"Bước đến bên tủ lấy lọ bôi trơn rồi tự tay khuếch trương anh xem nào!"Từng câu từng chữ từ chính miệng Kim Taehyung phát ra khiến hắn phải say sẩm, choáng váng đầu óc. Jungkook biết rõ hiện tại bản thân mình đang nằm trong hoàn cảnh nào, tuy vậy hắn khó có thể chấp nhận yêu cầu khốn khiếp kia để tự hạ thấp chính bản thân mình trước tên đàn ông lưu manh này.
Kim Taehyung vẫn vui vẻ quan sát biểu tình có phần hỗn loạn trên khuôn mặt đáng thương kia, bờ môi đỏ mọng của hắn khẽ run rẩy khiến gã chỉ muốn cắn phập vào nơi đó đến rỉ máu, làn da trắng như ngọc được thừa hưởng từ mẹ Jeon nay đã chuyển dần sang màu phấn hồng vô cùng đẹp mắt. Có thể nói, Jeon Jungkook chính là một con mồi đặc biệt khiến gã luôn muốn tìm cách chiếm hữu được.
Chậm rãi đưa bàn tay dài nâng nhẹ khuôn mặt của người nọ, chân mày của gã khẽ cong lên một cách tinh quái. Jungkook lo lắng cùng hoảng sợ liền rụt người lại, gã biết ý đã ngay lập tức bóp chặt lấy bầu má hắn ta đến đỏ au rồi tặng ngay một cái lườm mắt đáng sợ khiến hắn chỉ biết ngoan ngoãn ngồi im. Say mê nhìn khuôn mặt bê bết nước mắt cùng tinh dịch của hắn, Taehyung vẫn giữ một thái độ nhàn nhã mà trêu đùa.
"Nói không nghe lời? Cưng là muốn gì đây hửm?"
Đánh cho gã một cái nhìn không mấy thiện cảm, Jeon Jungkook cố gắng vùng vẫy ra khỏi đôi tay trần cứng cáp kia. Cắn chặt răng bước từng bước đến phía tủ gỗ ngay đầu giường, hắn lôi từ đó ra một tuýp bôi trơn sáng màu, bản thân liền ngơ ngẩn đứng trân ra khi ánh mắt vẫn luôn dán vào vật dụng mình đang cầm trên tay.
Kim Taehyung lúc này lại vờ đóng vai một người tử tế, khi chủ tịch Jeon vẫn còn rất mơ hồ về công dụng của thứ chất lỏng sền sệt kia thì gã đã cho hắn một lời lí giải.
"Đổ thứ thuốc đó ra tay rồi cho chúng vào tiểu huyệt nhỏ nếu cưng không muốn dương vật của anh làm đau em."
Dù không mấy cam lòng khi bản thân rơi vào hoàn cảnh khó nhằn như này nhưng hắn chẳng còn sự lựa chọn nào khác, khuôn miệng xinh đẹp chầm chậm nói vài câu vớt vát một chút danh dự còn sót lại cho mình.
"Tôi...tôi muốn vào nhà vệ sinh làm..."
Nhưng tất nhiên, loại người đáng ghét như Kim Taehyung chắc chắn sẽ không cho phép hắn được toại nguyện.
"Anh không muốn phí nhiều thời gian với em đâu nhóc ạ, bước lên giường và làm mọi thứ trước mặt Kim Taehyung!"
Jungkook hiểu rõ lúc này mình gần như đã là sắp chết đến nơi rồi, thực hiện loại chuyện tế nhị này cũng không ổn, trốn tránh lại càng không xong.
Đôi chân trắng sứ nhón từng bước chậm rãi leo lên tấm nệm dài cộm khiến ánh mắt của Kim Taehyung trở nên mê mẩn. Một Jeon Jungkook với thân hình đầy đặn, thanh thoát dần dần được phóng đại trước đôi nhãn si cuồng của gã ta. Từng đốt ngón tay đỏ hồng lần nữa được xuất hiện khi chúng khẽ cong lên mò mẫn vào sợi thun của chiếc boxer màu xám. Hạ bộ lúc này đã hoàn toàn bị bại lộ trước đôi mắt ám dục của Taehyung, dù lần trước đã nhìn rất nhiều lần nhưng không sao khiến gã giảm đi được độ phấn khích trong lòng mình khi gặp lại được tiểu Kookie trước mặt. Mọi thứ quả thật diễn ra vô cùng tuyệt vời.
Vớ lấy tuýp thuốc bôi trơn bị mình bỏ lăn lóc bên cạnh, Jungkook nặn ra một chút chất lỏng không màu lên hai ngón tay. Đôi chân dẻo dai chậm rãi dang rộng ra hai bên tạo thành hình chữ M đẹp mắt, huyệt động hồng hào theo đó cũng dần xuất hiện một cách e ấp, khép nép. Quan sát biểu tình thích thú trên khuôn mặt của Taehyung, hắn vì ngại ngùng liền nhíu chặt mày lại khi quyết định cho một ngón tay đi vào hang động nhỏ hẹp, một chút kĩ thuật đều không có. Chỉ vừa đi vào được hai đốt ngón tay, Jungkook đã nhanh chóng dừng lại khi bên trong dường như đã quá chặt cứng. Đôi mày rậm khẽ nhướng lên một cách đau đớn, cặp mắt tròn xoe theo đó cũng mở to, hướng về phía Kim Taehyung đang yên vị mà nhỏ giọng cầu sự giúp đỡ.
"Ưm...khó quá..."
Đương nhiên lần này chủ tịch Kim khó có thể khước từ, mạnh mẽ rời khỏi chỗ ngồi của mình, gã ta ngay lập tức vồ vào thân ảnh thoát tục của người nọ. Jeon Jungkook mất đà nên nằm xõa ra giường, Taehyung lại vô cùng phấn khích mà vỗ một cái mạnh vào mông xinh của hắn đến hằn đỏ.
"Hư lắm đấy có biết không? Có một chút việc cỏn con này nhưng cưng lại chẳng làm được!"
Nghe được những lời trêu chọc của đối phương, Jungkook vội lấy đôi bàn tay mình che kín mặt. Chủ tịch oai lãnh đứng đầu thương trường vạn người kính nể chẳng còn đâu nữa, lúc này chỉ xuất hiện hình ảnh của một tiểu hài tử ngại ngùng, e ấp trước mặt bạn tình. Điều này lại càng khiến Kim Taehyung trở nên hưng phấn hơn gấp bội, đôi tay một lần nữa véo mạnh vào hai cánh mông phấn nộn, đáng yêu của hắn.
"Cưng tỏ vẻ ngại ngùng gì cơ chứ? Không phải ngày thường rất thích đấu võ mồm với anh sao?"
Đôi tay đang dán lên khuôn mặt liền bị Taehyung mạnh mẽ hất ra, khiến chủ tịch Jeon không còn đường lẫn tránh liền trở nên hung dữ, khó chiều.
"Mày có thôi đi được không?"
Giữ chặt lấy bầu má đang tỏ vẻ phụng phịu của Jungkook, chủ tịch Kim liền đáp xuống cánh mũi một nụ hôn phớt nhẹ. Trên khuôn mặt với những tâm tình khó đoán liền nở ra một nụ cười vô cùng ấm áp, Taehyung cười nhẹ trêu chọc.
"Bị chỉnh cho mấy lần rồi mà cái miệng này vẫn hư đốn ghê thật, để xem qua khỏi đêm nay cưng có còn nói chuyện cục súc như vậy với anh nữa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook - Đối Đầu
FanficTrên đời này Jeon Jungkook ghét nhất việc bản thân bị tiêu khiển bởi người khác. Nhắc đến hắn, chính là kể đến một CEO giàu có và quyền lực bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc, đứng trên vạn người. Jeon Jungkook yêu và thích thú lắm với những gì mình đang độc...