Chương 21. Ngài Kim

22.3K 1.6K 585
                                    

Warning: H!!

___

Vân vê vành tai đỏ au của Jungkook trong khuôn miệng mình đến mềm nhũn, Kim Taehyung với tâm tình vô cùng vui vẻ mà chậm rãi nâng hông của hắn lên vỗ vào bờ mông phấn nộn kia vài tiếng thật kêu. Hiện tại gã ta cứ nửa vờn nửa nghịch, không chịu tiến vào trọng tâm khiến hắn cảm thấy đôi chút xấu hổ cùng khó chịu, miệng nhỏ vốn không lúc nào nói ra được lời hay ý đẹp lại một lần nữa gào lớn.

"Ưm...gr...mày có thôi nghịch đi không...ah?"

Chát.

Một tiếng va chạm xác thịt lại một lần nữa phát lớn khiến chủ tịch Jeon như muốn nổi lửa, đáy mắt ngoan cường vẫn luôn dán chặt lấy khuôn mặt Taehyung vô cùng bố đời khi chiếc mông xinh của mình vừa lãnh trọn cái tát đau điếng. Gã Kim kia vậy mà dám cả gan xuống tay với hắn, dám làm tổn thương thân thể ngọc ngà, trân quý của hắn. 

"Chó chết, mày có biết nó đau thế nào không...ah?"

Bầu mắt của hắn đã sớm vì cái tát kia làm cho rỉ nước, khuôn mặt hậm hực nhìn chằm chằm Kim Taehyung như muốn ăn tươi nuốt sống người nọ, trong khi đó cổ tay đã tìm đến tấm lưng thẳng tắp phía đối diện mà đáp trả lại bằng một cái nhéo điếng người.

Taehyung khẽ nhíu mày chịu đau, cánh môi mỏng vẫn say mê chu du trên khắp thân thể của đối phương nửa điểm cũng chẳng muốn rời. Rè lưỡi đi đến nụ hồng xuân trước ngực của Jungkook mà cắn mạnh xuống, đồng dạng làm cho mí mắt ươn ướt kia lần nữa rỉ nước. Gã Kim ngẩng đầu dậy, si cuồng nhìn khuôn mặt ra sức ấm ức của hắn mà không khỏi buồn cười, hơi thở men theo mùi vị dục vọng khẽ thều thào vài lời cảnh cáo.

"Để rồi xem chốc nữa cưng có còn được to mồm không đây ha?"

Vừa dứt lời cũng là lúc tông giọng của Jeon Jungkook được đẩy lên cao vì đau đớn ập đến một cách đường đột. Gã không chút nhân nhượng, thẳng tay đâm mạnh ngón tay dài mảnh của mình vào trong động huyệt e ấp mà điên cuồng chọc ngoáy khiến một thân dẻo dai kia lần nữa đẩy lên cao. Đầu khấc cũng men theo tốc tộ đâm chọt mà mạnh mẽ rung chuyển, trong chốc lát đều được bao bọc bởi bàn tay ấm áp của Kim Taehyung. Gã Kim chẳng định buông tha cho hắn, số lượng ngón tay trong huyệt động đã sớm gia tăng thành hai ngón, Jeon chủ tịch vì hưng phấn quá độ mà ngửa cổ ra sau gối mềm lớn mật rên rỉ, nước mắt sinh lí cũng theo đó chảy tràn trên khuôn mặt đã sớm nhấn chìm vào bể đen của dục vọng.

Mẩu thịt non mềm ngày nào còn e ấp, khép nép nay đã bị các đốt ngón tay mạnh mẽ của Kim Taehyung triệt để tàn phá, tạo ra sự co giãn đáng kể để sẵn sàng cho một vật thể khác vĩ đại hơn. Vạch nhẹ cánh mông căng mịn sang hai bên, gã si mê dùng ánh mắt nhìn chằm chằm vào huyệt động phấn nộn không thể khép lại. Thỏa mãn liếm nhẹ môi trên một cái, gã vui vẻ phả vào bên trong vài hơi ấm nóng khiến toàn thân Jungkook khẽ run rẩy.

"Xem ra chỉ với vài ngón tay của anh là không đủ, nơi này cần phải được bồi bởi thứ khác to hơn..."

Tất nhiên khi bản thân buộc lâm vào tình cảm đáng xấu hổ này chính Jeon Jungkook đã không muốn chấp nhận, giờ đây còn phải nghe vang vảng tiếng đả kích, trêu chọc của người nọ bên tai càng khiến hắn trở nên nổi đóa. Bầu má vẫn còn sót lại vài giọt nước mắt tinh khiết chợt ửng đỏ, chủ tịch Jeon cố gắng bám víu một chút sĩ diện cuối cùng mà hét lớn.

TaeKook - Đối ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ