Hoy ghorl!!!!
Lutang?
Nyare?
Sigaw pa ng kaibigan ko na si carren sakin."H-ha...?
Wala ah.
May iniisip lang po ako.Carren: Talaga?Diba yan si Kuya Virgil este Virgil pala heheh.Sabi nito habang nakapameywang sa harapan ka.Oy! Frenny, may sekrito ba na di ko alam ha? Sabi naman jan..Pamimilit nitong tanong sakin.
Ako : Wala nga. Kulit lang po?
At di makatingin ng diretso sa kaibigan ko paano kilalang kilala ako nito."Carren: Aysus..Wag na mag lies frenny ha malalaman ko din yan! (Pinalungkot nito ang boses na alam ko na nagdadrama na naman para sabihin ko ang totoo.)
Ako : Oh siya, sige na nga.
Kami na ni virgil,mahina na sabi ko dito halos pabulong na lang ang nailabas ng aking bibig.Carren: OOOOOOOOMMMMMMMMGGGGGGG...
"Talaga!!!!?."
"Kailan pa!!!!?!."Di ako updated nakapag-tamtampo ka naman frenny ko.
So? Ganun na pala ngayon may lihiman na tayo ganern...!!?"Asik pa nito sakin.At kunwari ay naggalit-galitan pa.""Akala ko ba wala tayong lihim dapat true talaga at honest to each other pa ingles pa nitong sabay na with action habang hawak- hawak ang bandang dibdib na akala mo inaatake sa puso."
"Pati ako napapatawa sa hitsura niya.
Kahit kailan nakapa- joker talaga ng kaibigan ko na ito."Ako : Oo kahapon lang car,tugon ko pa sa kanya." Habang siya naman ay nanlalaki pa din ang mata sa gulat,at sa excitement sa sinabi ko sa kanya.
A-ano kasi frenny ahhhhmmmm....
"Nang biglang may tumawag sakin mula sa may likuran namin."
Sweetheart, kamusta......,?
Nag merienda kana ba? What do you want to eat? Just tell me. Hmm..., sabi nito sakin habang ako naman ay di mapakali sa inuupuan ko paano kasi kasama ko ang kaibigan ko na si carren.Wala na talaga akong lusot nito.
Tapos lalo pa ako ng nabigla't-nagulat ng may umupo sa tabing upuan ko.
My God!!!!!Kahit di ko na lingunin,alam ko na amoy pa lang.It's virgil.Ehem. Ehem. Ehem.
Malakas na tikhim ng aking kaibigan na si carren.Sorry po sa inyo ha...?
Andito lang naman po ako sa tabi niyo.Pwede naman po kayo luminga- linga para mapansin ako. Pasigaw pa na wika ni carren samin ni virgil.So? Kayo na talaga?????
Tanong niya na nagpalipat lipat ng tingin sa amin dalawa ni virgil.Napansin ko itong si virgil para wala lang. Para normal lang sa kanya.At take note titig na titig pa sa mukha ko.
Nang bigla siya nagsalita.""OO"" Kami na kaya tigil tigilan niyo na yun mga post at mga ""CHALLENGE - CHALLENGE"" na yan sa facebook na yan.!"
Di nakakatuwa!!!Sabay talikod sa amin ng kaibigan ko na hanggang ngayon para padin baliw sa hitsura niya na nakabuka ang bibig at nanlalaki ang mata.
Hoy!
Isara mo yun bibig mo baka mapasukan ng langaw.....!!! Sigaw ko sa kanya para matauhan itong kaibigan kong baliw hehe.So ganun na talaga? Porket natupad na wish mo na maging jowa mo ang crush mo ginaganyan mo na ako frenny ....Ha? Tapos sabay panlalaki ng mga mata sakin.
Ako nama'y pigil na pigil na huwag matawa sa hitsura niya at reaksiyon.
"Sorry naman po, tugon ko sa kanya. Biglaan lang kasi frenny,eh."
"Ganito pala ang pakiramdam ng naiinlove?Dagdag kong tugon dito."
Carren: Hmmmm siguro nga kasi ako di pa naiinlove ayaw ko kasi sabi nila nakakabuang daw yun.
Oy!Ayaw ko pa kaya mabuang,nuh?
At masaya maging SINGLE no commitment at siyempre walang makikialam sa buhay mo.Ganern!!!!
Sa totoo lang wala akong naririnig sa mga pagbubunganga ni carren sakin.Dahil,ang nasa isipan ko ay ang pagpunta ni virgil kanina."
"Hanggang sa siguro'y napagod na ito sa kakangawa sakin.Kaya natahimik nalang din sa tabi ko."
"Habang ako naman ay may pinipigil na mga kilig at ngiti sakin katawan."
"Yun feeling na di pa din ako makapag move on sa lahat ng mga nangyari sakin sa loob ng linggong ito."
"Maging ang paghampas ni carren ng kung ano sa mesa na kinapapatungan ng aking mga kamay ay di ko agad napansin."
"Hay naku!
Iba talaga pag naiinlove.Di na makatayo at makarinig sa mga sinasabi ng kanyang kausap.Malakas na tudyo pa ni carren sakin.""Frenny,gising kana ha?Baka bangungutin kapa niyan mamaya.Dagdag pa nitong sambit sakin."
"Grabe ka naman.Saad ko pa dito."
Tsaka Yun bf mo frenny,ano yun biglaan pupunta dito tapos bigla din mawawala?Tapos sesermunan pa ako na tigilan na daw yun mga challenge-challenge na iyon?
Akala mo naman asawa mo na siya kung makapag react?
Possessive boyfriend lang ang peg?Haist.Mahirap magkaroon ng frenny na kasing haba ng buhok ni Rapunzel.Sana all.Mahabang sabi pa nito sakin.""Tara na car.Sabi ko pa dito at sabay kuha na ng mga gamit ko sa tabing upuan ko."
#Done editing.
BINABASA MO ANG
Long Time No See, My Wife (Spg) (COMPLETED) (Un-edited)
RomansaPlease Virgil maawa ka sakin h-huwag pagmamakaawa ko sa kanya.Ngunit tila siya bingi at di ako naririnig sa pakikiusap at pagmamakaawa ko sa kanya.Nakangisi siyang lumalapit sakin habang unting-unti niyang hinuhubad ang kanyang mga kasuotan.Habang a...