Kể từ lúc Lee Kyungmin nghỉ việc đến nay cũng đã quá một tuần rồi. Cuộc sống sau đó của Jungkook vẫn bình thường như mọi ngày, thậm chí là có phần thảnh thơi hơn dạo trước nữa. Tin nhắn mà hắn gửi đến, cậu họ Lee kia cũng chẳng thèm đáp trả lại, điều đó chính xác đồng nghĩa với việc "mối tình đầu" của hắn đã sớm kết thúc. Và cũng thật lâu rồi hắn đã không còn phải gồng mình đưa cậu ta đi đến các buổi tiệc sang trọng hay diễn trọn vẹn những vở kịch chán ngắt về hình mẫu của một chàng người yêu lí tưởng trong mắt Kyungmin nữa.Càng nghĩ, Jeon Jungkook càng thấy bản thân mình thật ấu trĩ biết bao. Hắn chỉ vì muốn thể hiện bản lĩnh trước mặt Kim Taehyung nên phải bày ra cả đống trò mèo này, sau cùng lại chẳng thu được lợi ích gì ngoài việc khiến chính mình cảm thấy phiền phức và khó chịu. Hiện tại được hưởng thụ cuộc sống thoải mái không bị gò bó bởi bất kì ai chính là cuộc sống mà chủ tịch Jeon yêu thích nhất. Dù cho trước đây, khi mà Jungkook vẫn còn đang công khai hẹn hò với Lee Kyungmin, hắn đối với chuyện này cũng chẳng đoái hoài cho lắm.
Vị lãnh đạo của JJK giờ đây vẫn đang rất thong thả nằm sải người xem điện thoại, đôi lúc lại phấn khích vỗ mạnh vào đùi tán dương khi nhìn thấy hình ảnh bản thân được nhắc đến tích cực trên các mặt báo. Vào những ngày cuối tuần thế này, Jungkook cũng chẳng rảnh rỗi là bao khi bị mẹ Jeon sai vặt từ việc này đến việc khác. Đường đường là đứa con duy nhất của gia đình, hắn dẫu có muốn trốn tránh thế nào cũng chẳng thể thoát được móng vuốt của mẹ mình.
Điển hình như ngày cuối tuần hôm nay, vừa thư giãn lướt web được vài phút đã bị mẹ Jeon nhờ vả đưa bà đến trung tâm thương mại. Nhà có hẳn tài xế riêng nhưng bà vẫn cứ buộc hắn phải đưa bà đi thôi. Phu nhân Jeon gia thật biết cách làm chủ tịch JJK tụt hứng.
Chiếc xế hộp sang trọng nhanh chóng di chuyển ra khỏi căn biệt thự rộng lớn rồi rẽ sang đường quốc lộ. Quan cảnh vào ngày cuối tuần của thủ đô Seoul nhộn nhịp và đông đúc vô cùng, xe cộ tấp nập nối nhau thành một dãy dài vô tận.
Mẹ Jeon thong thả yên vị ở chỗ ngồi kế bên, trên đôi tay xinh đẹp đính vài chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Bình thường ở nhà thì có thể để bản thân xuề xòa một chút cũng chẳng sao nhưng khi ra ngoài thì buộc phải chưng diện nổi bật và sang trọng, đó cũng chính là lí tưởng mà phu nhân Jeon gia theo đuổi.
Vừa đánh mắt ra bên ngoài cửa sổ vừa ngẫm nghĩ đến một số chuyện mà bà cần phải nói với con trai. Mẹ con tuy cùng sống chung nhà nhưng thời gian gặp nhau để trò chuyện lại vô cùng hạn chế. Nhẹ nhàng đập khẽ vào tay lái của Jungkook, mẹ Jeon ngỏ lời:
"Này Jungkook à, chẳng phải con bảo với ta rằng con đã có ý trung nhân của mình rồi sao? Thế nhân cơ hội vào cuối tuần này hãy dẫn người ấy về xem mắt đi."
Chủ tịch Jeon lúc này thật chẳng biết nên khóc hay nên cười. Vừa mới chia tay Lee Kyungmin chưa lâu đã bị mẹ mình bắt dẫn người yêu về xem mắt. Giờ hắn cũng chẳng biết có nên tùy ý chọn bừa một người đưa về Jeon gia để làm vừa ý mẹ không nữa.
"À, em ấy hiện tại vừa sang London du lịch cùng bạn bè rồi, có lẽ tuần sau mới kịp bay về lại Hàn Quốc. Thôi thì bọn con đành hẹn mẹ vào dịp sau vậy."
Tìm mãi mới ra một lý do để người bên cạnh đỡ tra hỏi, mẹ Jeon nghe xong cũng chẳng phàn nàn gì thêm khiến Jungkook liền thở phào một hơi nhẹ nhõm. Hắn vẫn còn trẻ, tương lai vẫn còn dài, mẹ có thể thôi gán ghép hắn vào những chuyện cưới xin được không?
Đi xe mất gần nửa tiếng để cả hai có thể đặt chân đến trung tâm thương mại lớn nhất thành phố. Nơi đây vào cuối tuần đương nhiên là đông đúc, nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường, số lượng hàng hóa trưng bày cũng bắt mắt hơn cả.
Phu nhân Jeon gia chính là một tín đồ thời trang, bà khó lòng bỏ qua được những bộ váy sang trọng, bắt mắt tại các gian hàng. Và mỗi khi đến đây, bà lại bỏ túi thêm hàng chục sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng từ trong nước lẫn ngoài nước.
Jeon Jungkook từ đầu đến cuối vẫn dõi mắt theo và không khỏi ngán ngẩm vào độ chi tiêu phung phí của mẹ mình. Nếu như Jeon gia không được khá giả thì dẫu có bán hết mấy chục mạng người cũng thật chẳng đủ để bà mua sắm thả ga như vậy.
Mặc kệ mẹ Jeon đang thong thả vung tiền ở bên dưới, Jungkook lựa chọn dùng bữa sáng ở trên tầng thượng. Nếu cứ phải tiếp tục đứng mãi ở các gian hàng chán ngắt đó cùng mẹ và nghe bà lải nhải bên tai chắc chắn hắn sẽ buồn ngủ đến chết mất.
Tầng thượng của trung tâm thương mại được bài trí thành nhiều góc để chia ra thành các quầy buôn bán thức ăn và nước uống. Cảm giác vừa ngồi nhâm nhi tách cà phê vừa nhìn xuống bên dưới thủ đô Seoul tấp nập, nhộn nhịp thật thư giãn và chẳng có gì thoải mái bằng điều này.
Nhấp nhẹ một chút vị cà phê thơm lừng nơi cánh mũi, hương vị đăng đắng nhanh chóng tràn vào cuống họng khiến hắn thanh tỉnh không ít. Cặp mắt thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa khi các cặp đôi đang hạnh phúc sánh đôi vào quán, họ trông thật hạnh phúc biết bao dẫu vậy thì cũng không thể khiến hắn thêm tin tưởng vào hai chữ "tình yêu".
Jeon Jungkook vốn chẳng bao giờ quan tâm đến sự đời nếu hình ảnh kia không gay gắt đập thẳng vào mắt hắn, lại một cặp đôi khác vừa mới đặt chân lên tầng thượng nhưng không giống với những đôi tình nhân kia, lần này cả hai người họ đều thật quá quen mắt.
Họ chẳng phải là Kim Taehyung và Lee Kyungmin sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook - Đối Đầu
FanfictionTrên đời này Jeon Jungkook ghét nhất việc bản thân bị tiêu khiển bởi người khác. Nhắc đến hắn, chính là kể đến một CEO giàu có và quyền lực bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc, đứng trên vạn người. Jeon Jungkook yêu và thích thú lắm với những gì mình đang độc...