Chương 2. Bị gã ghẹo

26.8K 2.1K 767
                                    


"Khá lắm! Khí chất của cậu ta quả thật không tồi."

Kim Taehyung thích thú khi vừa đọc xong tập hồ sơ lí lịch của chủ tịch JJK. Trẻ tuổi như vậy lại có khả năng lãnh đạo tốt đến thế, xem ra lần này gã đã gặp được đối thủ xứng tầm với mình.

Jung Hoseok gẩy nhẹ gọng kính, thu lại tập hồ sơ từ tay cấp trên của mình. Lật nhẹ vài trang xem xét, anh cuối cùng cũng rút ra một kết luận.

"Cậu cũng nên cẩn thận trước Jeon Jungkook, trong vài năm gần đây, kể từ khi cậu ta thay Jeon Junghyung lãnh đạo, JJK đã có những bước vọt rất đáng nể. Cậu lại chỉ vừa hoàn thành xong khóa học quản trị kinh doanh, ít nhiều cũng cần phải đề phòng trước Jeon Jungkook."

Người đàn ông nghe xong chỉ liếm nhẹ môi dưới, đôi mắt xoáy sâu vào vào tờ bìa của Jeon Jungkook. Lại nghĩ về chuyện sắp đến sẽ được trực tiếp đối đầu cùng cậu nhóc này càng khiến Taehyung hưng phấn đến cực độ, gã chẹp miệng.

"Đương nhiên rồi, haha, tôi sẽ không để nhóc con ấy nắm thóp đâu!"

Đối với những cuộc chiến đầy mưu mô và toan tính trên thương trường khốc liệt, những ai phạm phải sai lầm, đồng nghĩa với kẻ đó sẽ chịu sự thất bại thảm hại. Không ít người vì những thiếu sót nhỏ nhặt đã tự đánh mất bản thân mình, dẫn đến việc cả một cơ đồ to lớn bị sụp đổ.

Trực tiếp đối đầu với người tài giỏi như Jungkook, Kim Taehyung cũng đã tự bày ra những kế hoạch mưu mẹo khiến hắn phải quỳ xuống khuất phục dưới chân gã.

Đối đầu với Jeon Jungkook chính là cuộc chiến một mất một còn. Người mạnh hơn, kẻ mưu mô hơn chắc chắn sẽ trở thành người thống lĩnh.

Đôi tay mảnh khảnh nắm chặt lại tạo lên những đường gân đầy nam tính, Kim Taehyung mỉm cười đầy bí ẩn lấy mực đỏ khoanh vào cái tên 'Jeon Jungkook'.

Cuộc chiến này sẽ chẳng có hồi kết.

⁎⁎

Đúng giờ hẹn, Jeon Jungkook tiêu soái bước ra khỏi chiếc xế hộp sang chảnh của mình, nhấp chân vào một nhà hàng có tiếng tại thủ đô Seoul. Đây cũng chính là địa điểm mà Kim Taehyung đã đề nghị đến gặp mặt. Bước vào đúng số phòng mà bên phía KT đã ghi chú, Jungkook đầy tự tin mở cửa bước vào để lại trợ lý cùng thư kí của mình đứng bên ngoài.

Vừa nhấp chân bước vào, đập vào mắt hắn là hình ảnh một thiếu niên trẻ trạc tuổi mình đang thoải mái bắt chéo chân bấm điện thoại. Nhận ra sự xuất hiện của vị CEO JJK, Kim Taehyung dẹp điện thoại sang một bên, vui vẻ đứng dậy hướng đến Jeon Jungkook để bắt tay đi kèm một cái cúi đầu đầy thành kính.

"Ha, thật vui vì chủ tịch Jeon đã đến, tôi là Kim Taehyung, người sắp tới sẽ đảm nhiệm vị trí cao nhất của KT, hi vọng sẽ được ngài chiếu cố."

Jeon Jungkook mỉm cười đầy ý khinh bỉ, đời cha đã không chọi lại được hắn thì đến đời con cũng đừng hòng qua mặt. Ý tứ của Jungkook đều được biểu hiện rõ ra ngoài khi hắn sẵn sàng hờ hững bỏ qua cái bắt tay đầy thiện chí của Taehyung, sau đó đi thẳng đến chỗ ngồi.

Kim Taehyung đương nhiên không lấy điều đó làm ngại ngùng, đối với kẻ kiêu ngạo như Jungkook gã cũng đã chuẩn bị sẵn sàng một vài mưu mẹo cùng sắm thêm cho mình một cái bản mặt thật dày.

Thu lại đôi tay bị hắn bơ đẹp, Taehyung gãi nhẹ mái tóc đen nhánh của mình rồi sau đó cũng hướng đến chỗ của Jeon Jungkook và ngồi xuống. Cả hai bắt đầu đi vào những việc chính cần bàn bạc.

Mọi thương lượng giữa hai công ty nhanh chóng được diễn ra ngay sau đó. Jeon Jungkook bây giờ mới nhận ra vì sao lần này Kim TaeHa lại thẳng thừng cho con trai mình đứng ra thảo luận cùng hắn. Kim Taehyung là người có khả năng lí luận rất tốt, những kế hoạch mà gã đưa ra cho cả hai đều khiến Jungkook phải bấm bụng hài lòng. So với lão già Kim TaeHa hết thời, con trai của ông ta có tố chất quản lí cũng như đứng đầu KT hơn nhiều.

Kim Taehyung thu lại nụ cười trên môi, gương mặt khi tiếp xúc với kẻ đứng trên vạn người như Jeon Jungkook lại chẳng lấy làm lo lắng, bù lại biểu hiện còn vô cùng thoải mái và tự tin, khí thế mà gã tỏa ra khiến hắn cũng phải ngợp thở.

Taehyung không nhanh chóng cũng chẳng vội vã thuyết phục JJK phải hợp tác cùng với tập đoàn của mình, gã chỉ đơn giản đưa ra những lợi nhuận mà Jungkook có thể thu lại lớn đến nổ bỏng mắt.

"Nếu cậu chấp nhận kí kết vào đây, lần hợp tác này bên phía KT chúng tôi sẽ đứng ra chịu 100% trách nhiệm cùng đền bù thích đáng nếu cả hai thua lỗ. Còn nếu nắm được lợi nhuận, phía chúng tôi sẽ chỉ thu vào 30% tiền lãi, còn lại tất cả lãi ròng sẽ thuộc về bên JJK."

Jeon Jungkook nhìn một đống lợi nhuận khi tập đoàn của mình chịu hợp tác với KT liền có chút nghi hoặc. KT dù thua xa JJK về mọi mặt nhưng cũng chẳng phải là một công ty quá nhỏ bé. Kim Taehyung lần này lại kiên quyết bất chấp tất cả để có thể hợp tác cùng JJK không phải là quá mạo hiểm sao? Nếu phi vụ lần này thành công, hắn sẽ chẳng phải nghĩ nhiều làm gì, ngược lại nếu thu về thất bại, Kim Taehyung chắc chắn sẽ phải trả giá rất đắt so với những gì mình đã quyết định ngày hôm nay.

Lợi nhuận lớn đến như vậy, Jungkook làm sao mà không hứng thú cho được, như để nắm được phần chắc chắn, hắn cẩn thận hỏi lại lần nữa.

"Kim Taehyung, anh phải suy nghĩ kĩ nhé. Một khi tôi đã đặt bút kí vào bản hợp đồng này thì mãi mãi chẳng thể đổi dời, mong rằng anh sẽ không hối hận với những gì mình đã đưa ra."

Kim Taehyung nhoẻn miệng cười đầy hàm ý, sự tự tin của chiến thắng luôn hiện hữu trên khuôn mặt góc cạnh ấy, gã gật đầu một cách chắc nịch.

"Không hối hận."

Cuộc thảo luận giữa cả hai vị lãnh đạo nhanh chóng được kết thúc ngay sau đó. Jeon Jungkook vô cùng phấn khởi với chiến lợi phẩm mà mình có được ngày hôm nay. Tạm cất đi cái dáng vẻ kiêu ngạo khó gần lúc đầu, Jungkook vui vẻ bắt tay với đối tác của mình.

"Hợp tác thành công!"

Ngay sau đó, chủ tịch Jeon tiêu soái rời khỏi ghế, dự tính sẽ xoay ra cửa trở về. Hắn vừa kịp đứng dậy thì ngay lập tức đã bị đôi tay to lớn của Kim Taehyung giữ chặt lại. Gã ngẩng đầu, áp sát khuôn mặt sắc bén của mình vào tai của Jungkook, phả vào tai hắn những lời không mấy đứng đắn.

Mặt của chủ tịch Jeon ngay tức khắc liền đỏ ửng lên, cặp mắt vì tức giận cũng theo đó trở nên đỏ lòm trông vô cùng đáng sợ. Mạnh mẽ vùng tay mình ra khỏi người đàn ông đô con, Jungkook lạnh nhạt để lại cho gã Kim một cái lừ mắt đe dọa, sau đó liền nhanh chóng bỏ đi trước nụ cười ranh mãnh của người ở lại.

"Bây giờ tôi mới để ý, mông của chủ tịch Jeon căng mọng lắm nha!"

TaeKook - Đối ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ