* Pagkatapos namin magdinner nauna na ako umakyat sa kwarto ko kasi grabe ang sakit ng katawan ko.
At nagpaalam nadin ako sa kaibigan ko na walang kabusugan. Natatawa ako para di pa ako nasanay sa kaibigan ko. Kain ng kain payat pareho kami ng mga hobbies kaya nga nagkasundo kami sa lahat. Pero ngayon talaga. Wala ako gana kumain ng marami.
Gusto ko na ipahinga ang katawan ko sa malambot na kama.
Pagkatapos ko magtootbrush at hilamos ng mukha ko.
Nahiga na ako. Di ko na binuksan ang aircon total malamig naman ang simoy ng hangin na pumapasok sa bintana.
Ang sarap talaga sa probinsiya. At ang lamig pa ng simoy ng hangin. At sobra tahimik.
Bumangon ako muli ng may maalala.
Tsinek ko muna kung nalock ko na ba ang pintuan ng tinutuluyan kong kwarto. At pagkatapos bumalik ako sa kama ko.Dala ng pagod nakatulog na ako at di ko na namalayan pa ang mga nangyari. Lalo na ang anino na pumasok sa room ko.
Hmmmm.. Nagising ako sa pakiramdam na tila di ako makahinga dahil pakiramdam ko may nakapatong na mabigat na bagay sa aking katawan.
Lalo na sa aking paa at di ko maigalaw ang mga ito.
Nakiramdam ako habang nakapikit ang aking mga mata. Baka kasi panaginip lang yun o binabangungot lang ako.
Pero. No. Di ito panaginip kasi ng imulat ko ang aking mga mata. May katabi ako na lalaki.
At di lang ito nakatabi ko, nakahubad pa ito ng damit at naka short lang siya.
Bigla akong kinabahan. At inaninag ko ng maayos ang kanyang mukha. Kahit may hinala na ako kung sino ito base sa amoy niya na sobrang pamilyar sakin.
V-virgil,!!!!Sisigaw na sana ako ng bigla niyang takpan ang aking bibig ng kanyang mga palad.
Sssshhh. Sweetheart, magigising mo sila sa sigaw mo anong oras pa lang. Mahinang niya sabi sakin.
Pakialam ko!!! Mahina at madiin ko na sabi.
Biglang bangon ko at binuksan ko ang ilaw.
Bakit ka andito sa kwarto ko,? Tsaka paano ka nakapasok dito ha?
Nakapameywang na tanong ko sa kanya. At pigil na pigil ang boses ko.Nilock ko ang room na ito kanina bago ako matulog ah.
Bumangon ka jan. Hinilay ko ang dalawang mga paa niya.
Nakataob na ito sa kama ko, para matakpan ang mga mata niya sa silaw na galing sa ilaw na binuksan ko.
Virgil naman eh, sagutin mo ang mga tanong ko. Nagpapadyak na sabi ko. Kasi di ko talaga lubos maisip bakita siya nakapasok dito sa loob. Samantala, alam na alam ko nilock ko yun.
Ano di kaba babangon diyan at tatanungin ko sila tita at tito..? Biglang panakot ko sa kanya. At akma na akong lalabas ng bigla siyang pumihit paharap at hinila ang mga kamay ko at ang nangyari napasubsob ako sa dibdib niya.
Shock ako at di ko alam ang gagawin maramdaman ko ang tiyan niya na gumagalaw galaw at naririnig ako ang mahina niyang tawa.
At tatayo na sana ako ulit, ng bigla naman niya akong hinila at binaliktad niya ang posisyon namin dalawa.
Nasa ilalim na niya ako at siya naman nasa ibaba ko at pinakatitigan ang aking mukha. Lalo na ang parte ng aking labi na nakaawang pa sa gulat.
At tinikom ko agad ng marealize ang hitsura ko.
Natawa na naman siya. At unti unti na niya sanang ilalapat ang kanyang bibig ng magsalita ako.Sagutin mo ang tinatanong ko.!!!!
Nakatitig ko na sabi sa kanya. Habang nakataas ang aking dalawang kilay.
Kahit ramdam ko ang" something" sa ibaba niya at dinidiin pa lalo sakin. Pero, dinedma ko nalang yun.Ano??? Ulit ko na tanong.
Dadaganan mo nalang ba ako.
Pag di mo pa ako sinagot. Lagot ka talaga ngayon sakin... Babala ko sa kanya.At umalis siya sa aking ibabaw at tumabi sa kabilang side ko.
Hmmm. May sekritong pintuan ang kwarto na ito sweetheart. Kaya ako nakapasok dito sa room mo. Mahina niyang sabi sakin. At biglang tumagilid para makita ang reaksiyon ko.
Ha!?!!! Gulat ko na sabi.
Paanong di ko alam. Tsaka, san ba banda yun. Tanong ko sa kanya at umupo na ako sa kama kasi bigla akong naguluhan at nagulat sa nalaman ko ngayon.Di ko napansin. May connecting door ang room na ito? Ulit ko sa kanya.
Alam ba nila tita mae it0?Mahina kong tanong sa kanya.
At siya naman ay nakahiga padin at nakatitig sakin.
No.Di nila alam yun. Diretsang sagot niya sa tanong ko.
Paanong di nila alam.?
Me and manang fe and mang berto lang ang nakakaalam.
Ako ang gumawa at katulong ko si mang berto sa paggawa. Nakangiti niyang sabi sakin.
Kaya pala. Dito mo ako pinatulog. Kasi para labas pasok ka sa room na ito. Tama ba ako? Sumagot ka sakin Mr... Galit ko nang sabi sa kanya.
S-sweetheart, promise ngayon lang ako tumabi sayo. Kagabi di ako tumabi sayo. Nag goodnight kiss lang ako.
Oo, sabay amin nito sakin. At tila ito bata na nahuli ng nanay na may ginawang kasalanan. At ang mukha ng loko kahit sino ang tumingin maawa talaga base sa hitsura niya ngayon.
Sweetheart,halika na tulog na tayo ulit. Malambing niyang sabi sakin at sabay tapik ng katabing espasyo niya.
Ang loko, para wala lang talaga sa kanya.
Gustuhin ko man magalit, pero tapos na eh.. Tsaka kung mag ngangawa man ako. At marinig nila ang ngawa ko. Baka malaman pa nila lahat tuloy.
Kaya ang ginawa na bumalik nalang ako sa kama pagkatapos ko patayin ang ilaw.Pero, di ako tumabi sa tinuro kanina ni virgil na space. Sa pinakadulo ako nahiga.
Pinaramdam ko sa kanya na galit at di ako natutuwa sa ginawa niya.
Baliw talaga. At nang akma ko nang kukunin ang kumot ko ng maramdaman ko ang pag galaw ng kama at ang loko nagsumiksik pa talaga sa banda sakin. Samantala nasa dulo na ako.
Virgil ano ba!!!
Mahina ko na reklamo.
Kung ayaw mo magalit pa ako lalo. Matulog kana.Mag goodnight kiss lang ako sweetheart, at bago pa ako makasagot ay hinalikan na ako sa labi ng loko.
My god! Lagi nalang ako nagugulat sa pinaggagawa ng loko na ito.
At pagkatapos niya ako halikan ay niyakap niya ako.
Kinuha niya ang ulo ko at pinatong niya sa kanyang braso.
Sabay banayad na hinihimas himas ang aking buhok. Kaya di na tuloy ako nakapagsalita pa kasi ang sarap sa pakiramdam ng ginagawa niya.
Di niya pala nakalimutang ang paraan ng pagpatulog sakin. Nun binantayan niya ako sa kwarto ko ng magkaroon ako ng buwanang dalaw.
At bago ko pinikit ang aking dalawang mata. Nasabi ko lang sa sarili ko.Bahala na, antok na kasi ako.
Nakatulog na agad ako. At di ko na naisip ang katabi ko sa kama.
Author's note:
Mga ka-wattpaders kung di kayo tamarin paki votes nalang po para ganahan ako mag update hehe. Godbless.
BINABASA MO ANG
Long Time No See, My Wife (Spg) (COMPLETED) (Un-edited)
Storie d'amorePlease Virgil maawa ka sakin h-huwag pagmamakaawa ko sa kanya.Ngunit tila siya bingi at di ako naririnig sa pakikiusap at pagmamakaawa ko sa kanya.Nakangisi siyang lumalapit sakin habang unting-unti niyang hinuhubad ang kanyang mga kasuotan.Habang a...