Wew!!!!! Thanks god!
Congratulations satin frenny.. Pasado tayo sa board exam. We are now already a registered nurse na talaga! Maarte nitong sabi sakin...
Yes, car... Thank god talaga, super bait niya satin. Para kailan lang graduation natin. Ngayon naman nakapasa na tayo agad nuh... Ang daming blessings natin... Nakangiti ko na tugon dito..
Si james boy nagtext na pala sakin congrats daw satin tatlo.
Muntik ko na pala makalimutan sabihin sayo frenny,bukas na daw ang alis ni james boy papuntang abroad. Doon na daw siya. Kasi andun pala ang mga parents niya at ibang kapatid. Naikwento niya minsan sakin. Busy ka kasi sa virgil mo, kaya di mo alam. Irap at ismid ni carren sakin.
Hala. Grabe siya di naman po, paliwanag ko dito.
"Po", mo mukha mo frenny, ano olders na me?" Sabay turo nito sa sarili niya. Nakaka hiya naman po.Asar din nito sakin.
At sabay kami nagtawanan....
****
VIRgil's POVNakahiga ako sa kama ko habang nakaunan sa dalawang palad ko. Nakatitig sa kisame.
Kamakailan lang ay graduate na ang aking "sweetheart", tapos ngayon ganap na siyang REgistered Nurse.
Masaya ako para sa mga nangyayaring maganda sa buhay niya.
Hmmm. Nang biglang sumagi sa isip ko ang nangyari noon nakaraan. Selos na selos ako, paano kasi sumama siya sa bestfriend niya para lang manood ng banda na wala naman kwenta-kwenta, mas pogi naman ako doon kung ikukumpara. Tsek. At ang walanghiya na james na yun kung makahalik sa pisngi ng sweetheart ko akala mo may karapatan na siya. Sarap upakan at ilibing ng buhay. Nanggigigil talaga ako sa galit. Yun tipong gusto ko sila lahat na andun na nagpapakilig sa sweetheart, ko ay pagsusuntukin isa-isa. Selos na selos ako. "Ang gusto ko, ako lang ang magpapakilig at makakasama ng sweetheart ko."Ganun ako ka-possessive sa kanya.Noon paman,magpahanggang ngayon di magbabago ang ugali ko na yun. At ngayon pa, mas gumanda lalo. At di lang yun mas naging sexy pa ito. Nawawala na ang mga baby fats niya sa katawan. Hehe. Ngisi ko sa sarili na tila naiimagine ang magandang kurba ng katawan nang sweetheart ko. Nakakagigil. Sabay kagat ng labi ko. Fuck! Nagiging manyak na atah ako.
Kahit may karapatan na ako sa kanya na gawin ang bagay na yun pero, di ko siya pwedeng pwersahin. "Gusto ko kusa niyang ibigay sakin yun. "
Sabi pa nga nila, "mas masarap kainin ang bunga kung natural ang pagkahinog nito". Yun oh! "Di daw masarap ang hinog sa pilit mapait." Palatak ko pa. Habang pailing iling ng aking ulo habang may mga ngisi sa aking mga labi.
Dahil, ako lang ang una at huling lalaking may karapatan sa kanya. Sa puso. Sa katawan niya. Lahat ako lang. Dadaan muna sakin mga kamao, ang sinuman maglalakas - loob na agawin siya sakin. Nagtatagis ang bagang kausap ko sa sarili ko. Iniisip ko pa lang ang mga bagay na yun. Para gusto ko na pumatay. Tsek.
At, di makalimutan, noon time na hinila ko siya papunta sa may kotse ko. Doon ko nakita kung paano siya matakot. Kabahan. Gusto ko na suntukin ang sarili ko ng oras na yun. Kaso, di ko pinakita sa kanya ang awa. "Kasi ang balak ko sorpresahin ko siya, pero ang nangyari ako ang nasurprise.!" Nagmamadali pa ako palabas ng airport para lang mapuntahan ko siya. And then, i receive message with photos from someone na nasa party siya.
I, immediately drive my car very fast para lang mapuntahan ko na siya doon sa address na sinend ng nakakita sa kanya.
At tama, totoo nga andun siya. At ang saya-saya niya. Nagtatalon habang sumisigaw'at pumapalakpak. Yun tipong kilig na kilig siya.
BINABASA MO ANG
Long Time No See, My Wife (Spg) (COMPLETED) (Un-edited)
RomancePlease Virgil maawa ka sakin h-huwag pagmamakaawa ko sa kanya.Ngunit tila siya bingi at di ako naririnig sa pakikiusap at pagmamakaawa ko sa kanya.Nakangisi siyang lumalapit sakin habang unting-unti niyang hinuhubad ang kanyang mga kasuotan.Habang a...