Cả hai cùng nhau lên xe sau khi kết thúc buổi hẹn hò đầu tiên vào tối nay. Taehyung và Jungkook đã có một buổi đi chơi khá lãng mạn dù cho vẫn còn đôi chút ngại ngùng xuất phát từ hai phía nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn đang diễn ra khá là tốt đẹp. Và đương nhiên rằng Jeon Jungkook vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, nhưng Kim Taehyung thì ngược lại khi gã ta vẫn còn đang gặp đôi chút bất cập."Anh nghĩ là em nên chuyển tất cả đồ đạc sang nhà riêng của anh đi, chúng ta sẽ sống cùng nhau trong thời gian sắp tới"
Chủ tịch Kim nhanh chóng ngỏ lời ngay sau khi cả hai vừa đặt mông vào chỗ ngồi, việc sống cùng Jungkook gã đã tính toán từ lâu nhưng mãi cho đến hôm nay mới được thoải mái nói ra. Cũng chính vì vậy mà Kim Taehyung không khỏi thích thú khi chờ đợi cái gật đầu của người ngồi bên cạnh nhưng rất tiếc, lần này Jungkook lại nói lời từ chối.
"Tôi, à không...em thấy việc đó cũng không cần thiết lắm đâu"
Jeon Jungkook nhanh chóng đổi lại cách xưng hô khi bắt gặp đôi mắt ma mãnh của người đối diện khiến gã không khỏi buồn cười. Tuy nhiên, Kim Taehyung vẫn không quên chuyện chính cần nói mà tiếp tục đáp lời:
"Tại sao lại không cần chứ? Chẳng phải mỗi ngày chúng ta đều phải bận bịu với đống công việc tại tập đoàn sao?"
Thở một hơi phiền não, Jungkook lúc này thật sự không biết bản thân nên làm thế nào mới đúng. Hắn chẳng phải là không muốn dành nhiều thời gian cho người yêu nhưng việc chuyển sang nhà riêng của Kim Taehyung sinh sống thật bất khả thi, nhất là khi cả hai vẫn đang yêu nhau một cách lén lút như thế này.
"Bọn mình vẫn có thể đi chơi với nhau vào buổi tối sau giờ làm việc mà"
Ngay lập tức, hắn liền nhận được lời cự tuyệt của đối phương:
"Nhưng đối với anh bấy nhiêu đó vẫn là chưa đủ"
Jungkook một mực ngồi im chẳng đáp lại lời khiến không khí trong xe thoáng chốc trầm xuống, dường như trong lòng hắn đã sớm động tâm với những lời nói chân thành của người kia. Và kẻ thông minh như Kim Taehyung chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội này để tiếp tục đưa ra lời thuyết phục khiến hắn phải thêm xiêu lòng.
"Anh cần em, nhất là trong khoảng thời gian mà mối quan hệ này vừa mới bắt đầu, anh không muốn tình cảm chúng mình nguội lạnh đi vì bất kì lí do hay trở ngại nào cả"
Cuối cùng cũng xuất hiện một nụ cười hiện hữu trên cánh môi xinh đẹp của chủ tịch Jeon. Hắn thật sự đã phải khuất phục trước những lời mật ngọt, dịu dàng của gã Kim. Dù cho người ta thường bảo, đàn ông hay nói những lời hoa mỹ thường là những người không đáng tin tưởng nhưng điều này cũng chẳng còn quá quan trọng đối với hắn nữa rồi, Jeon Jungkook chính là nguyện ý yêu một kẻ như thế đấy.
"Kim tổng à, có ai bảo anh thật sự rất ngốc không? Anh cứ làm như em sẽ lập tức biến mất khỏi cuộc đời anh ngay chốc lát cơ ấy"
"Thế Jeon tổng của tôi ơi, liệu em sẽ tìm đâu ra một người thứ hai trên cuộc đời này sẵn sàng ngốc vì em như vậy?"
Một câu dịu dàng, hai câu ngọt ngào mạnh mẽ đánh thẳng vào trái tim của kẻ lần đầu biết yêu là gì như Jeon tổng đây khiến hắn không khỏi mê đắm. Từ lúc cả hai bắt đầu tiến đến mối quan hệ mật thiết này, tần suất Jungkook mỉm cười càng thêm dày đặc chứng minh cho việc hắn thật sự đang trải qua những tháng ngày vô cùng hạnh phúc bên Kim Taehyung.
"Không cần phải tìm đâu, một kẻ ngốc như anh cũng đủ làm em khổ sở rồi"
"Chẳng phải là em vẫn đang luôn 'khổ sở' một cách thỏa mãn đấy sao? Em phải yêu anh hơn vì anh đã làm rất tốt việc này mới đúng chứ?"
Nếu là ngày trước, chắc chắn Jeon Jungkook đã không ngại mắng thẳng vào mặt người kia bởi câu đùa mang đầy ý nghĩa đen tối này. Nếu là ngày trước, chủ tịch Jeon chắc chắn sẽ chửi gã là một tên biến thái đê tiện. Nhưng hắn lúc này lại không làm những điều trên, vẫn lại xuất hiện khuôn mặt đỏ chót khi bị người nọ trêu chọc tuy nhiên trong tông giọng đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
"Anh thật là...suốt ngày chỉ biết nghĩ đến mấy chuyện quái quỷ này thôi à?"
Chỉ thấy chủ tịch Kim nở một nụ cười bí ẩn trên môi, sau đó liền tắp vội xe vào phía trong lề đường. Chiếc xế hộp sang trọng ngay lập tức đứng yên tại chỗ, để gã ta thoải mái ra sức tạo ra những hành động mờ ám cùng với người yêu.
Jeon Jungkook lúc này đã chẳng còn bài xích đối với sự gần gũi thân mật giữa cả hai, hắn thoải mái vùi đầu vào vòm cổ đối phương mà hưởng thụ mùi hương nam tính của gã khi hòa quyện cùng chút men say. Tâm trí của hắn đã sớm trở nên mơ hồ giữa hơi thở nóng bỏng mang hương rượu Whisky thượng hạng hòa cùng điệu tình khúc ngân nga phát ra từ chiếc radio đặt nơi tay lái. Trong lòng cả hai bỗng chốc lại xuất hiện một dư vị lạ hiện hữu, nó rạo rực và đốt cháy từng đoạn tế bào trong cơ thể khiến Kim Taehyung ngay lập tức muốn chiếm hữu cơ thể đối phương và ngược lại Jeon Jungkook cũng vô cùng hào hứng muốn nếm trải lại cảm giác làm hắn trở nên hưng phấn tột cùng một lần nữa.
Đôi tay thon dài uyển chuyển miết nhẹ lấy hàng cúc màu trắng trước vùng ngực vạm vỡ của hắn rồi nhanh chóng gỡ bỏ tất cả thành công làm lộ ra hai đóa hồng xinh xắn khiến gã si mê. Jungkook trước đó cũng đã uống không ít chất cồn vào người thành ra lúc này đã hoàn toàn mê muội bởi những kích thích nóng bỏng do Kim Taehyung tạo ra. Jeon Jungkook không vẫy vùng, không quẫy đạp như bao lần khác, hắn bây giờ chỉ dựa dẫm vào thân thể người kia một cách ngoan ngoãn. Chỉ đến khi đôi tay người kia tìm đến vùng mông căng tròn mà bóp mạnh vào đó một cái rõ đau mới khiến Jungkook sực tỉnh.
"Taehyung...ở đây không tiện đâu, hãy về nhà của anh đi"
Thoáng thấy nét mặt hụt hẫng của gã Kim khiến hắn không khỏi buồn cười. Chủ tịch KT ngoan ngoãn xoay người ngồi ngay ngắn vào ghế lái, tông giọng trầm ấm nhẹ nhàng bật lên vô cùng ngọt ngào cùng yêu chiều.
"Được rồi, chiều theo ý 'chồng nhỏ' của Kim tổng vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook - Đối Đầu
ФанфикTrên đời này Jeon Jungkook ghét nhất việc bản thân bị tiêu khiển bởi người khác. Nhắc đến hắn, chính là kể đến một CEO giàu có và quyền lực bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc, đứng trên vạn người. Jeon Jungkook yêu và thích thú lắm với những gì mình đang độc...