Văn phòng Kinh doanh tại JJK chẳng bao giờ giữ được sự im lặng quá vài phút, lúc nào cũng xuất hiện liên tiếp tiếng xì xào to nhỏ của các cô nàng nhân viên khắp bốn phương. Thật may mắn cho họ vì điều này chẳng đến được tai của Jeon chủ tịch khó tính, nếu không thì chắc chắn các cô nàng sẽ không thể nào trụ lại công ty quá ba ngày.Đỉnh điểm cho sự lắm chuyện của các cô ả chính là thông tin hot hòn họt dạo gần đây, vị chủ tịch cấp cao của JJK vậy mà lại đang qua lại với cậu nhân viên mới vào làm việc tại văn phòng Kinh doanh, họ không sốc mới là lạ!
Phần lớn nhân viên tại JJK đều là thế hệ 9X trẻ trung, năng động. Đồng nghĩa với việc lượng người đã có gia đình tại công ty chắc chắn sẽ chiếm thiểu số, vì vậy mà các cô nàng ở nơi đây đều mong ngóng vị chủ tịch cao quý kia sẽ có một lần để mắt đến mình. Một bước chân liền có thể trở thành Jeon thiếu phu nhân thì ai lại chẳng mong muốn chứ?
Vậy mà Jeon chủ tịch lại thật đáng ghét quá đi, kiểu phụ nữ thông minh lại còn tài giỏi như họ, ngài chẳng thèm để vào mắt. Thế mà lại đi lựa chọn một nam hài tử nhút nhát vừa có chút khôi hài như Lee Kyungmin mới vào công ty, thật sự chả công bằng một chút nào!
Trái ngược với sự huyên náo, ồn ào của các tiền bối tại văn phòng, Kyungmin ấy vậy lại tỏ ra một vẻ ngượng ngùng ngồi trong góc tối. Chuyện riêng tư của bản thân lại bị các đàn anh, đàn chị đem ra tranh luận thật chẳng có gì hay ho.
Chuyện cậu và chủ tịch có đang trong một mối quan hệ đặc biệt hay không chính Kyungmin còn chưa rõ, vậy mà các tiền bối ở đây đã đẩy toàn bộ mọi việc đi quá xa mất rồi. Thậm chí chỉ vì thông qua những lần Jeon Jungkook muốn gặp riêng cậu ở phòng làm việc của hắn, hay vài lần bắt gặp cả hai đi chung với nhau, mọi người ở đây đã nhanh chóng gán ghép cho cậu danh phận người yêu của chủ tịch. Nhân viên của JJK sao mà ma quái quá đi mất!
Vừa nhắc đó rồi lại xuất hiện ngay tức khắc, những tiếng xì xào to nhỏ nhanh chóng kết thúc khi nhận được dấu hiệu 'cảnh báo đặc biệt' của chị trưởng phòng. Một vị chủ tịch tiêu soái, phong trần lại kiêu ngạo ngay lập tức xuất hiện tại văn phòng Kinh doanh làm 'hội bà tám' ở đây lo sợ muốn tắt thở.
Jeon Jungkook chẳng thèm quan tâm đến các nhân viên dưới trướng của mình tại nơi đây, một cước bước thẳng đến chỗ ngồi của Lee Kyungmin rồi nhanh chóng cùng cậu ta bỏ đi ngay sau đó. Điều này khiến họ chắc chắn 100% việc cả hai người này có tình ý với nhau rồi, cô nào cô nấy cũng đều rưng rưng nước mắt muốn khóc đến nơi.
Giấc mơ trở thành Jeon thiếu phu nhân chính thức khép lại, huhu.
⁎⁎
Quá trình lôi kéo Lee Kyungmin của Jeon chủ tịch không quá năm phút, ngay lúc này đây hắn đã bá đạo mà giữ lấy cậu nhóc yên vị trên chiếc xế hộp sang trọng của mình rồi. Đôi mắt non nớt, thanh thuần của thiếu niên lo lắng nhìn lấy khuôn mặt không một chút gợn sóng của Jungkook. Bản thân lại chẳng thể nào hiểu được vì sao người kia lại muốn lôi mình đi cùng hắn ta như thế.
"Muốn hỏi gì cứ việc hỏi, đừng cứ một vẻ im lặng hệt người câm như thế."
Jungkook đã sớm vì sự im ắng tuyệt đối từ người nọ mà tỏ ra khá là cáu bẳn, tuy vậy hắn vẫn giữ âm giọng ở một mức độ không quá gay gắt. Nếu không nhỡ may làm cậu ta xù lông thì chẳng biết đến khi nào hắn mới có thể thuyết phục được người này trở thành người yêu của mình.
Chủ tịch Jeon là lần đầu động đến loại chuyện yêu đương nhăng nhít, vớ vẩn, thế nên bất kể điều gì cũng trở nên mơ hồ vô cùng. Tối hôm qua dành cả một buổi tối để lướt web, đa số chị em đều yêu thích thể loại tổng tài lạnh lùng, băng lãnh, vì vậy mà ngay hôm nay hắn liền áp dụng điều này với Lee Kyungmin.
Thiếu niên bên cạnh liền ngay lập tức rén nhẹ, môi hồng xinh xắn liền ấp úng vài tiếng.
"Dạ...dạ...em cũng chẳng biết hỏi gì hết cả thưa chủ tịch"
Jeon Jungkook vờ lấy tay đỡ trán, khuôn mặt vẫn chẳng hiện lên một loại tư vị gì mà nhàn nhã hạ giọng. Từng lời lẽ phát ra đều gọn gàng, thẳng thắn đến đáng sợ, một câu ba chữ đánh thẳng vào trái tim yếu mềm của cậu nhân viên họ Lee.
"Tôi thích em."
Lee Kyungmin dường như không tin vào những lời mà chính mình nghe được, mọi thứ diễn ra xung quanh như muốn nổ tung bên tai cậu. Loại chuyện hoang đường nhất trên đời mà bản thân cậu ta được nghe thấy, bản thân chỉ muốn lao người ra khỏi xe để tránh né loại tình huống quái dở này.
Chỉ với vài buổi gặp mặt nói chuyện qua loa, Jeon Jungkook bảo thích cậu là thích thế nào? Ngẫm lại mọi thứ đều diễn ra vô cùng hoang đường đến đáng sợ!
"Chủ tịch...ngài trêu em ạ?"
Thoáng thấy nụ cười lướt qua trên môi vị lãnh đạo cao lãnh, Jungkook xoay mặt đối diện với cặp mắt mơ hồ của Lee Kyungmin, ngọt ngào nói ra những lời mà bản thân đã chuẩn bị sẵn từ trước.
"Tôi không trêu. Em này, chúng ta bắt đầu hẹn hò nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook - Đối Đầu
أدب الهواةTrên đời này Jeon Jungkook ghét nhất việc bản thân bị tiêu khiển bởi người khác. Nhắc đến hắn, chính là kể đến một CEO giàu có và quyền lực bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc, đứng trên vạn người. Jeon Jungkook yêu và thích thú lắm với những gì mình đang độc...