Chapter 29 " Couple"

583 27 19
                                    


Singsing???!!!!

Yes sweetheart, a "ring". Nakangiti at seryoso niyang tugon. Habang masuyo akong minamasdan ng may tuwa sa mga labi niya.

P-pero, b-bakit naman yan ang regalo mo sakin?!!

I give it to you, because thats the symbol of my endless love to you.

Sweetheart, you are just like a precious "rare gem",strenuous to discover and exorbitant to loose.

I, have cared for nothing as much as I do, concerning the love I share with you. I have found the best in you, at higit sa lahat sweetheart I'm not ready to tell stories of how I let another man have you,kaya ang james na yan pag di kapa tinantanan. Makakatikim talaga sakin yan. Dugto pa niya.

Pinapangako ko, If I can't be myself, i have "god" always by my side. Maloko lang ako sweetheart, pero naniniwala at may takot ako sa kanya. Sabay tingala nito sa kalangitan.

Sweetheart, you know what? I only want two things in this world. I want you and I want us!

Magkakasama tayo sa hirap at ginhawa,sa saya at maging sa kalungkutan man.

Madamdamin nitong patuloy na pagsasalita.

Ako naman ay napatulala sa mga pinagsasabi ng madrama kong boyfriend.

Nang bigla siyang umikot at hinawi ang buhok  ko at may kinabit siya sa leeg ko.

Di pa nga ako maka move on may isa na namang surprise ang loko.

V-virgil.....

A-ano na naman yan.?

That's a necklace sweetheart,nakangiti niyang harap sakin at pinakatitigan ang  leeg ko.

Beautiful... Nakangiti niyang sambit.

Huhubarin ko na sana ng.........

Please swetheart, don't. That's my last gift for you.

K-kasi nakakahiya. Mahinang bulong ko.

Bakit ka naman mahihiya. Malumanay niyang tanong sakin at sabay upo para magkapantay ang aming mga mukha.

At tinitigan ako. Mas mahihiya at malulungkot ako pag di mo yan tinanggap sweetheart,.

At bigla niyang nilabas ang suot niyang kwintas sa leeg na may nakasabit na pa singsing na ginawa niyang pendat.

C-couple? Nahihiya ko na sambit at sabay yuko.

Yes sweetheart, couple both ring and necklace.Nakangiti niyang sagot sakin.

P-pero............

Hinalikan niya ako, nagulat ako sa mga nangyayari.
Para ako naestatwa. Di ko maigalaw ang aking buong katawan.

Thank you sweetheart,for making me happy in a way,no one else can. At tinayo niya ako at niyakap ng sobrang higpit. Na pakiramdam ko mababalian na ako ng mga buto ko.

Ay! Palaka! Sigaw ng nasa likod namin.

Sorry po maam rica, nahihiya na sambit ni ate maricel sa likod namin.

Why, ate maricel seryoso ni virgil na tanong sa kasambahay namin.

K-kasi po may n -nagdeliver ng regalo kay maam rica sir virgil.

At kailangan daw po ng pirma niya. Ewan ko doon sa deliver boy ayaw pumayag na ako nalang sana ang pipirma. Nakanguso na sabi ni ate samin.

Ah. It's okey mabilisan sagot ni virgil kay ate maricel at hinawakan ang aking kamay para samahan ako sa pag received.

Long Time No See, My Wife (Spg) (COMPLETED) (Un-edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon