Sweetheart, kiss ko sabay pigil nitong ungot sakin at hinawakan ang aking kamay sa akma pagbukas ng sasakyan niya sa labas ng school.
Remember, inuwi kita sweetheart, kaya ang kiss ko sabay kindat nito sakin at may pakagat labi pa ito.
Loko talaga! Natatawa ko na sabi sa kanya.
Hinalikan ko siya ng mabilisan at akma na akong lalabas ulit ng pigilan ako nito.
Op's!!
Ang bilis nun sweetheart, wala ako naramdaman.Yun with feelings naman. Reklamo pa nito.At mabilis nitong sinakop ang aking nakaawang pa na labi.
Ommmmmmmm...
Ano ba! Mauubusan ako ng hininga sayo ah!?. Sabay hampas ko sa kanya.Ang sarap kasi ng labi mo sweetheart, sabay kindat nito sakin. Sweetheart, maya ka nalang kaya pumasok maaga pa naman eh. Paglalambing pa nito sakin.
Manahimik ka jan!!. Irap ko sa kanya. Pag ako na-late lagot ka talaga sakin!!. Di lang kiss ang bawal mo gawin sakin.!!Nakataas na kilay na sabi ko sa kanya.
Siya naman ay biglang kamot ng ulo niya.
Natawa ako sa reaksiyon ng mukha niya. Yun para nakakain ng maasim na maasim na mangga. Yun talaga ang hitsura niya.Pigil ang tawa ko habang tinitigan ko ang mukha niya.
Hay-------....Buhay nga naman. Hirap ng ganun sweetheart, kailan pa kaya kita------........ Sabay ngisi nito sakin. At sabay sinulyapan ang aking mga hita na nakalabas sa paldang uniform ko na suot.
Bastos ka talaga.!!! Manyakis ka talaga nuh?!! Habang binababa ko ang aking palda na nakataas nang di ko namalayan.
Di naman masyado sweetheart, sayo lang ako ganun,tsaka sayo ko lang naramdaman yun feeling na may
"sinasakal" bandang baba ko. At sabay tingin sa may baba niya. Promise!
Sabay taas ng isang kamay nito. Na tila nanunumpa.Tse! Napaka------ mo talaga! Sabi ko sa kanya at pinandilatan ko.
Sige na. Ingat ka sa pag uwi. Thank you. At mabilis ko siyang hinalikan sa pisngi niya.
At sabay na din akong mabilis na bumaba ng sasakyan, kasi kilala ko na ang mokong na ito.
Baka lalo pa ako matagalan sa loob ng kotse niya.
Sweetheart, ang daya mo naman. Pinalungkot pa nito ang mukha. Lagi mo ako "ninanakawan ng KISS". "Di pa kaya ako handa ha".....Dapat panagutan mo na ako niyan sweetheart, nakangisi pa nitong sabi sakin sa loob ng sasakyan niya kasi mabilis nitong naibaba agad ang salamin ng kotse nito.
Ako naman ay pigil na huwag mabungisngis kasi may dumadaan na mga estudyante sa bandang pwesto namin. At pilit na pina-seryoso ko ang hitsura ng mukha ko.
Ewan ko sayo Mr.!!!
Sige babye na. Sabay kaway ko sa kanya.*****ClassRoom:
OMG...... Naku frenny, buti nalang talaga di ka pumayag sa gusto ni jowakers mo. Patay na talaga! May
"butas" talaga na mabubutas lalo ganern!!!!. Sabay hagikhik pa na sabi ni carren sakin. Pagkatapos ko ikwento sa kanya ang nangyari sa condo ni virgil.Tsaka, ngayon ko lang nalaman na ang KISS -----pala para kay virgil ay for covid protection.??!! MORE KISS, MORE ENERGY. Ano vitamin C with zinc? Hagikhik pa na dugto ni carren.
Paano kasi kinuwento ko din sa kanya ang about sa "KISS"..
Talaga! Sabay taas noo ko na sabi kay carren.
Naman, dapat lang kasi pag pumayag ka frenny iuuntog ko ang ulo mo sa ulo ni virgil. Hindi sa baba na ulo ha.. Para matauhan ka. Pabulong na sabi ni carren sakin na may pilyang ngiti sa mga labi.
BINABASA MO ANG
Long Time No See, My Wife (Spg) (COMPLETED) (Un-edited)
Lãng mạnPlease Virgil maawa ka sakin h-huwag pagmamakaawa ko sa kanya.Ngunit tila siya bingi at di ako naririnig sa pakikiusap at pagmamakaawa ko sa kanya.Nakangisi siyang lumalapit sakin habang unting-unti niyang hinuhubad ang kanyang mga kasuotan.Habang a...