Warning: H+---
"Xin chào chiếc mông xinh đẹp của Kim Taehyung!"
"Mày im miệng...ưm...a"
Jeon Jungkook chưa kịp dứt lời đã bị đả kích từ phía dưới cánh mông làm cho run rẩy mà rên rỉ. Hắn có mơ cũng chẳng dám tin được ngay lúc này đây gã đang đưa lưỡi liếm láp ở bên ngoài đóa hồng đỏ thẫm. Tiếng lưỡi đưa đẩy, mút mát tạo nên những âm thanh quái dị kích dục, khiến cả thân thể trắng ngần của Jungkook cũng phải đỏ lên vì khoái cảm.
Chiếc lưỡi linh hoạt của Kim Taehyung được nhấn nhẹ vào bên trong hậu huyệt hồng nhuận, đưa đẩy một cách mạnh mẽ, táo tợn phía bên ngoài động nhỏ. Jeon Jungkook chính là lần đầu tiên được tiếp xúc với loại đả kích mới mẻ này, điều đó khiến hắn không thể ngăn được những tiếng rên rỉ xấu hổ nơi cổ họng.
"Ah...hư...ưm...ưm...đừng liếm...ư..."
Hậu huyệt e ấp ngay chốc lát được nới lỏng do chiếc lưỡi linh hoạt của Kim Taehyung ra sức cào cấu phía bên ngoài. Dù không có thể đẩy được tận sâu vào điểm cuối cùng, tuy vậy cũng đã tạo được những cơn sóng triều dục vọng nổi lên trong lòng Jungkook.
Chậm rãi rút dần chiếc lưỡi nhỏ của mình ra, gã mỉm cười bỉ ổi thổi nhẹ vào trong huyệt động khiến Jungkook khẽ run lên. Tất nhiên kèm theo sự bỉ ổi đó chính là một câu nói đùa cợt nhã.
"Bé cưng à, đừng hút chặt lấy lưỡi của anh một cách thèm khát như vậy chứ? Hay bé thích một món quà khác to hơn, đặc biệt hơn?"
"Đéo thích"
Dù đang bị lệ thuộc bởi tên khốn đáng ghét Taehyung, nhưng Jungkook vẫn giữ một thái độ ngang bướng, không chịu khuất phục. Nhưng thật đáng tiếc cho hắn, Kim Taehyung lại là một người muốn chinh phục những điều khó khăn nhất, hắn càng ương ngạnh gã lại càng cảm thấy thú vị.
Những ngón tay dài ngay lúc này đã được Taehyung sử dụng đến, nhẹ nhàng dò xét bên ngoài tiểu huyệt đỏ thẫm, ngón tay giữa theo đó cũng chậm rãi tiến vào. Xúc cảm giữa ngón tay và từng thớ nộn thịt bên trong vô cùng tốt khiến gã phải rít lên một cơn thỏa mãn.
Ngược lại với Kim Taehyung, Jeon Jungkook với dị vật lạ vừa xâm nhập chẳng chút quen thuộc một chút nào. Từng chuỗi đau đớn theo đó nối liền nhau khiến cặp mày của hắn cũng nhíu lại gần nhau. Loại cảm giác vừa đau đớn âm ỉ, vừa có chút hưng phấn khiến Jungkook thoáng phải giật nảy.
"Ha...mau đem nó ra...mau..."
Kim Taehyung vẫn cố ý không nghe thấy, móng tay nhọn khẽ cong lên, gãi nhẹ vào từng thớ thịt bên trong làm hắn đau đớn đến chảy cả nước mắt. Chứng kiến một màn rên rỉ không được mà khóc cũng chả xong của Jungkook, gã trầm giọng trêu chọc.
"Thế nào? Có sướng không?"
"Sướng gái mẹ mày...ư ư..."
Chậm rãi rút nhẹ ngón tay đang mải chìm sâu vào hang động ngọt ngào của Jungkook. Kim Taehyung không chút báo trước mà mạnh mẽ nhấn cả ba ngón tay vào sâu bên trong hậu huyệt ướt át. Không chịu để yên cho Jungkook đã vì đau đớn mà hét thật lớn, ba ngón tay dài Taehyung càng duỗi thẳng chọc ngoáy mạnh bạo bên trong khiến hoa huyệt e ấp đã được nới rộng đáng kể.
Chủ tịch Jeon lúc này chính là đã khóc to đến đỏ mắt, từng giọt nước mắt sinh lý cứ thế chảy tràn giàn giụa trên khuôn mặt diễm lệ. Kim Taehyung phía dưới càng mạnh mẽ đâm rút các ngón tay khiến Jungkook càng lớn mật khóc lớn. Khoái cảm và đau đớn cùng dồn dập kéo đến, hắn khó có thể mà trụ vững được nữa.
"Mẹ nó...ưm...mày mau rút ra..."
Dương vật đã sớm cương lên càng sưng lên đến trướng đau, Kim Taehyung vốn là người tinh ý nhất trong cuộc chơi này. Gã tất nhiên sẽ không bỏ quên hưởng thụ bất kì điều gì được hưởng từ thân thể Jungkook. Ba ngón tay vẫn cần mẫn đâm ra rút vào trong khi khuôn miệng đã sớm nhắm thẳng đến tiểu nam căn của hắn mà liếm lọng, tạo nên những thanh âm ướt át, ám muội đến đỏ mặt.
Khoái cảm ào đến kéo theo dục vọng của Jungkook thật sự đã lên đến đỉnh cao. Hắn không thể chịu đựng nổi nữa liền phóng thẳng những sinh linh của mình vào trong miệng gã. Kim Taehyung lại không lấy đó làm e ngại, một ngụm nuốt sạch mớ hỗn tạp trắng ngần.
Vươn chiếc lưỡi ra ngoài liếm nhẹ xung quanh miệng, Kim Taehyung dùng tay búng mạnh vào tiểu dương vật đã sớm trở nên mềm oặt mà bông đùa.
"Chủ tịch Jeon thật yếu, mới hưởng thụ một chút kích thích đã bắn sớm đến vậy sao? Vả lại, đây còn là lần bắn thứ hai nữa chứ."
Khuôn mặt dần ửng đỏ bởi lời bỡn cợt đầy đáng ghét của gã, Jungkook cố gắng dùng một chút lí trí còn sót lại mà ngoan cố đáp trả.
"Ưm....ngậm mẹ mồm lại"
Jeon Jungkook muốn thoát, thật sự muốn thoát ra khỏi tình huống quái dở này, tất cả đã quá đủ rồi.
Nhưng làm sao có thể khi người mà hắn phải chịu sự kiểm soát chính là một gã ngông cuồng đáng chết như Kim Taehyung?
Thôi không trêu ghẹo người này nữa, Kim Taehyung rút ba ngón tay dài ra khỏi hạ thân Jungkook, hướng thẳng đến chiếc thắt lưng của mình mà vội mở. Chỉ trong chốc lát, chiếc quần âu cùng boxer của gã theo đó cũng nằm gọn gàng trên nền đất lạnh. Dương vật anh dũng cuối cùng cũng đã được phơi bày toàn bộ ra khỏi không trung. Không cần so sánh cũng có thể đưa ra kết luận rằng, nam căn của Kim Taehyung vốn to và sậm hơn nhiều so với tiểu Koo hồng hào đang ỉu xìu rũ xuống kia.
Khóe môi bỉ ổi của Taehyung một lần nữa được đưa lên cao làm Jungkook phải rùng mình, đôi tay dài nâng nhẹ hào khí của mình ra trước mặt hắn, gã dùng tông giọng trầm nhất có thể.
"Mau chào đồng nghiệp của cưng đi, Jeon Jungkook!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook - Đối Đầu
FanficTrên đời này Jeon Jungkook ghét nhất việc bản thân bị tiêu khiển bởi người khác. Nhắc đến hắn, chính là kể đến một CEO giàu có và quyền lực bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc, đứng trên vạn người. Jeon Jungkook yêu và thích thú lắm với những gì mình đang độc...