Bước vào văn phòng nồng nặc mùi thuốc lá khiến Jimin khó chịu mà nhíu mày lại. Cặp mắt tinh anh hướng về vị chủ tịch cao lãnh đang vui vẻ châm thuốc làm cậu không khỏi bực bội, chỉ muốn ngay lập tức đi đến vứt lấy mẩu thuốc trong miệng hắn ra thôi."Thay vì cứ mãi sử dụng loại chất kích thích độc hại này thì cậu lo chuẩn bị một chút để chiều nay tham dự buổi tiệc 30 năm thành lập của LF đi, cậu có còn nhớ không đấy?"
Jeon Jungkook vùi mạnh mẩu thuốc vào chiếc gạt tàn, dùng đôi tay của mình di nhẹ thái dương. Dạo này vì phải cùng KT tranh chấp người mẫu đại diện khiến hắn phải đau đầu không ít, một số chuyện cũng chẳng còn đủ tỉnh táo mà nhớ đến nữa.
"Ồ, tôi quên mất, cảm ơn vì đã nhắc."
Người đối diện chỉ một chút nữa đã muốn đè hắn ra mà giáo huấn cho một trận, tinh thần dạo này của chủ tịch Jeon chẳng ổn chút nào, bằng chứng là nguồn thu của JJK trong một tuần trở lại đã giảm đi vô cùng rõ rệt. Thay vì tìm kiếm một diễn viên, người mẫu nổi tiếng khác, Jungkook lại cứ cứng đầu nhắm vào Park Yoonha, người mà KT cũng đang hướng đến và muốn cô ta làm đại diện cho nhãn hàng sắp ra mắt của công ty. Hắn như vậy chẳng phải là đang cố tình muốn khiêu chiến với Kim Taehyung sao?
Park Jimin không buồn động đến chuyện của chủ tịch mình nữa, lập tức đổi sang một chủ đề khác.
"Có tin quan trọng hơn đây, phía KT quyết định không tranh chấp Park Yoonha với chúng ta nữa. Tôi đã liên hệ với cô ta, chúng ta sẽ cùng nhau thỏa thuận hợp đồng ngay vào ngày mai, cậu bây giờ có thể an tâm rồi nhé."
Chủ tịch Jeon nghe xong chỉ để lại một cái gật nhẹ xem như đã hiểu. Hướng tầm mắt ra bên ngoài khung cửa sổ, Jungkook trong lòng lại nổi lên một cơn bất an dữ dội, thiêu đốt cả ruột gan hắn. Dễ dàng để JJK thu được Park Yoonha về trong tay, phải chăng Kim Taehyung đang sắp đặt một mưu kế nào đó?
⁎⁎
"Cậu có điên không? Sao lại tự rút lui để Park Yoonha về tay JJK vậy chứ? Chẳng phải cô ta đã chấp nhận làm đại diện cho mặt dây saphie của chúng ta rồi sao?"
Jung Hoseok lần đầu tiên phải hoang mang trước quyết định của người mà anh luôn hoàn toàn tin tưởng. Nhưng việc này lại chính là quá sức bất ngờ đến với anh khi nhận được tin chủ tịch mình chấp nhận khoan nhượng trước ông lớn JJK, dù KT là công ty đang chiếm ưu thế hơn trong việc tranh chấp lần này.
An tĩnh xoay xoay đầu bút trong tay, Kim Taehyung thư giãn nhấp một chút trà gừng đăng đắng vào miệng. Hương thơm của thảo mộc bay vào cánh mũi khiến gã dễ chịu hơn đôi chút. Gã không trực tiếp trả lời Jung Hoseok mà lại hướng đến anh với một câu hỏi khác không mấy liên quan.
"Anh vẫn nhớ mục đích ban đầu của tôi khi thay cha kế nhiệm vị trí cao nhất của KT là gì chứ?"
Thư kí Jung lập tức gật nhẹ, anh vẫn nhớ rõ Kim Taehyung đã từng nói với mình rằng gã muốn bản thân trở nên mạnh mẽ để lãnh đạo KT, muốn chính tay mình đưa KT lên đỉnh cao của nơi thương trường khắc nghiệt này.
Taehyung là một người vô cùng bản lĩnh và gã sẽ không biến mơ ước của bản thân thành một lời hứa suông. Bằng chứng là chỉ mới thay thế Kim Taeha điều hành công ty chưa quá 3 tháng, KT đã có những bước vọt rất đáng nể. Từ một công ty tầm trung không có chút tiếng tăm, KT đã xuất sắc bước chân vào top 3 những tập đoàn có doanh thu cao nhất chỉ đứng sau JJK và một công ty bất động sản khác.
Nhếch nhẹ môi, Kim Taehyung nhìn anh rồi lại vui vẻ gật đầu.
"Rất tốt. Nhưng bây giờ tôi đã thay đổi mục đích của mình rồi"
Jung Hoseok nghi ngại nhìn vị chủ tịch của mình, điều gã đang nói đến không khỏi khiến anh phải suy nghĩ. Đó chẳng phải là giấc mơ, khát vọng lớn nhất trong cuộc đời của chính Kim Taehyung sao?
Nhận thấy thư kí Jung đang không che giấu nổi xúc cảm bất ngờ của mình, Taehyung buồn bã né tránh đôi mắt dò xét của người kia. Gã thở dài một hơi đầy não nề, không ngại đem tất cả những tâm tư của mình để chia sẻ cùng người đối diện.
"Nhiều lúc tôi cũng chẳng hiểu nổi bản thân mình đang làm và nghĩ gì nữa, chỉ là hiện tại tôi cảm thấy mình không cần đến tiền tài, danh vọng nữa rồi."
Ngưng lại một chút, chủ tịch Kim lại nhấp nhẹ một chút vị trà đắng, cảm giác ấm nóng nơi đầu lưỡi luôn là thứ khiến gã điên cuồng say đắm, một phần giúp gã giải tỏa hết những áp lực đang đè nén trong não bộ.
"Trái tim tôi mách bảo rằng, trước tiên, tôi phải chinh phục được cậu ấy, đó cũng chính là mục đích lớn nhất của cuộc đời tôi."
∗∗
Buổi tiệc kỉ niệm 30 năm của tập đoàn công nghệ LF được diễn ra vào buổi tối hôm ấy. Khách mời đa phần là những CEO có tiếng trong giới doanh nhân, một vài diễn viên, ca sĩ hạng A và hàng loạt nhân vật nổi trội đình đám. LF không phải là một ông lớn nhưng lại có tuổi nghề khá cao so với các hậu bối khác, vì vậy mà LF luôn là cái tên khiến người khác phải nể mặt.
Khác với buổi lễ nhậm chức của Kim Taehyung, chủ tịch Jeon hôm nay lại có mặt tại buổi lễ khá sớm. Bên cạnh hắn chính là Lee Kyungmin cũng được đi theo cùng. Hai người tay trong tay bước trên thảm đỏ, hình ảnh đẹp đẽ đến động lòng người. Điều này làm giới báo chí một phen náo loạn khi tận mắt chứng kiến sự có mặt của Jeon Jungkook và cả bạn trai của hắn ta nữa.
Không ít câu hỏi được đặt ra về cậu trai trẻ đang sánh đôi cùng ông lớn JJK là ai, có liên hệ gì với hắn không nhưng tất cả đều bị Jungkook lạnh lùng phớt lờ đi. Thoáng nhìn thấy Kim Taehyung đang đứng phía xa trò chuyện cùng vị lãnh đạo của LF khiến Jeon Jungkook phải mỉm cười một cách khó hiểu, sau đó liền nắm chặt lấy tay của Lee Kyungmin mà nhanh chóng bước về phía họ.
"Ồ, Kim chủ tịch cũng có ở đây sao?"
Jungkook đưa lời chào làm gã ngay lập tức ngắt đi cuộc trò chuyện dang dở cùng người tiền bối lớn tuổi mà quay mặt về phía sau. Đập vào mắt Kim Taehyung chính là hình ảnh mà gã luôn không muốn bỏ vào mắt. Vội chào vị chủ tịch kia một tiếng, gã liền xoay lại với Jungkook mà vui vẻ mời rượu.
"Thật không ngờ Jeon tổng lại có nhã hứng tìm tôi để tán gẫu."
Sau đó lại hướng đôi mắt phượng bén nhọn của mình chiếu thẳng vào tên nhóc đang đứng bên cạnh Jungkook một lượt dò xét. Khuôn mặt lúc này cũng chẳng được thoải mái khi gã nhìn thấy cả hai đang nắm chặt tay nhau rất hạnh phúc.
"Cậu đây là...? Jeon chủ tịch vừa đổi thư ký mới sao?"
Jeon Jungkook nháy mắt tinh nghịch với gã một cách thiếu đánh. Không màng đến khuôn mặt đã lạnh đến thấu xương của đối phương mà cuối xuống nhìn Lee Kyungmin mỉm cười đầy ngọt ngào. Hắn sau đó chậm rãi đặt lên bầu má đáng yêu của cậu một nụ hôn dịu dàng.
"Giới thiệu với anh, em ấy là Kyungmin, người sắp tới sẽ đính hôn cùng tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook - Đối Đầu
FanfictionTrên đời này Jeon Jungkook ghét nhất việc bản thân bị tiêu khiển bởi người khác. Nhắc đến hắn, chính là kể đến một CEO giàu có và quyền lực bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc, đứng trên vạn người. Jeon Jungkook yêu và thích thú lắm với những gì mình đang độc...