vào thế bị động, Kim Taehyung thôi đả kích từ bên dưới mà ngay lập tức tìm đến mảnh vải cuối cùng rồi kéo mạnh xuống. Thân người đầy đặn, cân đối ngay lập tức được hiện diện hoàn hảo dưới đôi mắt mê mẩn của gã, tiểu dương vật đã sớm cương cứng cũng từ từ lộ diện ngay sau đó. Dùng đôi tay dài chậm rãi vuốt ve vật nhỏ, Kim Taehyung vui vẻ bông đùa.

"A, cuối cùng cũng đã gặp được bé con rồi."

Ngược lại với sự hưng phấn tột cùng của Kim Taehyung chính là nỗi bất lực đan xen nhục nhã của Jeon Jungkook, hắn vốn không thể ngờ rằng sẽ có ngày mình lại bị một thằng đàn ông khác thoải mái bỡn cợt, nhục mạ như vậy. Loại đả kích này quá lớn đối với một kẻ luôn luôn đứng đầu như chủ tịch Jeon rồi.

Cần mẫn vuốt ve tiểu Jeon trong lòng bàn tay, Taehyung lại tăng thêm phần hứng thú khi quan sát khuôn mặt diễm lệ của Jungkook. Đôi môi căng mọng đang mím mạnh, bầu mắt lại ươn ướt đầy nước, đây quả thật là một liều kích dục quá hoàn hảo đối với gã.

Tiểu dương vật trong chốc lát lại trở nên mềm oặt dưới đôi tay điêu luyện của chủ tịch Kim. Khuôn mặt Jeon Jungkook lúc này lại trở nên đỏ ửng vô cùng thú vị. Kim Taehyung cúi thấp đầu xuống thổi nhẹ vào đầu nam căn, đôi môi mỏng nhấp nhẹ hôn xuống chớp đỉnh đầy ngọt ngào.

"Cưng à, cưng có phải là yếu sinh lý quá rồi không? Vừa mới xoa bóp em nó một chút mà cưng đã bắn đầy tay anh rồi. Thật hư!"

Jeon Jungkook thề, nếu thoát ra khỏi được ma trận quái quỷ này của Kim Taehyung, hắn sẽ cho gã sống không bằng chết. Nhưng lúc này mọi thứ đều dừng ở con số không, hắn ngoài việc cố gắng chống cự ra thì hoàn toàn không có đường lui nữa.

Dùng một chút sức lực đặt cặp giò trắng trẻo của Jungkook gác trên vai, địa phương đang e ấp giữa hai cánh mông dần được bại lộ. Kim Taehyung khẽ liếm nhẹ môi, thân thể của Jungkook quả thật là quá tuyệt vời.

Và tất nhiên, Jungkook vẫn chưa hoàn toàn chịu khuất phục, hắn cau có la toáng lên.

"Thả tao ra, thằng khốn, mày nhìn cái gì thế?"

Kim Taehyung bỏ hết những lời chửi rủa của hắn ngoài tai, đôi tay dài vẫn chú tâm vào việc chính cần làm. Hai cánh mông dần dần được tách ra dưới đôi mắt đầy thích thú của gã. Mẹ nó, nếu có thể được chôn vùi dương vật vào nơi ngọt ngào thế này có khi gã sẽ chết ngất đi vì sung sướng.

Liếm nhẹ môi dưới, gã hạ thấp khuôn mặt vào sát vị trí của khe mông, miệng thở ra vài hơi vô cùng tình thú mặc kệ Jungkook đã đỏ mặt vì xấu hổ.

"Xin chào chiếc mông xinh đẹp của Kim Taehyung!"

TaeKook - Đối ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ