Chương 40. Đại kết cục

20.9K 1.1K 516
                                    


Bốn năm trôi qua mang theo cả một tuổi trẻ nhiệt huyết của đời người, thế giới xung quanh lại liên tục luân chuyển giữa vòng tuần hoàn vô định của thời gian. Bốn năm không dài nhưng đủ để khiến con người ta trưởng thành hơn, khiến suy nghĩ thời non dại của tuổi trẻ bị tháo bỏ mà thay vào đó họ chọn đi tìm những quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời mình.

Seoul của bốn năm sau nhìn chung cũng chẳng nhiều sự thay đổi đáng kể, từ tình hình kinh tế đến chính trị của đất nước Đại Hàn Dân Quốc có phần chuyển biến khá tích cực. Sự xuất hiện của các tập đoàn mới khiến thương trường tại nơi đây có sự cạnh tranh khá quyết liệt và gay cấn. Ngôi vị số một của JJK từ lâu đã bị tước đi bởi KT, tập đoàn mới nổi lên dưới sự quản lí của Kim Taehyung. Với sự ranh mãnh và quyết đoán của mình, ngôi vương của trận chiến thương trường kia là điều không một thương nhân nào dám nghĩ đến.

Kể từ khi Jungkook rời khỏi Seoul, JJK do bố Jeon điều hành vẫn không có nhiều chuyển biến. Lợi nhuận cũng như doanh thu mà công ty đạt được hằng năm vẫn khá cao, tuy nhiên vẫn có sự chênh lệch ít nhiều so với KT. Nhắc đến cuộc chiến thương trường kia, cả KT và JJK vẫn là đối thủ đáng gờm của nhau nhưng so về phía KT lại có phần nhỉnh hơn đôi chút.

Bốn năm qua đi đủ dài để lòng người đổi thay, Kim Taehyung có lẽ cũng khác đi rất nhiều so với ngày trước. Dạo gần đây còn xuất hiện không ít tin đồn xung quanh gã, điển hình nhất có lẽ là chuyện Kim Taehyung đã âm thầm lập gia đình vào đầu năm vừa rồi. Hôn lễ ấy kín tiếng đến mức chẳng có nhà báo nào săn tìm được địa điểm tổ chức hay một chút thông tin gì về vụ hôn thê bí ẩn của gã ta.

Và cho đến thời điểm hiện tại, thực hư về việc Kim Taehyung đã lập gia đình hay chưa vẫn luôn là một dấu chấm hỏi to đùng mà không ai có thể giải đáp.

∗∗

"Anh ngủ sớm đi, mai bọn mình còn phải dậy sớm để trở về Hàn Quốc đấy"

Taehyung cố tình lờ đi, càng siết chặt lấy cánh tay đang quấn quanh eo người nọ, dụi dụi mái đầu rối xù lên phần gáy ngay trước mắt. Trông gã lúc này chẳng khác mấy một con gấu đông lười nhác đang chui rúc tìm kiếm chỗ ấm.

"Anh có nghe em nói không đấy?"

"Hừm..."

Gã vẫn ngoan cố không chịu đáp lời, trong khuôn miệng chầm chậm phát ra vài tiếng gầm gừ khó hiểu.

Người kia đợi mãi chẳng thấy tiếng trả lời mà chỉ có cảm giác nhồn nhột nơi gáy liền không khỏi cáu kỉnh:

"Này-"

"Đến giờ anh vẫn chẳng tin nổi"

Gã bất chợt ngẩng đầu, nhanh chóng chặn lại câu nói vẫn chưa kịp hoàn thiện của đối phương, trong khi đó ánh mắt lại đậu lơ lửng ở vị trí nồi canh đang sôi lục bục trước mắt.

"Không tin bọn mình lại thành ra thế này."

"...Anh nói cái gì vậy chứ?"

Tầm mắt của người lớn hơn lại vội hạ xuống, nhìn chằm chằm vào những đốt tay màu hồng của người kia cùng chiếc nhẫn màu bạc lấp lánh. Gã dùng đầu ngón tay gạt đi phần tóc dài trên má người nhỏ hơn rồi lại rất đỗi dịu dàng hôn lên phần má phúng phính cũng đỏ không kém ở ngay trước mắt.

TaeKook - Đối ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ