Chương 38. Ái tình

17.8K 1K 143
                                    


Warning: H!

---

Ánh đèn ngủ sáng yếu ớt không đủ để làm hiện rõ hai thân ảnh đang hôn môi cuống quít trên giường ngủ. Jeon Jungkook một thân nằm buông thả trên chiếc nệm dày, bầu má đã sớm đỏ ửng một mảng, trong khi đó đôi mắt đã sớm dại đi vì nụ hôn nồng nhiệt của cả hai. Riêng Kim Taehyung vẫn còn đủ tỉnh táo để nhận ra bản thân đang ở trong tình cảnh nào, gã mê đắm đôi môi hồng nhạt của đối phương, nghiền ngẫm nó mãi chẳng muốn dứt ra. Nếu có ai đó hỏi điều gì ngọt ngào nhất trên thế gian này, gã đương nhiên sẽ nhanh chóng trả lời đó chính là bờ môi quyến rũ của Jungkook.

Hai cánh môi dứt ra mang theo sợi chỉ bạc sáng óng ánh dưới ánh đèn vàng mờ ảo, phủ lên cánh môi của người bên dưới một tầng nước trong suốt mê hoặc. Nếu không vì cả hai đã hôn nhau một khoảng thời gian khá lâu, gã chắc chắn sẽ lại hung hăng chiếm đoạt cánh môi hồng ấy một lần nữa.

Jungkook khẽ chồm người ngồi dậy, bầu má ửng hồng vì men rượu càng khiến hắn trở nên quyến rũ. Hai đôi mắt vô thức chạm nhau, chủ tịch Jeon lúc này đã sớm triền miên trong những cơn say mà dùng đôi tay vân vê viền môi mỏng của đối phương.

Hắn lúc này không chỉ say vì men rượu Whisky nồng đậm lưu lại ở cuống họng, hắn còn say vì tình.

"Ha...Taehyung lúc này thật sự rất đẹp trai..."

Gã Kim thích thú nhìn biểu cảm mê hoặc trên khuôn mặt của Jungkook, ham muốn theo đó nhanh chóng trỗi dậy, khuôn miệng nhếch nhẹ mang đậm ý cười.

"Vậy, những lúc bình thường thì anh như thế nào?"

"Bẩn tính."

Chủ tịch Jeon bật cười, phả vào khuôn mặt người tình một luồng khí mang hương rượu nồng đậm, đôi tay không an phận mà miết nhẹ cổ áo đã sớm trở nên xộc xệch của gã. Đôi mắt màu trà si mê thoáng chốc trở đỏ ngầu bởi viễn cảnh táo bạo đang diễn ra trước mắt gã.

Jeon Jungkook dùng tay mở từng chiếc cúc áo đang căng cứng trên khuôn ngực vạm vỡ, những chiếc cúc được bật ra làm đầu ngực nhỏ nhắn dần hé lộ giữa vạt áo sơ mi mỏng tanh, trong hành động chẳng có một chút gấp gáp khiến lòng người kia không khỏi sôi sục. Không có ý định ngưng lại, Jungkook tiếp tục chơi trò vờn mèo với người trước mặt, nghịch ngợm dùng đôi chân đạp nhẹ vào vật trụ được ngăn cách bởi lớp quần tây sẫm màu, hành động ấy dường như là đang tượng trưng cho một lời mời gọi.

Hắn biết chứ, ngược lại là còn biết rõ Kim Taehyung kia sẽ không kìm được mỹ cảnh nóng bỏng này mà vồ đến "xơi" trọn con mồi trong chốc lát. Hắn thèm khát những giây phút nóng bỏng được hòa làm một với gã, đê mê cảm giác được gác lại tất cả ở phía sau để được thỏa mãn hoàn toàn những đam mê dục tình nhen nhóm. Và cũng chỉ có mỗi trong cơn say, Jeon Jungkook mới trở nên liều lĩnh và táo bạo đến như vậy.

"Jungkookie à, trông em có biết bao nhiêu mê hoặc cùng câu dẫn đây?"

Không ngoài dự đoán của Jungkook, người đàn ông kia đã sớm vật mạnh hắn xuống giường để bắt đầu cho một cuộc hoan ái kéo dài. Gã Kim với chất giọng trầm khàn, khuôn miệng khẽ phả vào chiếc tai ửng hồng của Jungkook những lời chẳng mấy liêm chính nhưng đối với hắn thì đó lại chính là những lời ngọt ngào, nóng bỏng nhất trên đời.

TaeKook - Đối ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ