CHAPTER 15

1K 28 16
                                    

Read with discretion!

Mas pinagbutihan ko ang ginagawa ko sa pagtaas baba ng aking ulo. Gusto ko ang nakikita kung reaksyon sa mukha nito sa tuwing ginagawa ko ito sa kanya. Ni hindi ko magawang makapagreklamo kahit nabubulanan ako sa laki.

Umaabot pa hanggang lalamunan at hindi pa naipasok lahat ng iyon dahil sa laki nito. Tumayo ako ng maramdaman ko malapit na itong labasan. Tinignan ko ito at dahan-dahan na pinasok ko ang pagkalalaki nito.


“Ohhhh!” sabay na ungol naming dalawa nang maipasok ko na ito ng tuluyan.

Dahan-dahan akong gumalaw sa ibabaw nito habang nakahawak sa malapad nitong balikat. Kasabay ng paggalaw ko ay siya ring pagtalbog ng aking dibdib.

Ang kamay nito ay nakahawak sa maliit at wala pang umbok na aking tiyan. Ito rin ang naging gabay ko sa bilis na gusto nitong igalaw ko sa ibabaw nito.

“Ahhhh!” namumuo na ang pawis sa aking noo.

Ganoon din sa noo ni Dolion. Mainit ngayon sa sala couch nito. Sa sala at walang aircon si Dolion. Tangging ang silid at ang guest room nito ang mayroong aircon. Hindi lang init ng panahon ang nagpapa-init sa aking katawan ang pagnanaiig at ang pagiging isa naming dalawa ang nagpapa-init sa amin.

“I fucking miss you, Seina. I miss this. You in top of me is making me so damn horny.”  Mabibigat na hininga na ani nito.

Hindi ko na ito pinansin at ipinagpatuloy ko ang aking ginagawa. Gumiling din ako kagaya sa aking napanood. Nakuha ko naman ang satisfaction ng makita ko itong naka-awang ang labi.

Gusto sanang lumapit nang labi nito ngunit mabilis kung iniwas sa pagliyad ko sa aking katawan. Kaya ang halik nito ay tumama sa aking leeg.

“Lalabasan na ako, Seina. Umalis ka na sa ibabaw ko.” Napakunot ang aking noo at ipagpatuloy ko ang pagtaas baba ngunit kaagad nitong hinawakan sa aking baywang at pinaalis ako nito.

“Bakit?” tanong ko pero hindi ako nakatingin sa mukha nito dahil nakatingin ako sa pagkalalaki nito.

Nagtaas baba ang kamay nito sa pagkalalaki nito. Tulala pa rin ako. Ngayon lang ako nito ipinababa sa ibabaw niya.

“Baka may mabuo. Ayoko pang maging Tatay, Seina,” nanlalaki ang aking mata.

Buti na lamang at hindi ito nakaharap sa akin ngayon kung hindi panigurado na kita nito ang aking reaksyon.

“Ohhh! Shit!” ungol nito ng nagsimula na itong labasan.

Tumalsik pa sa may couch ang iba ang iba naman ay nasa legs nito. Tumingin ito sa akin bago ito sumandal. Mabibigat ang hininga ko habang tinitignan itong nagpapahinga.

“Ayaw mo bang magkaroon tayo ng Anak in the future?” nanigas ang katawan nito bago ito dahan-dahan na humarap sa akin.

“Hindi ba parang maaga pa para pag-usapan natin ang tungkol sa pagkakaroon ng Anak? Huwag ka sanang magalit Seina pero hindi pa nga tayo nag-celebrate ng anniversary. Ang akin lang darating din tayo sa time na 'yan. Ayoko na munang pag-usapan ang tungkol sa pagkakaroon ng Anak dahil kadalasan sa nagplaplano na mag-girlfriend at boyfriend tungkol sa pagkakaroon ng Anak ay naghihiwalay. Gusto mo bang maghiwalay tayo? Gusto mo bang magaya tayo sa kanila?”

Mabilis akong umiling. Kumapit ako sa leeg nito ng buhatin ako nito. Inamoy ko ang leeg nito bago ako pumikit. Kanina habang ginagawa namin iyon naisip ko na sasabihin ko na dito na buntis ako.

Ngayon nag-aalangan na akong sabihin lalo na at ayaw pa pala nito magkaroon ng Anak. Gulong-gulo na ako gusto kung umiyak ngayon. Dahan-dahan ako nitong ibinaba sa kama nito. Nahiga rin ito sa tabi ko at nilagyan nito ng kumot ang aming hubad na katawan.

Decieved(Gaisano Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon